โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 4 ราศีที่การงานอยู่ในช่วงตกต่ำ ไม่ก้าวหน้า

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 4 ราศีที่การงานอยู่ในช่วงตกต่ำ ไม่ก้าวหน้า

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ชี้ 4 ราศีที่การงานอยู่ในช่วงตกต่ำ ไม่ก้าวหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการงานในเดือนตุลาคม 2561 ทั้ง ใครจะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็กกัน

4 ราศีที่การงานอยู่ในช่วงตกต่ำไม่ก้าวหน้า ได้แก่ ราศีพฤษภ , ราศีสิงห์ , ราศีพิจิก , ราศีมังกร

12 ราศี12 ราศี

ราศีพฤษภ  (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

กิจกรรมที่ท่านทำทั้งทางส่วนตัวและส่วนรวม ไม่ค่อยได้รับความสนใจจากสังคม อย่างที่เคยได้รับ โชคชะตาเป็นลักษณะ “พายเรือในอ่าง” คือไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร ในเวลาเดียวกันนี้ ชื่อเสียงเกียรติยศของท่านเข้ามุมอับ

ราศีสิงห์  (15 ส.ค. - 14 ก.ย.)

ท่านอาจทำงานอะไรไม่ค่อยจะก้าวหน้า เหมือนสองเดือนที่ผ่านมาผลงานไม่ค่อยมีอะไรเด่นชัด เริ่มลดบทบาทความสำคัญในตัวเองลงไป หรือทำงานมากอย่าง แต่ไม่เต็มกำลัง งานที่เข้ามาในระยะนี้ ส่วนหนึ่งเป็นงานแบบปิดทองหลังพระ สุขภาพของท่าน จะเริ่มเป็นปัญหาการทำงาน

ราศีพิจิก  (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

งานที่เกี่ยวกับศิลปะ ยังไม่เป็นผลดีนัก ค่อนข้างจะซบเซาในทุกกรณี งานก็จะลดปริมาณลงด้วย งานโดยทั่วไปอยู่ในช่วงที่ตกต่ำ การงานต้องจัดการเกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ ระวังเพื่อนร่วมทีมงาน หรือบริวาร จะทำงานผิดพลาด นำปัญหามาสู่ท่าน การงานของท่านอยู่ในจุดที่เรียกได้ว่า สะดุดแล้ว ท่านที่ประกอบธุรกิจอิสระ ช่วงนี้ให้เข้มงวด เกี่ยวกับเรื่องบัญชี และเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการเงินให้ดี เพราะจะมีปัญหาอย่างแน่นอน

ราศีมังกร  (15 ม.ค. - 14 ก.พ.)

ท่านจะรู้สึกเศร้าใจ ที่ชีวิตของท่าน ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ มากขึ้นกว่าเดือนสองเดือนที่ผ่านมา มีศัตรู คู่แข่ง อยู่ใกล้ๆ หรือในที่ทำงาน ดังนั้นช่วงนี้ท่านต้องมีสติ ต้องขยันให้มากๆ ตั้งใจทำงานให้มากขึ้น ให้ระวังภาพลวงตา ระวังการถูกหลอกลวง เรื่องการงาน มีความล่าช้าบ้างไม่ต้องกลัว รอให้ผ่านวันที่ 24 ตุลาคม ทุกอย่างจะเข้าสู่จุดลงตัว มีโอกาสของความสำเร็จ พอผ่านพ้นวันที่ 24 ไปแล้ว โอกาสดีจังหวะดี ของท่านก็จะมาถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook