โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความสัมพันธ์ 12 ราศีเดือน ต.ค. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความสัมพันธ์ 12 ราศีเดือน ต.ค. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความสัมพันธ์ 12 ราศีเดือน ต.ค. สุดแม่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงความสัมพันธ์ในเดือนตุลาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศีราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

การเจรจาในเรื่องสำคัญๆ ยังไม่มีโอกาสตกลงกันง่ายๆ ยังคงต้องคอยเวลาให้ผ่านไปพลางๆ ก่อน แต่จะมีผู้อาวุโสสนับสนุนท่านดี นักบวช นักบุญ ก็จะช่วยสร้างขวัญและกำลังใจให้ท่านด้วย กับคนรักหรือคู่ครอง จะร้อนรนเข้าหากันบ่อยขึ้น ครอบครัวไม่ค่อยสงบสุข

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

คำพูดคำจาของท่าน หนักแน่นมั่นคงน่าเลื่อมใส อาจได้รับเชิญไปร่วมสัมมนา แสดงความรู้หรือประสบการณ์ที่ท่านชำนาญ ถึงอย่างไร หุ้นส่วน หรือคู่สัญญา ยังไม่ยอมจะมีคดีกับท่านง่ายๆ การเจรจาต่อรองหรือทำความตกลง ควรเร่งรัดให้ลุล่วงไปในเดือนนี้ ความขัดแย้งกับหุ้นส่วน หรือ คู่ครอง จะค่อยๆ ผ่อนคลายลงไป 

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. 

ช่วงนี้บริวารให้ความร่วมมือดี  มีการปรองดองกับบริวารหรือได้ข่าวว่ามีบริวารใหม่ที่มีความสามารถเข้ามาร่วมทีมงาน ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานและบริวารดี จะเรียกใช้ไหว้วานอะไรมักไม่ผิดหวัง ระวังปัญหากับหุ้นส่วน คู่สัญญาและเพื่อนร่วมงานต่างเพศจะมีเหตุขัดแย้งให้บาดหมางน้ำใจกัน  ระวังการแสดงออกซึ่งอารมณ์รุนแรงจะทำลายมิตรภาพที่ดีที่เคยมีอยู่ได้

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจหรือบทบาทเหนือท่าน แต่ไม่ชอบหน้าท่าน เคยนึกเกลียดท่าน จะค่อยคลายความเกลียดชังท่านลงไป ที่เข้าใจผิด ก็จะเข้าใจท่านดีขึ้น กิจกรรมทางสังคมจะกว้างขึ้น ท่านจะมีโอกาสรู้จักผู้คนที่มีความสำคัญ ในวงการอาชีพของท่านง่ายขึ้น หรือท่านมีโอกาสแสดงตัวได้หลายหมู่หลายกลุ่ม ความขัดแย้งในวงงาน ยังคงปรากฏอยู่ ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ เพื่อนร่วมทีมงาน จะไม่ค่อยเกรงกลัวหรือเกรงใจท่านนักกับญาติพี่น้อง ระยะนี้ จะมีความผูกพัน หรือสนอกสนใจ ท่านดีขึ้นกว่าแต่ก่อน

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

เกี่ยวข้องกับสื่อหลายสาขา ติดต่อการงานทางโทรศัพท์ แทบตลอดเวลา อยู่ไม่ค่อยติดที่ ติดสำนักงาน ต้องเดินทางไปโน่นไปนี่ เพื่อพบปะผู้คน นักวิชาการชาวต่างชาติ มีการสัมพันธ์กับบุคคลดังกล่าว มีแนวโน้มประสบผลดี งานคิด งานพูด งานเขียน งานเกี่ยวกับสื่อเป็นงานหลักของท่านในเดือนนี้ และเป็นงานที่ได้รับความสำเร็จดี 

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ท่านมีความสุข กับการได้สมาคมติดต่อกับคนส่วนใหญ่ ใกล้ชิดกับมิตรสหาย ญาติพี่น้อง ต่างฝ่ายต่างมีอัธยาศัยไมตรี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กันดี ท่านที่หัวใจว่างอยู่นานแล้ว จะพบรัก จะมีบุคคลที่มีชื่อเสียง เข้ามาเกี่ยวข้อง หรือ สืบสานความสัมพันธ์ ที่ได้ติดต่อกันไว้ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

อาจมีศัตรูที่เป็นผู้น้อยกว่า คิดไม่ซื่อหรือไม่จริงใจกับท่านในวงงานแต่ผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา ยังเข้าใจท่านดีอยู่ กับมิตรภาพใหม่ๆ ที่ท่านต้องคอยเอาใจอยู่ จะค่อยๆ ห่างออกไป ญาติพี่น้องจะกลับเข้ามายุ่งเกี่ยวเรื่องการเงินกับท่านอีกครั้งหนึ่ง ญาติพี่น้องบางคนจะไปอยู่ห่างไกล

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

มีเพื่อนฝูง ญาติมิตร ติดต่อกับท่านมากขึ้น และจำนวนหลายคนมากขึ้น มีญาติมิตรจากทางไกลมาเยี่ยมเยียนถึงบ้าน ถึงที่ทำงานบ่อยครั้งขึ้น หรือในทางกลับกัน มีเหตุให้ท่านต้องเดินทางไปเยี่ยมเยียนบุพการี หรือญาติที่ภูมิลำเนาเดิม ท่านจะฝักใฝ่ในการสมาคมมากขึ้น

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

จะได้สร้างมิตรภาพใหม่ๆ หรือถ้าท่านยังโสด อาจได้พบรักในการสร้างมิตรภาพใหม่ๆ อาจต้องติดต่อประสานงานในที่ต่างๆ ที่ไม่เคยไป หรือต้องเข้าอบรม สัมมนาร่วมกับคนแปลกหน้า ที่ทำงานกลุ่มเดียวกัน แต่ต่างหน่วยงานกัน ทำให้ได้โอกาสสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นได้ ท่านจะมีอารมณ์แจ่มใสขึ้น  พูดคุยสนุกสนานครื้นเครงในหมู่มิตรเก่า ใหม่ มากกว่าแต่ก่อน มนุษยสัมพันธ์ของท่านดีขึ้น งานประเภทจิตอาสา สาธารณกุศล จะช่วยขยายวงมิตรสหายของท่านมากขึ้น

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

ท่านจะรู้สึกเศร้าใจ ที่ชีวิตของท่านต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ จะมีศัตรู คู่แข่ง ที่อยู่ไกลๆ หรือในที่ทำงาน เพื่อนบ้านก็ไม่เป็นมิตรต่อท่าน ตรงกันข้าม พวกเขาคอยอิจฉา ริษยา หรือกลั่นแกล้ง ก่อกวนท่านอยู่ หากขาดแคลนเงินทอง ทรัพย์สิน จะขอยืมจากใครได้ยาก ไม่ว่าอยู่ที่ไหน กับใครหรือ แม้แต่เดินทางไปไหน ก็ไม่ได้รับความสะดวก ญาติพี่น้อง มิตรสหาย ที่ยากจนกว่า จะมาขอความช่วยเหลือจากท่านโดยที่พวกเขาไม่รู้ว่าท่านกำลังทรุดโทรม พอๆ หรือมากกว่าเขา 

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

ชื่อเสียงของท่านกำลังเป็นที่รู้จัก ได้รับการยอมรับมากขึ้น ได้รับเกียรติเป็นที่เชื่อถือของบุคคลทั่วไป ทั้งในและนอกวงการ แต่ท่านไม่ควรหลงระเริงกับชื่อเสียง ไม่ควรแสดงเด่น ออกหน้าออกตา ให้เกินเหตุ จะบั่นทอนคุณประโยชน์ที่ควรจะได้รับถ้าทำงานแบบปิดทองหลังพระได้เป็นดี จะประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมวงการเป็นที่สนใจ กล่าวขานของชาวบ้าน

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

ท่านจะมีกำลังใจที่จะผูกมิตรไมตรีกับผู้คนให้กว้างขวางออกไป จะมีความรู้สึกอยากเข้าร่วมกิจกรรมในสังคมมากขึ้น  มีเกณฑ์เดินทางทั้งใกล้และไกล รวมทั้งอาจได้ข่าวดีจากคนที่อยู่ไกลด้วย  อาจจะได้ลาภจากศัตรู แต่ยิ่งมีคนให้ร้ายท่านมากเท่าไร ท่านก็จะยิ่งเด่น ผู้สูงอายุจะสงเคราะห์ให้ความรักความเมตตาแก่ท่านมาก  ความคิดเห็นและผลงานของท่านจะมีผู้ยอมรับโดยไม่มีข้อแม้หรืออุปสรรคใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook