เช็คดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2561

เช็คดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2561

เช็คดวงความรัก 12 ราศี เดือนตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรักประจำเดือน ตุลาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดังของ Sanook! horoscope ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรักร้าวราน

เดือนตุลาคม ที่ตราชูของหัวใจรักอาจสั่นไหว จนนิ่งสนิทเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรวิปริตร พักรองศาจนดับสนิทในเขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรโคจรสถิตเดินหน้าปกติ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ถึงแม้จะเจอความเฉยชาจนน่าเบื่อหน่ายบ่อยครั้ง แต่ก็ควรอดทน พยายามใส่ใจ ดูแลเขา/เธอให้มากขึ้น มากพอๆ กับทุ่มเทเพื่อความก้าวหน้าของชีวิต  แล้วเติมความหวาน โรแมนติก เพื่อทำให้ไฟรักลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง  ถึงจะประคองรักให้ราบรื่นก่อนจะที่เจอปัญหา

สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นก็เช่นกัน ก็อย่าเพิ่งงง หรือ สงสัยว่าทำไมถึงหยุดอยู่กับที่ หรือ ถอยหลัง ก็เพราะอารมณ์เบื่อๆ เซ็งๆ ของเขา/เธอนั่นเอง แค่อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ แค่ให้รู้ว่ายังมีคุณอยู่ตรงนี้ เดือนหน้าฟ้าสดใส โอกาสดีๆ ก็จะเกิดขึ้นอีกครั้ง

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ  2-3, 8-9, 15-16, 23-25, 29-30

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนตุลาคม  เมื่ออารมณ์รักใคร่ เสน่หา ลดน้อยถอยลงไป จนเรื่อยเฉื่อย สงบนิ่ง เนื่องจากพลังของดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ กำลังอ่อนแรงลงจากการโคจรวิปริต พักรจนดับในราศีตุลย์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง เดินหน้ารุดไม่หยุดยั้งเพื่อไปสู่จุดหมายปลายทางที่ต้องการ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากไม่ดิ้นรน กระวนกระวาย เรียกร้องอะไรนัก ไม่โวยวายเมื่อคนรัก คู่ครอง ทุ่มเทชีวิตจิตใจให้กับงาน ภารกิจที่กำลังทำ ก็จะเป็นเสน่ห์ที่มากล้นที่จะทำให้เขา/เธอ เกรงใจมากขึ้น จนอาจได้รับลาภโดยเสน่หา ได้ของขวัญ ของฝากมีค่าแทนใจ นั่นคือ เฉยไว้แล้วดีเอง

คนโสดก็เช่นกัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่เสียเวลาเปล่าที่จะไปวิ่งไล่ตาม เพราะขณะนี้เสน่ห์ของคุณยังไม่ทำให้เขา/เธอสะดุดตา สะดุดใจ  หันมามอง คนที่มิตรสหายแนะนำ หรือ  คนที่เป็นมิตรสนิทชิดใกล้ดูบ้าง ก็อาจพบเจอคนดีๆ ที่พร้อมจะมาร่วมเรียงเคียงคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-3, 6-7, 10-11, 15-16, 23-25, 29-30

 

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนตุลาคม  รวดเร็วปานลมพายุ เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน โคจรด้วยความเร็วจากราศีกันย์ สู่ราศีตุลย์ มาสิ้นสุดปลายทางที่ราศีพิจิกในเดือนนี้ ขณะนี้ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งความดีงาม การขยายตัว ได้โคจรเข้าสู่ราศีพิจิก ที่สื่อถึงว่า เมื่ออยากจะได้ก็ต้องไขว่คว้าตามทำนองคลองธรรม ต้องเข้าตามตรอก ออกตามประตู! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น อย่ามัวเรื่อยเฉื่อย เดินดงชมดอกไม้อีกต่อไป ควรรีบเร่งเดินหน้าที่จะขอความรัก พบญาติผู้ใหญ่เพื่อขอแต่งงานตามธรรมเนียมพิธีการ เตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง จากชีวิตโสดสู่การมีคู่ เมื่อเริ่มต้นทำในเวลาที่ดี สิ่งดีๆ ก็จะเกิดขึ้นตามมาเอง

คนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว แค่ขยันใส่ใจ ดูแลเขา/เธอของคุณให้มากขึ้น เพียงแค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มั่นคงไปอีกนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ให้ตัวเอง ทั้งการแต่งกาย และหน้าตา ให้ดูเป็นคนใหม่ เฉิดไฉไลมากขึ้น ถึงจะเป็นโอกาสเพิ่มเสน่ห์จนมีเพศตรงข้ามมาพัวพันให้ได้รักได้เลือกจนพอใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์,ไลแลค หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 2-3, 10-14, 23-25, 29-30

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนตุลาคม กับความรัก ความสุขที่จะได้มาก็ต้องขยัน ต้องไขว่คว้า เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข อ่อนแรงหมดพลังเมื่อโคจรวิปริต พักร จน ดับในเขตราศีตุลย์ ดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ยังโคจรสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร  ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรเดินหน้าปกติแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ชืดชามาแสนนาน เริ่มจะดีขึ้น ดีวันดีคืน ขอเพียงแต่ให้เวลากับเขา/เธอของคุณให้มากขึ้น และควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องการดูแล ตกแต่งบ้านพัก ที่อยู่อาศัย หรือเรื่องภายในครอบครัว ถึงไม่เห็นด้วยก็อย่าค้าน ถึงจะทำให้พบกับความสุข จากรักที่รอคอยมานานแสนนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ไม่ควรอยู่นิ่ง นั่งจินตนาการ เพ้อฝันอย่างเดียวเพราะจะไม่ทำให้สมหวังได้เลย แสวงหากิจกรรม ทำสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ ถึงจะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะสามารถสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ร่วมเรียงเคียงคู่ต่อไป

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ  2-3, 6-7, 10-11, 20-21, 23-25, 29-30

 

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนตุลาคม การเดินทางของความรักที่อย่าคาดหวัง! เมื่อดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จากราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่กำลังอ่อนแรง หมดพลังเมื่อโคจรวิปริต พักร และดับ นั่นคือสัญญาณบ่งว่า

ในเดือนนี้ หากประนีประนอมยอมให้ อดทนกับความยากลำบาก อุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว ไม่บ่น ไม่ตำหนิ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาหนักหนาสาหัสนัก แต่หากต้องเดินทางลำพัง ควรระวังเหตุที่จะทำให้เกิดทุกข์ในระยะยาว จิตใจอ่อนไหว โลเล ก็อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจ พบรักใหม่ มีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่จะมีผลเรื้อรังอีกนาน จนมีโอกาสทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้

สำหรับคนโสดก็เช่นกัน หากเดินทางท่องเที่ยว อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอคนนั้นจะมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อย่าประมาท เพราะอันตราย!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 2-3, 6-7, 9-10, 13-15, 17-18, 22-24, 29-30

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนตุลาคม เมื่อฟ้าเปิดส่องทางให้พบรักแท้! เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความคิด สติปัญญาที่รวดเร็ว และ เปลี่ยนแปลงไม่แน่นอน ได้โคจรจากราศีกันย์ สู่ราศีตุลย์ สู่จุดหมายปลายทาง มาสถิตเคียงคู่ร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การปรับเปลี่ยนความคิด การสื่อสารที่จะเผยแพร่ตัวเองให้ไปตามสภาวะ ตามสถานการณ์ที่จำเป็น หรือเปลี่ยนเส้นทางที่เคยใช้ประจำ หาเส้นทางใหม่ๆ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอเนื้อคู่ เจอเขา/เธอ ที่พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรคล้อยตามความคิดเห็นของเขา/เธอ พยายามอดทน อดกลั้นและหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แสดงความคิดที่แสดงออกชัดเจนว่าไม่เห็นด้วย ถึงจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข ที่จะได้อยู่เดินเคียงคู่กันไปอีกนานแสนนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจรักของชาวราศีกันย์ คือ 2-3, 8-10, 20-21, 23-25, 29-30

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนตุลาคม เดือนแห่งลมพายุพัดกระหน่ำ จนจิตใจที่เคยซื่อตรง เที่ยงธรรม ได้อ่อนไหว โอนเอนไปตามแรงลม เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขและสัญลักษณ์ประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตัวเอง แต่ไร้พลัง อ่อนแรง ด้วยการโคจรที่วิปริต พักรจนดับ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เมื่อหัวใจไร้ขอบเขต มีอิสระ ที่พร้อมจะทำได้ตามใจปรารถนาตามอำนาจของดาวศุกร์  ก็อาจทำให้โอนเอน เอียงไปตามกระแสลมที่พัดพา ที่อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ตรงใจมากกว่าคนรัก คู่ครอง ที่ต้องดิ้นรนไขว่คว้าเพื่อให้ได้มาครอบครอง จนอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่ควรระวังเพราะอาจพัวพันยืดเยื้อ แก้ไขไม่ตก ที่จะทำให้สัมพันธ์รักกับคนรัก คู่ครอง เตรียมพร้อมที่จะถึงกาลอวสาน แตกหักในที่สุด

สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่ล้นเหลือในเดือนนี้ ก็มีโอกาสพบเจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ยั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะอคติ ความลำเอียงตามอารมณ์ของดาวศุกร์ในเดือนนี้ อาจทำให้มองคนแต่เปลือกนอก มองไม่เห็นถึงเนื้อใน เลือกนักมักได้แร่ แร่ราคาถูกๆ ไม่ใช่ทองแท้ ไม่ใช่คนดีที่ใฝ่หา

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 8-11, 16-18, 24-26, 30-31

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนตุลาคม  เดือนที่ไม่ควรจะมุ่งเดินหน้าอย่างเดียว หันมามองข้างหลังบ้าง! เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง หมดแรง อ่อนล้าจากการโคจรวิปริต พักร ถอยหลังจนดับในเขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก สัญลักษณ์แห่งความมุ่งมั่นตั้งใจ ความพยายามอย่างแรงกล้า โคจรเดินหน้าปกติในเขตราศีมังกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ อย่ามัวเพลิน หมกมุ่น สนุกกับการเดินทาง งาน ภารกิจ หรือ เรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ควรใส่ใจ หันกลับมาดูแลหัวใจของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะคนที่กำลังมองคุณอยู่เบื้องหลังอย่างเงียบๆ กำลังอ่อนล้าที่จะไล่ตามแล้ว รวมถึงอารมณ์อ่อนไหวที่อาจเกิดขึ้น ก็มีโอกาสจะก่อรักซ้อน ซ่อนรัก เผลอใจ เผลอกายไปกับคนใกล้ชิดใหม่ ที่พร้อมจะใส่ใจดูแลเขา/เธอ มากกว่าคุณก็เป็นไปได้

สำหรับคนโสด อาจมีเพศตรงข้ามเฉียดเข้ามาใกล้ อยากใกล้ชิดมากขึ้นโดยที่คุณไม่ได้ตั้งใจ ถ้าหัวใจอยากจะมีรัก อยากพบเนื้อคู่ ลองหันหลังไปมอง ก็อาจพบเจอเนื้อคู่ ที่อยู่ไม่ใกล้ ไม่ไกล!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) สีเขียว 

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 9-10, 17-18, 23-25, 27-28

 

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนตุลาคม เดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง เพื่อนำไปสู่พัฒนาการที่ดียิ่งไปกว่าเดิม เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูโคจรเข้ามาสู่ราศีพิจิก ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งสติปัญญา ด้วยการคิด เขียน พูด และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรเร็วจากราศีกันย์ สู่ราศีตุลย์ จนมาสถิตเคียงคู่ดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การประนีประนอม ยอมให้เขา/เธออย่างมีเหตุผล โดยเฉพาะเรื่องของศรัทธา ความเชื่อ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีพัฒนาการที่จะนำไปสู่ความมั่นคงมากขึ้น และหลีกเลี่ยงความขัดแย้งใดๆ ที่อาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท จนนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง ที่อาจเป็นการสิ้นสุดชีวิตสมรสด้วย

สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาที่เหมือนกัน ก็มีโอกาสที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นการสิ้นสุดชีวิตโสดด้วยเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์ สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 1-3, 8-10, 16-18, 20-21, 23-25, 27-28

 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของความรัก

เดือนตุลาคม เดือนที่ภารกิจ งาน อาจทำให้ชีวิตรักเปลี่ยนแปลง เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรวิปริต พักรองศาจนดับ ได้สถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งชีวิตและจิตวิญญาณ ณ เขตราศีตุลย์  ขณะที่ดาวอังคาร ที่บอกถึงอารมณ์ที่แรงกล้า ยังโคจรเดินหน้าอยู่ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณเตือนว่า

แบ่งปันเวลาให้กันบ้าง เพราะพลังแห่งความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องงาน ทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ให้กับงาน งาน และ งาน ในเดือนนี้แรงกล้านัก จนอาจละเลย ไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครองเท่าที่ควร ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาจนขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท ที่รอวัน เวลาที่จะแตกหักเท่านั้น

สำหรับคนโสด ที่โดดเด่น มีพลังด้วยหน้าที่การงาน ก็จะมีเพศตรงข้ามสนใจ แต่หากหัวใจของชาวราศีมังกร ยังมุ่งมั่นกับเรื่องงาน งาน งาน ถึงจะถูกความรักไล่ตาม แต่เดือนนี้ก็ยังไม่สามารถเข้ามาชิดใกล้ได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 1-3, 8-11, 18-21, 23-25

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนตุลาคม  เดือนแห่งการเดินทางเพื่อแสวงหาแต่อาจยังหาไม่เจอ! เมื่อดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งความรัก ความสุข โคจรวิปริต พักรองศาจนดับ มาร่วมสถิตกับดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวังหากคิดจะเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง  เตรียมใจให้พร้อมที่จะอดทน อดกลั้น เพราะอาจมีเหตุ อุปสรรค ปัญหาจากการเดินทางที่จะทำให้ความสุข รักที่แสนโรแมนติก อาจไม่เป็นไปดังที่คาดหวัง แต่อาจทำให้สัมพันธ์รักสะดุด เป็นจุดเริ่มต้นของรอยร้าวที่อาจลุกลาม ขยาย รอวันที่จะแตกหัก!

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางท่องเที่ยว ก็มีโอกาสที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกหลายเดือน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักคืบหน้า ที่พร้อมจะพัฒนาสานต่อจนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ, สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 1-5, 8-11, 16-18, 23-25, 29-31

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนตุลาคม  เดือนที่จะมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตอย่างต่อเนื่องไม่ขาดระยะ เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรจากราศีกันย์ สู่ราศีตุลย์ และ ถึงจุดหมายปลายทางที่ราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่เห็นผลชัดเจนดังตายแล้วเกิดใหม่ ที่มีดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนสถิตอยู่ แต่ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรวิปริต พักร ดับ ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ด้วยศรัทธา ความเชื่อ ด้วยศีล สัจจะที่เสมอกัน ที่พร้อมจะเดินไปบนเส้นทางเดียวกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังความรัก ความหลังแต่ในอดีต ที่ยังมีอิทธิพล ฝังรากลึกในหัวใจ อาจกลับมาเป็นมารผจญที่จะทำให้ใจโลเล อ่อนไหว ที่อาจทำให้สิ่งดีงามในชีวิตคู่ปัจจุบันแปรเปลี่ยน จนทำร้ายตัวเองและคู่ครองได้

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาที่บริสุทธิ์ ไม่งมงาย ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่ก็เช่นกัน ความรัก ความหลังในอดีต จากคนรักที่มีเกณฑ์จะหวนคืนมา อาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้ชีวิตใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นอย่างงดงาม เปลี่ยนไป

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 9-10, 16-17, 23-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook