ดวงรายปี 2562 ราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2562 ราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2562 ราศีมังกร  14 ม.ค. – 12 ก.พ. โดย อาจารย์วิลาวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีมังกร  หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ. 

มกราคม   การเริ่มต้นในปีใหม่นี้ดูจะงดงามสำหรับคุณนะคะ ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จในสิ่งที่คุณมุ่งหวัง หรือความปรารถนาอันแรงกล้าในเรื่องของหัวใจ ปาฏิหาริย์คงจะเกิดขึ้นกับคุณในเดือนนี้ค่ะ สำหรับคนที่ป่วยไข้ หรือมีคนที่รักเจ็บไข้ได้ป่วย จะได้พบยาดี หรือได้พบหมอที่เก่งมากค่ะ

กุมภาพันธ์   ความสำเร็จที่เกิดจากความพยายามของคุณได้บรรลุเป้าหมายแล้วนะคะ จะได้รับเกียรติ หรือได้รับการยกย่อง สรรเสริญ จากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานทุกคน คุณจะถูกเชิญให้ไปในงานสังคมที่มีเกียรติ ซึ่งคุณจะได้พบคนที่นำลู่ทางและโอกาสที่ดีในอนาคตมาให้ค่ะ

มีนาคม   ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ดีทางด้านลาภผลเงินทอง จะมีรายได้เข้ามามากกว่าหนึ่งทาง ทำให้คุณเก็บออมได้ และเริ่มจัดสรรการเงินได้ลงตัวขึ้นค่ะ 

เมษายน   ในเดือนนี้คุณจะได้ใช้ความสามารถด้านภาษา ในการติดต่อสมาคมกับลูกค้า หรือคนที่คุณต้องไปติดต่องานด้วย มีเกณฑ์ดีในการค้ากับชาวต่างชาติได้รับความสำเร็จอย่างมาก มีเกณฑ์ได้ลงนามในเอกสารสัญญาได้รับความสำเร็จดีมากค่ะ

พฤษภาคม   คุณจะได้พบกับมิตรที่ดีในเดือนนี้ มีความสุขสนุกสนาน ในการเดินทางไกลและใกล้  มีการเริ่มต้นในมิตรภาพใหม่ๆ อาจจะมีข่าวดีเป็นมงคลของเพื่อนสนิท และญาติมิตร หรือแม้แต่ตัวคุณเอง  เป็นเดือนที่มีโอกาสที่ดีในด้านมิตร และความสัมพันธ์ใหม่ๆ ค่ะ

มิถุนายน   คุณจะต้องแข่งกับตัวคุณเอง และคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน หรือไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็แล้วแต่ ล้วนแล้วแต่ต้องรีบเร่ง ต้องรีบทำให้เสร็จเรียบร้อยในเวลาอันรวดเร็ว เป็นเดือนที่คุณจะต้องใช้ความพยายาม และกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ แต่ก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีจากความพยายามของคุณเองค่ะ

กรกฎาคม   คุณจะถูกเชิญไปในงานสังคม และได้พบกับมิตรใหม่ที่น่ารัก นิสัยดี ผิวขาว เป็นคนรักสนุก มีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอ คุณรู้สึกดีใจที่ได้พบคนคนนี้ อาจจะมีการเดินทางไกลและใกล้ เกิดขึ้นในเดือนนี้กับเพื่อนใหม่ค่ะ 

สิงหาคม   ในเดือนนี้การงานของคุณดูโดดเด่นเป็นพิเศษ มีความสำเร็จที่เกิดจากความพยายาม และได้รับการยอมรับจากเจ้านาย และเพื่อนฝูง มีความมั่นคงดี และเป็นเดือนที่คุณน่าจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการงาน เช่น ได้รับเงินเดือนเพิ่ม หรือได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งค่ะ

กันยายน   ในเดือนนี้ขอให้คุณตั้งใจทำงานในหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุดนะคะ เพราะจะมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนให้โอกาสในการแสดงฝีมือ ทำให้คุณมีความก้าวหน้า จะมีเกณฑ์ดีในการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับเงินเดือนขึ้นในเดือนนี้ด้วยค่ะ

ตุลาคม   คุณจะเหนื่อยกับการทำงานในเดือนนี้ทีเดียวค่ะ และได้รับความสำเร็จที่ค่อนข้างดีมากๆ จะทำการติดต่อการค้า หรือธุรกิจกับใครก็ได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น หรือได้รับเงินเดือนขึ้นค่ะ

พฤศจิกายน   คุณจะมีการทำงานที่ได้รับความสำเร็จ ได้รับคำชมเชย ได้รับการแต่งตั้ง ได้รับความนิยมชมชอบจากคนรอบข้าง เป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก คุณมีเกณฑ์ได้พาหนะ หรือมีอะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับพาหนะคู่ใจของคุณ อาจจะเป็นการตกแต่งรถ หรือซ่อมแซมยานพาหนะก็เป็นไปได้ค่ะ คุณมีเกณฑ์การเดินทางไกลในเดือนนี้ด้วยค่ะ

ธันวาคม   ในเดือนนี้สิ่งที่คุณมุ่งหวังมีความสำเร็จราบรื่น หากแต่ว่าขอให้คุณขยันขันแข็งให้มากๆ คุณจะได้รับความมั่นคงในการทำงาน หรือธุรกิจ การค้าของคุณจะมั่นคงมากขึ้น มีการเริ่มต้นในสิ่งที่ดีๆ ที่คุณได้ตั้งใจมุ่งหวังไว้ หากคิดจะขยายธุรกิจ หรือทำงานพิเศษในเดือนนี้มีข่าวดีค่ะ  ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อะไรที่แอบคิดๆ ไว้ ได้ฤกษ์เริ่มต้นในปีใหม่นี้แล้วนะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook