โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการเงิน 12 ราศีเดือน ต.ค. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการเงิน 12 ราศีเดือน ต.ค. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการเงิน 12 ราศีเดือน ต.ค. สุดแม่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการเงินในเดือนตุลาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศีราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

เรื่องงานหรือเรื่องเงินก็ตาม กำลังถดถอยทั้งสองเรื่อง หรือ อาจฝืดเคืองขึ้นเรื่อยๆ คงไม่พอใช้จ่ายตามปกติ แต่ไม่ถึงกับเป็นหนี้ใคร ก็บุญแล้ว หลังวันที่ 18 ไปแล้ว เครดิตส่วนตัวของท่านจะค่อยๆ ดีขึ้น แต่เรื่องเงิน ยังตามไม่ทันเหตุการณ์ หลังจากวันที่ 16 การเงินยังไม่เข้าเป้าตามปริมาณงาน ซึ่งจะมีมากขึ้น

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

ท่านต้องทำใจและเตรียมหาแนวทางแก้ไขปัญหาเรื่องเงินเอาไว้ให้ดี รายจ่ายที่ไม่สมควรก็ขอให้งดไว้ ชะลอไว้ ไม่ควรซื้อของ ซื้อสินค้า ซื้อบริการ ที่ต้องใช้เงินผ่อน กับต้องระวังเอกสารสัญญาที่เกี่ยวข้องกับการเงินให้รัดกุมด้วย เงินที่คาดว่าจะได้รับตามสัญญา มักมาล่าช้ากว่ากำหนดนัด

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. 

การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคง แต่จะมีเรื่องขัดใจกับมิตรสหายหรือคู่สัญญา ในเรื่องโชคลาภผลประโยชน์ที่เกิดขึ้น เงินจึงเป็นเหตุให้ท่านทุกข์ใจ กังวลใจ อะไรที่จะได้มามักเป็นทุกขลาภให้ท่านหนักใจด้านเครดิตหนี้สิน จะได้รับการประนีประนอมจากเจ้าหนี้ หากมีลูกหนี้จะตามหนี้ง่ายขึ้น

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

เศรษฐกิจการเงินของท่านยังไม่ดีขึ้น คงต้องอาศัยความเอื้อเฟื้อเกื้อกูลจากมิตรต่างเพศ คู่รัก หรือคู่ครอง ช่วยเหลือบ้าง ท่านเพียงแต่พยายามประคับประคองสถานการณ์ให้คงที่ไว้ ก็ดีแล้ว รายจ่ายยังคงบีบรัดตัวเข้ามา ทั้งรายจ่ายประจำ และรายจ่ายจร แต่รายได้ประจำของท่านก็ยังคงที่อยู่หรือดีขึ้นบ้างเล็กน้อย

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

ผลงานไม่ค่อยมีอะไรเด่นชัดนัก เริ่มลดบทบาทความสำคัญในตัวเองลงไป หรือทำทุกอย่างได้ไม่เต็มกำลัง รายได้ที่เคยได้เป็นประจำ  อาจถูกลดลง ตกหล่น หรือเก็บได้น้อยลง ผลประโยชน์ที่จะได้มีล่าช้ากว่ากำหนด ได้ไม่ทันใช้จ่าย หรือได้ไม่เต็มจำนวน ท่านจึงควรระวัง วางแผนการใช้เงินเดือนนี้ให้รัดกุมให้มาก ถึงอย่างไร ชีวิตท่านช่วงนี้ก็ไม่ถึงกับขาดดุล ถ้ายังไม่มีรายได้ประจำ จะมีรายได้จรเข้ามาชั่วคราว

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

เป็นจังหวะดีทางการเงิน ซึ่งก็จะสืบเนื่องมาจากเดือนก่อน เช่นเดียวกัน ท่านมีโอกาสประสบความสำเร็จทางการเงิน ถึงจะเป็นจำนวนไม่มากนัก แต่ก็มีพอจับจ่าย จะมีช่องทางรับทรัพย์อย่างง่ายดาย ไม่ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจนัก หุ้นส่วน มิตรต่างเพศ เข้ามามีบทบาทสำคัญ ในเรื่องการเงิน อาจช่วยหาได้มากหรือช่วยจ่ายได้มาก หรือเก็บริบทรัพย์สินของท่านไปดูแลทั้งหมด

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

ช่องทางการหารายได้ กำลังสดใสงดงาม ในช่วงสัปดาห์แรก คนรัก หุ้นส่วนต่างเพศ คู่ครอง เข้ามามีบทบาทสำคัญเรื่องการเงิน การใช้ความรู้ประสบการณ์และปัญญา ก็มีส่วนสร้างความสำเร็จอย่างง่ายๆ ไม่ต้องดิ้นรนมาก หลังจากนั้น การสมาคมกับมิตรสหาย เพื่อนฝูง เพื่อนบ้าน จะเป็นประโยชน์แก่ท่านเพิ่มขึ้น อนึ่งท่านมีโอกาสดี ในการเสี่ยงโชค วัดดวง

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

งานที่เกี่ยวกับการหมุนเงิน ยังไม่เป็นผลดี ซบเซาลงในทุกกรณี ก่อนวันที่ 16 การเงินและหลักทรัพย์ ยังร้อนที่จะใช้จ่ายเกินตัว ช่วงปลายเดือนปัญหาการเงินเริ่มคลี่คลาย แต่ธุรกิจและการเจรจา เพื่อผลประโยชน์ ยังมีโอกาสเก็บเกี่ยวดีขึ้นไปเรื่อยๆ การแก้ปัญหาเรื่องเงิน หลังจากจับแพะชนแกะ ก็คงเอาตัวรอดไปได้

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

คงต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเกินตัว ควรใช้เมื่อจำเป็นเท่านั้น ถ้าท่านเป็นผู้นำผู้อื่น ก็ไม่ควรและไม่จำเป็นที่จะต้องหาทางผูกใจพวกเขา ด้วยการใช้เงินเข้าไปล่อ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้ หลักทรัพย์ ร้อน มีหนี้เพิ่มขึ้น กระแสเงินที่เกี่ยวกับการลงทุน จะปั่นป่วนขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ความรักและเพศสัมพันธ์ จะมีผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ต้องเพิ่มรายจ่าย ท่านที่ต้องส่งเสียเลี้ยงดูบุตร จะมีรายจ่าย เพราะบุตร ธิดา บริวาร เพิ่มขึ้นอย่างมาก

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

กระเป๋าสตางค์ของท่านมีรูรั่ว มีปัญหาบางอย่าง เกี่ยวกับเอกสารการเงิน หรือ ปัญหาที่เกี่ยวกับการเจรจา ที่มีข้อต่อรองมากขึ้น ทำให้ท่านร้อนอกร้อนใจ แต่หลังจากวันที่ 26 ตุลาคมไปแล้ว ทุกอย่างจะราบรื่น เงินจะหมุน มีสภาพคล่อง ดีเหมือนเดิม

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

การเงินจากงานประจำยังฝืด ต้องอดทนอย่างอดอยากปากแห้ง หรือต้องมีภาระหนี้สินไปก่อน ลาภผลที่มีเข้ามา แม้จะเป็นรายได้เล็กๆ น้อยๆ ก็ร้อนรนที่ต้องจ่ายออก ทวงหนี้ได้ยาก แต่ถ้าท่านเป็นลูกหนี้ ก็คงหามาจ่ายไม่ทัน หรือไม่มีจ่าย และจะหาเงินทุนมาสำรองได้ยากด้วย ช่องทางทำรายได้ มาจากกิจกรรมที่เกี่ยวกับการทำซ้ำทั้งหมด อาจสร้างสรรค์งานต้นแบบขึ้นมาก่อน แล้วจึงผลิตงานนั้นซ้ำออกมามากมาย ออกจำหน่ายสร้างรายได้ให้แก่ตัวท่านเองบ้าง

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

การเงินเป็นจังหวะที่ดี ต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมา ท่านมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภทางการเงิน โดยเฉพาะการเงินที่ติดขัด สำหรับลูกหนี้ท่านก็จะแบ่งจ่ายบางส่วน เป็นจังหวะที่ดีสำหรับตัวท่านเอง ถ้าพิจารณาภาพรวมเรื่องการเงิน  การขอความช่วยเหลือตลอดจนการขยับขยายทรัพย์สินใดๆ ก็ตาม  ในระยะนี้ก็เป็นจังหวะที่ดีสำหรับตัวท่านเอง  แต่ในทางตรงกันข้าม ถ้าท่านคิดจะให้ใครหยิบยืมเงิน ขอให้งดไปดีกว่าเพราะหนทางที่จะได้กลับคืนมายากมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook