อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ผ่าดวงวันเกิดเดือนตุลาคมปี 2561 สุดแม่นยำ!

อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ผ่าดวงวันเกิดเดือนตุลาคมปี 2561 สุดแม่นยำ!

อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ผ่าดวงวันเกิดเดือนตุลาคมปี 2561 สุดแม่นยำ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส เปิดไพ่ผ่าดวงวันเกิดเดือนตุลาคมปี 2561 ในรายการ EFM อังคารเช็คดวง เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยคำทำนายจะมีผลในระยะเวลา 1 เดือนหลังจากนี้ ดวงของของคุณจะเป็นเช่นไร รู้ก่อน แก้ไขก่อน ไปเช็กกัน

วันจันทร์  สิ่งที่กำลังทำอยู่อาจมีอุปสรรค จะเจอะเจอผู้หลักผู้ใหญ่หรือเพื่อนคอยช่วยเหลือ ช่วงนี้อาจมีเกณฑ์ได้ไปทำบุญ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณเคยอธิษฐานจิตไว้ท่านได้รับรู้แล้ว การเงินดี มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน ไม่ว่าจะแข่งขันอะไรจะชนะ สุขภาพระวังเรื่องความดัน ใครที่กำลังโกหกนอกใจคนรักอยู่ระวังโดนจับได้ ระวังมีรักซ้อนซ่อนรัก ใครที่โสดจะเจอคนที่อายุแตกต่างหรือผู้ใหญ่แนะนำให้

วันอังคาร  อาจติดขัดเรื่องการเงิน ใครที่มีรักสามเศร้าความรักจะเปิด ระวังไมเกรนความดัน มีเกณฑ์ได้เดินทางต่างประเทศ ระวังรถเสียต้องซ่อม หรือมีการตกแต่งบ้าน อาจมีเสน่ห์กับเพศเดียวกันหรือเพศที่ 3 ช่วงนี้จะทำอะไรยังไม่สะดวก มีเกณฑ์ได้รับของขวัญ ของมีค่า มีเงินก้อนเข้ามา ให้ระวังการเป็นเหยื่อจากคำพูด อย่าพึ่งไปเจรจาต่อรองหรือลงทุนอะไร 

วันพุธ (กลางวัน)  อาจจะได้ปิ๊งกับคนต่างชาติ หรือเป็นคนที่ไปๆ มาๆ ต่างประเทศ จะได้มีการประชุมหรือเจรจาต่อรองบ่อย คนที่คุณรักเขาอาจจะไปรักคนอื่น มีเรื่องเครียด ไมเกรน ความดัน ช่วงนี้ใครที่คิดจะทำอะไรค่อนข้างจะสำเร็จ ช่วงนี้ต้องหมั่นทำบุญบ้าง แนะนำให้ถวายพระไตรจีวร หรือบริจาคเสื้อผ้า มีเกณฑ์ต่อเติมก่อสร้างที่อยู่อาศัย หลังวันเกิดทุกอย่างจะดีขึ้น เรื่องความรักระวังโดนแทงข้างหลัง อาจมีเพศที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องกับคุณ

วันพุธ (กลางคืน) ดูเหมือนจะไม่ทุกข์แต่ทุกข์ มีเกณฑ์ได้รับรถคันใหม่ มีเกณฑ์โดนโกง ระวังเรื่องเอกสารสัญญา หรือให้ใครยืมเงินแล้วไม่ได้คืน แต่ไม่ว่าคุณจะเกิดปัญหาอะไรจะมีคนมาช่วย ระวังเรื่องโกหกเจ้าชู้นอกใจ สุขภาพระวังเรื่องระบบหายใจ ความดัน ภูมิแพ้ หนี้สินยังคงพะรุงพะรัง มีเกณฑ์เดินทางต่างประเทศหรือต่างถิ่น การเจรจามีการต่อรองแม้กระทั่งเรื่องความรัก อาจจะได้เงินหรือได้ของมีค่าจากคนรัก หรือคุณให้กับคนรัก 

วันพฤหัสบดี  การเรียนหรือการทำงานอะไรก็ตาม มักจะประสบความสำเร็จ เจ้ากรรมนายเวรมา ใครที่ไม่ค่อยได้ไปทำบุญให้รีบไปทำบุญ จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ค่อยช่วย หรืออาจจะได้คู่ที่อายุมากกว่า หรือได้ดีจากเจ้านาย ระวังเรื่องความรักนอกใจกอดกับเราแต่ไปจับกับอีกคน ระวังทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก อยู่ในช่วงที่กำลังตัดสินใจ คนโสดอาจจะเจอคนที่ไม่ตรงสเปคแต่ก็คบได้ ระวังของหายโดนขโมย

วันศุกร์  ผู้ใหญ่เมตตา ให้เข้าหาผู้ใหญ่ หรือได้แฟนที่มีอายุแตกต่างกันมาก นึกถึงแต่คนเก่าๆ ขังใจตัวเอง แบกรับภาระหนี้สิน มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน ระวังโดนแทงข้างหลังหรือปวดหลัง ระบบหายใจความดันไม่ค่อยดี มีเสน่ห์กับเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม มีเกณฑ์เดินทางต่างประเทศ 

วันเสาร์  มีโปรเจคเยอะแต่ไม่ค่อยได้ทำ ให้รอก่อนแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ ความดันภูมิแพ้ ระวังเรื่องรัก 3 เศร้าเข้ามา มีเกณฑ์ได้เงินหรือให้เงินคนรัก สามเดือนนี้มีแต่รายจ่าย ระวังเรื่องอุบัติเหตุมีการเจ็บตัว ระวังการลงทุนในช่วงนี้ คนโสดเข้าหาผู้ใหญ่เข้าไว้หรือมีแฟนที่อายุแตกต่าง 

วันอาทิตย์  ผู้หลักผู้ใหญ่ค่อยให้การช่วยเหลือเกื้อกุล ไม่ว่าจะเกิดอะไรเข้าหาผู้ใหญ่เข้าไว้ ระวังโดนใส่ร้ายป้ายสี เรื่องคำพูดจะทำให้คุณเสียใจภายหลัง กับคนรักช่วงนี้ไม่ค่อยหวาน ไม่ค่อยได้กอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน คนโสดส่วนใหญ่จะเจอะเจอคนที่มีครอบครัวแล้ว สำหรับคนที่แต่งงานแล้วความรักจะยิ่งหวาน ระวังเรื่องของขลังเวทมนตร์คุณไสย ใครที่เกี่ยวข้องกับการทำแท้งทุกรูปแบบให้ไปทำบุญ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook