โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความรัก 12 ราศีเดือน ต.ค. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความรัก 12 ราศีเดือน ต.ค. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความรัก 12 ราศีเดือน ต.ค. สุดแม่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงความรักในเดือนตุลาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศีราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

บางท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องเกี่ยวพันกับกิจกรรมศาสนา การเดินทางไกล ได้เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ การงานมีแนวโน้ม เกิดการแตกแยกขัดแย้ง หนทางความสำเร็จในธุรกิจการงานยังไม่ชัดเจน อยู่ในสภาพที่ต้องรอคอยอะไรบางอย่าง

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

ช่วง 10 วันแรกของเดือน รักจะห่างไกลกัน หรือ มีเหตุให้ต้องห่วงหาอาทรถึงกัน หลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว ท่านจะมีเสน่ห์ เป็นที่หมายปองของคนต่างเพศ มิตรต่างเพศ คนรัก จะเชื่อฟัง อยู่ในโอวาทท่านดี มีมิตรต่างเพศเข้ามาพัวพันใกล้ชิด เป็นจังหวะที่ท่านจะบอกรักเผยความในใจแก่กัน ถ้าช้าไปจะเสียโอกาส ท่านที่มีคู่รัก คู่ใจ อยู่แล้ว รักสดชื่นสมใจ แต่ต้องระวัง คนรักมีเกณฑ์ป่วยไข้ หรือมีเหตุให้ต้องห่างเหิน พลัดพรากจากหายไป

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. 

งานหรือธุรกิจที่ทำอยู่จะคล่องตัวดีขึ้น  ท่านจะมีโอกาสดีที่จะใช้ความรู้และประสบการณ์ที่มีอยู่เข้าไปปรับปรุงงานหรือวิธีคิดของหน่วยงานเสียใหม่ ซึ่งท่านทำได้ผลสำเร็จดีมาก  ความขัดแย้งในองค์กรจะอ่อนตัวลงไป ท่านมีแนวโน้มที่จะได้รับคำเชิญไปร่วมประชุม สัมมนาและแสดงความคิดเห็นตลอดจนผลงานที่ท่านมีความชำนาญด้วย

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

กับครอบครัวหรือคู่ครองมีเรื่องบาดหมางขัดแย้งกันร้อนรนเข้าหากัน ท่านที่มีรักใหม่ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า สานต่อไม่แนบสนิท ถ้าหวังจริง รักจริง ต้องใจเย็น โอนอ่อนผ่อนตามกันให้ดีมากๆ ท่านที่มีรักอยู่แล้ว ก็ต้องระวัง รักจะเป็นพิษ มีศัตรูเพราะความรัก คนที่เคยรักจะอารมณ์เสีย หงุดหงิดง่าย เอาใจยาก

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

ท่านที่มีกิจกรรมการงานค่อนข้างมาก อาจต้องเดินทางไกลบ้าน จนแทบไม่มีเวลาให้กับครอบครัว หรือคนรัก คู่ของท่านจึงอาจงอแง ไม่พอใจบ้าง ท่านควรอธิบายให้คู่ครอง คู่รักของท่านเข้าใจ มิฉะนั้นจะเกิดระหองระแหงกันเพราะความไม่เข้าใจได้ ท่านที่ยังไม่มีคู่ ในช่วงเวลานี้ อาจจะพบคนถูกใจจากการเดินทาง หรือการออกไปปฏิบัติภารกิจการงาน

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ท่านที่หัวใจยังว่างแต่ยังร้องเรียกหาปรารถนารัก จะพบรักในระยะนี้ มีมิตรสหาย ทำหน้าที่สื่อกลาง ชักนำให้ท่านรู้จัก คนน่ารัก น่าสนใจ แต่ถ้าไม่มีใคร ท่านจะต้องใจมิตรต่างเพศ ที่สนิทสนมกับท่านเองอยู่แล้ว ท่านจะได้พบรัก เข้าใกล้คนรัก มิตรต่างเพศ คู่สัญญา มีโอกาสเจรจากันถูกคอถูกใจ สานสัมพันธ์ ขยับไมตรีขึ้นไป เป็นคู่รักกันในไม่ช้า ถ้าท่านมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ชีวิตรักในครอบครัว “รื่นรมย์สมอุรา ชื่นตาฟ้าเบิกบาน” แม้จะทะเลาะขัดใจกันบ้าง ก็เป็นเรื่องธรรมดาเล็กๆ น้อยๆ โบราณว่า “ทะเลาะกันบ่อยๆ ยิ่งลูกดก”

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

ความสัมพันธ์กับมิตรภาพจะสดใสผูกพันมากขึ้นถึงขั้นกลายเป็นความรัก ท่านจะถูกใจคนกันเอง เพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง คนอยู่ตรอกซอยเดียวกันหรืออยู่คอนโดเดียวกัน หรือเป็นญาติพี่น้องใกล้ชิดกัน โดยมีญาติพี่น้อง เป็นพ่อสื่อแม่สื่อ ชักนำท่านให้ได้พบคนถูกใจ ท่านที่มีคู่ มีครอบครัวแล้ว จะได้รับความช่วยเหลือ ด้านการงาน หรือการเงินจากเพื่อนต่างเพศ ถ้าเดือดร้อน ติดขัดเรื่องงานหรือเรื่องเงิน ให้ขอความช่วยเหลือจากมิตรต่างเพศ คู่รัก คู่ครองของท่าน ปัญหาที่ว่ายาก จะกลายเป็นง่าย อย่างไม่น่าเชื่อ

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

กับหุ้นส่วน หรือ เพื่อนร่วมทีมงาน จะมีโอกาสขัดแย้งกันในเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ หรืออาจแย่งคนรักกันก็ได้ แต่คนรักทำความรู้สึกชื่นใจมาสู่ท่านบ้าง ถ้าชิงรักหักสวาทกับใคร ท่านมักชนะ ท่านมีโอกาสที่จะพบเจอคู่ หรือ คนรัก จากการทำงาน ตลอดจนมีพ่อสื่อ แม่ชักนำมาให้พบกัน ข้อสังเกต คือ คู่ของท่านจะเป็นผู้มีอายุมากกว่า ขอให้คบและสานความสัมพันธ์ เรียนรู้นิสัยกันต่อไป ส่วนท่านที่มีครอบครัวอยู่แล้ว คู่ครองสนับสนุน ส่งเสริม ไม่ว่าท่านจะทำกิจการใดๆ ก็ตามที

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

รักยังเป็นผลดี ต่อเนื่องจากสองเดือนที่ผ่านมา คู่ครองอยู่เคียงคู่คอยให้กำลังใจตลอด สำหรับคนที่อยู่ในวัยหนุ่มสาว ก็คงจะสดชื่น มีความสุข แต่มีเรื่องต้องระวังจิตใจตัวเอง เพราะมีคนมากกว่าหนึ่งคน เข้ามาใกล้ให้เลือก ตัดสินใจไม่ถูก ขอแนะนำว่าให้ความสำคัญกับคนเก่าๆ หรือคนที่รู้ใจกันแล้วจะดีกว่า ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว ก็ขอแนะนำให้ถือหลักการ “เก่าดีกว่าใหม่” ชีวิตรักก็จะมีแต่ความสุข

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

คู่ครองอยู่เคียงคู่คอยให้กำลังใจตลอด สำหรับคนที่อยู่ในวัยหนุ่มสาวก็คงจะสดชื่น มีความสุข ต้องระวังจิตใจตัวเอง เพราะมีคนมากกว่าหนึ่งคน เข้ามาใกล้ให้เลือก ตัดสินใจไม่ถูก ขอแนะนำว่าให้ความสำคัญกับคนเก่าๆ หรือคนที่รู้ใจกันแล้วจะดีกว่า ชีวิตรักก็จะมีแต่ความสุข

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

ตั้งแต่สัปดาห์แรก มิตรต่างเพศ มักเข้ามาใกล้ชิดกับธุรกิจการงานของท่าน ทำให้ท่านทำงานอย่างมีความสุข ตั้งแต่สัปดาห์ที่สอง มีกิจกรรมร่วมกับมิตรต่างเพศมากมาย มีสมาคมติดต่อกับมิตรต่างเพศ ทั้งหน้าใหม่ หน้าเก่า ล้วนถูกใจท่านทั้งสิ้น บุคคลกลุ่มนี้ มักนำผลประโยชน์ โชคลาภ มาให้ท่าน

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

รักของท่านกำลังก้าวเข้าสู่ระยะสดชื่นหวานหอม เป็นจังหวะที่ท่านควรสานต่อมิตรภาพให้ยืดยาวต่อไป  ช่วงนี้มีกิจการงานที่ต้องทำกับมิตรต่างเพศความสัมพันธ์จึงมีโอกาสสานต่ออย่างรวดเร็วเกิดเป็นความสัมพันธ์ส่วนตัว สืบเนื่องกลายเป็นความรักและการมีเพศสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook