ดวงรายปี 2562 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2562 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2562 ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีเมถุน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

เดือนมกราคม    เดือนที่ความอดทน อดกลั้นจะเป็นจุดเด่นในดวงชะตา โดยเฉพาะจากอารมณ์ปรวนแปร ถ้าพร้อมจะช่วยแก้ไขปัญหาให้คนรัก คู่ครอง ที่อาจเกิดขึ้นจากพิษของสุริยคราสที่เกิดขึ้นในเดือนนี้ ก็จะทำให้รักราบรื่น คืนกลับมาเหมือนเดิม  ในเรื่องงาน ภารกิจที่จะกระทำ หากใจเย็น รอคอยโอกาสที่จะมาถึง ไม่รีบร้อน ลุกลนจนแสดงออกให้เห็นเด่นชัด ก็จะทำให้เป้าหมายที่หวังสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวัง “รู้หน้า ไม่รู้ใจ” เพราะอาจจะมีศัตรูที่จะคอยกลั่นแกล้ง ทำให้ชื่อเสียงเสียหายได้  สำหรับเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นระยะที่ควรมีสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากเป็นไปได้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน หรือ ซื้อทรัพย์สินมูลค่าสูงๆ เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาดเพียงนิดเดียว ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก  ด้านสุขภาพ ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกัน อาจเกิดโรคภัยร้ายแรง เรื้อรังตามมา

เดือนกุมภาพันธ์   เดือนแห่งการแสดงออกให้คนภายนอกได้รู้ ได้เห็นทักษะ ความสามารถทางสติปัญญา และการเป็นผู้รับฟังที่ดี ก็จะทำให้เกิดผลดีมากยิ่งขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ ทั้งเรื่องการงาน และ ความรัก! ซึ่งอาจทำให้ได้รับรักจากใจ ของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง  ส่วนคนโสด ก็จะเป็นที่สะดุดตา สะดุดใจ โดยเฉพาะจากผู้ที่สูงวัยกว่า หรือมีสถานะทางสังคมที่สูงกว่า ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่  ด้านการเงิน อาจได้ลาภโดยเสน่หา มีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไป ได้ส่วนแบ่งมรดก รวมถึงการติดตามทวงถามหนี้สินก็อยู่ในเกณฑ์ดีด้วย และเดือนนี้สุขภาพจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้มีโรคเรื้อรังบริเวณอวัยวะเพศ ช่องคลอด ก็อย่าประมาท

เดือนมีนาคม    ขยันเข้าสังคม วิสาสะ ทักทายคนให้มากขึ้น ไม่ควรเก็บตัวอยู่เงียบๆ คนเดียว ถึงจะทำให้เกิดผลดีโดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่จะกระทำ แต่ควรระวังและหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหา ทั้งกับคนรัก คู่ครองหรือมิตรสหาย รวมถึงการร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้กู้ยืมใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักและเจ็บตัว!  สำหรับคนโสด รักใคร ชอบใคร หากคิดจะสารภาพรัก ขอแต่งงาน หรือ ขอนัดเจอ ก็ควรทำใจ เพราะมีโอกาสสูงว่าจะถูกเลื่อน หรือ ถูกปฏิเสธในนาทีสุดท้าย

เดือนเมษายน    การติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ สมัครงานในตำแหน่งที่ต้องใช้ภาษาต่างประเทศ รวมถึงการเดินทางไกลทั้งเพื่อการศึกษาหรือท่องเที่ยว จะโดดเด่นทั้ง ทุกข์ สุข สมปรารถนา! หรือจะขอทุนเรียนต่อ ไปดูงานต่างประเทศก็จะมีโอกาสมากขึ้น ภารกิจ งาน หรือการสมัครงานจะอยู่ในเกณฑ์ดี  ด้านความรัก สัมพันธ์รักที่ชืดชา การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็อาจทำให้ไฟรักคุโชน โรแมนติกมากขึ้นอีกครั้ง  คนโสดก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่เหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ เดือนนี้อย่าประมาท อาจเจออุบัติเหตุจากการเดินทาง รวมถึงการแสดงความคิดเห็นอย่างเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ก็อาจก่อศัตรูที่จะทำร้ายลับหลัง รวมถึงนินทาว่าร้ายที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

เดือนพฤษภาคม   เดือนที่ควรระวังอัตตาตัวเอง “ตัวกู ของกู” ที่ยึดติดตามความต้องการของตัวเอง ไม่รับฟังหรือไม่ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของผู้อื่นก็อาจทำให้ตัวเอง “พัง” ได้ ทั้งเงิน งาน และความรัก รวมถึงระวังการติดต่อ วิ่งเต้นแบบลับๆ และการหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต หรือนินทาว่าร้ายทำให้ผู้อื่นเสียหายด้วย ซึ่งการแบ่งปันทั้งลาภผล และความคิด โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน หรือ คนรัก คู่ครอง มิตรสหาย ถึงจะทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุข และอาจมีผลประโยชน์ตามมาอีกด้วย  สำหรับคนโสด หากสังสรรค์มิตรสหายก็อาจทำให้พบรัก เจอรักที่เร่าร้อน โรแมนติก แต่ทำใจไว้เลยว่าแค่ชั่วคราว!

เดือนมิถุนายน   เดือนแห่งเสน่ห์ทางเพศที่รุนแรง ที่อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน คลั่งไคล้ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวงมากยิ่งขึ้น จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทรุนแรงได้  ด้านการเงิน นอกจากรายได้จากงานประจำ ยังอาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน การแสวงหาลาภผลเพิ่มเติมจากงานเร้นลับจะมีโอกาสมากกว่า แต่ควรระวังอารมณ์ฟุ่มเฟือยที่หักห้ามใจไม่อยู่ อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่ารายรับที่ได้มา จนอาจนำไปสู่ภาระหนี้สินระยะยาวได้  ด้านการงาน เป็นเดือนที่ควรระวัง ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย เพราะอาจเป็นการทำร้ายตัวเอง ก่อศัตรู ถูกเขม่น ถูกใส่ร้ายป้ายสีที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

เดือนกรกฎาคม   เดือนแห่งการมีสติ ยั้งคิด ต้องระลึกไว้ทุกลมหายใจเข้า-ออก เพราะอิทธิพลจากสุริยคราส ณ เขตราศีเมถุน ในเดือนนี้ อาจส่งผลกระทบไปอีกเป็นปี! โดยเฉพาะจากคำพูด เขียน ติดต่อสัมพันธ์ใดๆ หากยอมแพ้บ้าง ประนีประนอมมากขึ้น ถึงจะทำให้เกิดผลดีมากกว่า ทั้งจากงาน ภารกิจ และความรัก  ด้านการเงิน อาจสวิงสวายมากในเดือนนี้ พูดดีๆ เขียนดีๆ ก็จะทำให้ได้รับมาอย่างมหาศาล แต่อารมณ์ของตัวเองก็อาจทำให้มลายหายวับหมดได้เช่นกัน ดังนั้นควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค หรือ ซื้อ-ขายทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงๆ

เดือนสิงหาคม     เดือนแห่งการซ่อมแซม ปรับปรุง หรือ เปลี่ยนใหม่ เริ่มจากการติดต่อสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง มิตรสหาย เพื่อนบ้าน เพื่อนร่วมงาน ที่อาจถึงเวลาต้องพิจารณาให้รอบคอบแล้วว่าจะคบต่อไป หรือ จะเลิกคบกันเลยรวมถึง อุปกรณ์สื่อสารทั้งโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ ฯลฯ รวมถึงยานพาหนะ ที่อาจต้องดูแลใส่ใจเป็นพิเศษ สำหรับความรัก ตัวไกลใจห่าง ตัวอยู่ไหนใจอยู่นั่น จึงควรระวังสักนิดสำหรับผู้ที่จะเดินทาง หรือ มีอาชีพต้องเดินทางบ่อยๆ ก็มีโอกาสเผลอปล่อยตัว ปล่อยใจกับความสุขที่อยู่ตรงหน้า  คนโสด อาจจะพบรัก เจอคนถูกใจ แต่คนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้วอันตราย

เดือนกันยายน    เดือนที่ควรทุ่มเทความรัก ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น ตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตา ถึงจะทำให้มีผลดีตามมาอีกมากอย่างคิดไม่ถึง!  ทั้งรักรื่นรมย์กับคนรัก คู่ครอง  ส่วนคนโสด อาจพบรัก เจอเนื้อคู่ หรือ เงิน งาน ภารกิจที่กระทำโดยเฉพาะลูกจ้างทั้งหลาย ผู้ใหญ่ นายงานก็จะรัก ชื่นชม อาจทำให้ได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง ได้เงินเดือนขึ้น การติดต่อสัมพันธ์ ก็จะได้ผลสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ทั้งซื้อ ขาย หรือ เป็นนายหน้าก็ตาม

เดือนตุลาคม     เดือนแห่งสิ่งใหม่ๆ จะเป็นจุดโดดเด่นในดวงชะตาที่จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ หรือ ทุกข์ระทม! การลงทุน เริ่มงาน เสนอโครงการใหม่ๆ หรือ หางานใหม่ จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น สำหรับคนทำงานประจำ เตรียมการให้พร้อม ผู้ใหญ่ หัวหน้างานที่เคยเป็นไม้ร่มเงาให้พักพิง อาจเจ็บป่วย หรือ ถูกโยกย้าย ที่อาจส่งผลกระทบกับตัวเองได้  สำหรับความรัก รักที่รื่นรมย์หากมีเพศสัมพันธ์กันก็อาจได้บุตร-ธิดามาคล้องใจ แต่ควรระวังเหตุที่จะเกิดภายในครอบครัว หรือ หัวใจที่แบ่งออกเป็นสอง ก็อาจทำให้กระทบกระทั่งจนทะเลาะวิวาทกันได้  สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังการใช้กำลังหักโหมมากเกิน อาจมีปัญหากับ คอ บ่า ไหล่ แขน

เดือนพฤศจิกายน    รีบเร่ง รวบรัดอย่างละมุนละไม ถึงจะทำให้เกิดผลดีกับเงิน งาน ภารกิจที่กระทำ เพราะหากลังเล รีรอในการติดต่อสัมพันธ์ ก็อาจทำให้พลาดโอกาสอย่างน่าเสียดาย แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะหากรีบร้อนเกินไปก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ในเดือนนี้ ควรดูแล ใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย มีอุบัติเหตุ หรือ ตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้ชีวิตวุ่นวาย เดือดร้อน  ด้านความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสพัฒนาจนได้ครองคู่ แต่เป็นระยะที่ควรระวัง ใส่ใจสุขภาพให้มากขึ้น อย่าประมาท

เดือนธันวาคม    เดือนที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับ “ผู้อื่น” ให้มากขึ้น ให้มากกว่าตัวเอง! ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แม้แต่คู่ความ การอดทน อดกลั้น ประนีประนอมกับอารมณ์แปรปรวน หรือ การเจ็บป่วยของเขา/เธอ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ หรือการติดต่อสัมพันธ์กับผู้อื่นสำเร็จได้ดังที่หวัง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ใส่ใจ ให้ความปรานี ลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทใดๆ ...อันตราย!  และเรื่องสุขภาพ เดือนนี้ควรใส่ใจให้มากขึ้น ระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกัน จนไปถึงการออกกำลังกายอย่างหักโหม ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook