หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

เกิดวันอาทิตย์  ดูเหมือนจะเป็นคนสองบุคลิกนะวันนี้ ประเภทบทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร คนโสดหากกำลังรักใครชอบใครก็ต้องเร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วให้ระวังคำพูด

เกิดวันจันทร์  จะมีแต่เรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก การเงินระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น คนโสดมีดวงพบรักแบบสายฟ้าแลบ มีคู่แล้วระวังจะพูดกันคนละภาษา 

เกิดวันอังคาร  ลางสังหรณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นความจริง ถ้าเป็นเรื่องดีก็ดีไป แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดีก็ไม่ควรประมาท การเงินรับซ้ายจ่ายขวา เฉพาะความรักที่กำลังยุ่งเหยิงอยู่แล้ว วันนี้อาจอิรุงตุงนังกว่าเดิม 

เกิดวันพุธ  วันนี้ต้องระวังคำพูด หรือความเอาแต่ใจตัวเอง เพราะถ้าพูดไม่เข้าหูคน หรือเอาแต่ใจแล้วไม่ได้รับการตอบสนองจะทำให้รู้สึกปวดใจเสียเปล่า การเงินจะได้เป็นเสาหลักให้ใครเขาได้ยึดเหนี่ยว คนโสดวันนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง 

เกิดวันพฤหัสบดี  การทำบุญตามศาสนาจะทำให้มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา การเงินหากมีปัญหาจะมีโชคเข้ามาช่วย ความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วจะรักใครชอบใครต้องดูให้ดี ๆ เพราะบางคนมีดวงจะปีนต้นงิ้ว #ขอย้ำคำว่าบางคนเท่านั้น 

เกิดวันศุกร์  ชีวิตอาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่ตนเองเคยสร้างสมไว้ การเงินจะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ คนโสดหากตั้งสเปคไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม

เกิดวันเสาร์  จะมีอะไรทำเพิ่มขึ้น แล้วก็สามารถปรับตัวเข้ากับคน หรือสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี การเงินมีโชคลาภ ความรักบางคนจะรู้สึกเบื่อหน่าย คนโสดหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในวันนี้ก็ต้องทำใจกับการที่จะไม่จีรังยั่งยืน

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook