อ.ชัญญา เปิดไพ่ผ่าดวงครึ่งเดือนหลังกันยายน 2561

อ.ชัญญา เปิดไพ่ผ่าดวงครึ่งเดือนหลังกันยายน 2561

อ.ชัญญา เปิดไพ่ผ่าดวงครึ่งเดือนหลังกันยายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2561 อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการดูไพ่ยิปซีและไพ่ออราเคิล  ได้ทำนายดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ช่วงครึ่งเดือนกันยายน 2561 ในรายการ EFM อังคารเช็กดวง ซึ่งมีผลในระยะเวลา 1 เดือน ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็กกัน 

วันอาทิตย์  อยากทำอะไรให้รอไปก่อนในช่วงนี้ หลังจาก 5 เดือนหลังนี้จะทำอะไรไฟเขียวเลย ระวังของหายโดนขโมย คบกับใครแบบหลบๆ ซ่อนๆ มีเกณฑ์โดนจับได้ ระวังเรื่องเอกสารสัญญา และรักสามเศร้า เดินทางต่างประเทศจะดี หยิบจับอะไรช่วงนี้มีแต่เสียตังค์ 

วันจันทร์  มีอาการเหงาๆ ระวังทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก หรือเจ้านายลูกน้องและคนในครอบครัวก็ได้ สามเดือนที่ผ่านมามีแต่รายจ่าย มีอาการปวดท้อง หรือบริเวณ ปอด หน้าอก หัวใจ หากมีปัญหาอะไรก็จะเจอคนที่คอยช่วยเหลือได้ มีเกณฑ์ซ่อมรถหรือตกแต่งบ้าน

วันอังคาร  แฟนเก่า คนรักเก่า ญาติพี่น้องอะไรเก่าๆจะกลับมา งานที่คิดเอาไว้จะประสบความสำเร็จ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เป็นคนที่ทำงานมากกว่า 2 อย่างขึ้นไป มีเกณฑ์จะได้เงิน

วันพุธ (กลางวัน)  ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น สำเร็จขึ้น มีเกณฑ์ได้ไปเที่ยวกับครอบครัว มีเกณฑ์จะเดินทางต่างถิ่นต่างประเทศ หรืออาจจะได้คู่เป็นชาวต่างชาติ ช่วงนี้อาจจะได้รับเงินปันผลหรือเงินที่ได้รับส่วนแบ่ง ยังคงทุกข์ในเรื่องความรักอยู่

วันพุธ (กลางคืน)  เวลาจะทำอะไรขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่คอยควบคุมคอนโทรล หากใกล้วันเกิดชีวิตจะดีขึ้น จะมีเสน่ห์กับเพศเดียวกัน ทำอะไรเกี่ยวข้องกับออนไลน์จะดี ระวังเรื่องรักสามเศร้า หรือแอบไปรักเขา หรือเขามาแอบรักคุณแต่มีคู่อยู่แล้ว ระวังเรื่องเอกสารสัญญา

วันพฤหัสบดี  ในตอนนี้จะทำอะไรก็มักจะประสบผลสำเร็จ มีเกณฑ์เดินทางต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ สามเดือนนี้มีแต่รายจ่าย หลังวันเกิดไปแล้วทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น ต้องทำบุญด้วยหลอดไฟและแสงเทียน ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีบุตรบริวารใหม่ๆ เข้ามา ตำแหน่งหน้าที่ดี มีคนเข้ามาพัวพันแต่ยังมีความทุกข์ในเรื่องรักอยู่ มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนเร็วๆ นี้

วันศุกร์  มีเกณฑ์ปิ๊งแรกพบ ความรักดีสมหวัง หรืออาจจะได้เจอรักจากหน้าที่การงาน เจ้านายจะให้การสนับสนุนดี เดินทางต่างถิ่นแล้วจะดี ช่วงนี้มีแต่เพศที่ 3 รุมล้อม มีเสน่ห์กับเพศเดียวกันและตรงข้าม มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ หรืออสังหาริมทรัพย์ การขยับขยายเรื่องงาน

วันเสาร์  มีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลหรือคอมมิชชั่นอะไรบางอย่าง ระวังเรื่องความดัน มีการแบ่งรับภาระเพื่อผู้อื่น ผ่านหน้าฝนไปอุปสรรคจะเบาบาง ความรักอาจจะเจอะเจอรักสามเศร้า หรือมีการคบกันแบบแอบๆ หลบๆ ซ่อนๆ ให้ใครยืมเงินหรือค้ำประกันใครไม่ค่อยได้ มักจะประสบความสำเร็จในช่วงนี้ ร่ำรวยง่าย มีเงิน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook