หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 16 - 22 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 16 - 22 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 16 - 22 กันยายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 16 - 22 กันยายน 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

 

เกิดวันอาทิตย์  จะมีอะไรทำมากมาย แต่ก็สามารถปรับตัวเข้ากับคน หรือสถานการณ์ทุกอย่างได้เป็นอย่างดี สิ่งที่พึงระวังคือการที่จะมีคนสนิทใกล้ตัวที่อาจทำตัวเป็นหอกข้างแคร่คอยทิ่มแทงเอาข้างหลัง การเงินจะได้หรือจ่ายจะต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับยานพาหนะ หรือการเดินทาง มีคู่แล้วอาจจะรับบางแง่มุมของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด 

 

เกิดวันจันทร์  ค่อนข้างจะมีความคิดสร้างสรรค์จินตนาการในการที่จะลงมือทำสิ่งใด สิ่งที่ต้องระวังคืออารมณ์ของตัวเองนี่แหละ เพราะถ้าหากปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ การเงินมีวิสัยทัศน์กว้างไกล หรือสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี ความรักสัปดาห์นี้อาจจะหาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ คนโสดให้ระวังความโลเล 

 

เกิดวันอังคาร  แม้ว่าคนที่เกิดในวันนี้จะมีความอดทน อดกลั้นต่อสิ่งเร้าสูง แต่ทว่าในสัปดาห์นี้มันอาจจะมีเรื่องให้หมดความอดกลั้น อดทน จนกระทั่งอาจจะต้องมีเรื่องขัดใจ ขัดแย้ง หรือต้องทะเลาะเบาะแว้งกับผู้อื่น สำหรับผู้ที่กำลังรอคอยเงิน ๆ ทอง ๆ จากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง ส่วนผู้ที่กำลังประสบกับปัญหาที่ยุ่งเหยิงอยู่ ช่วงปลาย ๆ สัปดาห์จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เฉพาะท่านที่กำลังรอคอยรักเก่าอยู่ สัปดาห์นี้มีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน คนโสดมันก็ไม่แน่นักถ้าคนรักเก่าจะเข้ามาตีสนิทในช่วงนี้

 

เกิดวันพุธ  จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย ความรักเป็นห้วงเวลาที่โดดเด่นของคนที่มีคู่ หรืออยากมีคู่เป็นคนที่มีเชื้อสายชาวเอเชียด้วยกัน

 

เกิดวันพฤหัสบดี  จะมีแต่เรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก สิ่งที่พึงระวังคือการได้รับอันตรายจากความร้อน ฟืนไฟ หรือไฟฟ้า การเงินจะได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวเอง สำหรับที่คิดทำการใหญ่หากไม่ชัวร์ควรชลอไว้ก่อน เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่ สัปดาห์นี้อาจมีเรื่องงัดกันอย่างรุนแรง คนโสดที่เป็นนักกินนักเที่ยวบางคนมีดวงพบรักในสถานที่อโคจร

 

เกิดวันศุกร์  ระวังการเห็นผิดเป็นชอบ หรือเห็นกงจักรเป็นดอกบัว รวมไปถึงผู้ที่จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างก็ต้องคิดให้ดี ๆ เพราะถ้าผิดพลาดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย สิ่งที่พึงระวังคือการที่จะได้รับความเดือดร้อนจากเพศตรงข้ามที่เป็นคนแปลกหน้า การเงินอาจจะมีคนมาหาแบบมีผลประโยชน์แอบแฝง คนโสดสัปดาห์นี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน

 

เกิดวันเสาร์  จะได้รู้เช่นเห็นชาติ หรือธาตุแท้ของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ สำหรับผู้ที่กำลังมีปัญหาจะได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักสัปดาห์นี้ไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ บางคนอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม 

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook