ดวงรายปี 2562 ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2562 ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2562 ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีสิงห์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

เดือนมกราคม     เริ่มต้นปีใหม่ ด้วยการไม่ต้องทำตัวให้โดดเด่น แต่ต้องไม่เดียวดาย!  เพราะเดือนนี้ผลสำเร็จของ งาน เงิน จะมาจากการร่วมมือ ได้รับความช่วยเหลือจากครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ ลูกน้อง และ ผู้ที่ร่วมงานด้วย ซึ่งรวมถึงการลงทุน เริ่มงาน กิจการใหม่ จะได้รับผลดีมากยิ่งขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้นลงทุน หรือ ให้สินเชื่อกับคู่ค้า เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ จะถูกชักดาบ ไม่จ่ายเงิน!  ด้านความรัก แค่ใส่ใจกันและกัน ดูแลทุกคนในครอบครัวให้อยู่เย็นเป็นสุข ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ สำหรับคนโสดสื่อนำพาที่จะทำให้พบรัก เจอรักที่แสนโรแมนติกในเดือนนี้ เน้นไปที่คนในครอบครัว  เพียงแต่ทำใจสักนิด ว่ารักนี้แค่ชั่วคราว

เดือนกุมภาพันธ์   Slow Down! ทั้งความคิด และ การกระทำ ไม่รีบเร่ง ร้อนรนจนกดดันตัวเองหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะไม่ได้รับผลร้ายใดๆ เป็นเดือนที่ควรใช้สติทุกนาที ปฏิบัติตนเคร่งครัดตามกฎหมาย กฎข้อบังคับขององค์กร รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ กลางเดือนไปแล้ว พิจารณาให้รอบคอบที่จะฝากความหวัง คิดพึ่งพาผู้ใด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าส่วนมากจะพบคนไม่จริงใจ และไม่คิดจะช่วยเหลืออย่างจริงจัง และควรระวัง อย่าประมาท หากจะลงนาม ทำสัญญาใดๆ ก็มีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก  ด้านความรัก จะให้ราบรื่น ก็ควรเป็นฝ่าย “ยอม” ให้เขา/เธอ เท่านั้น ส่วนคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็อาจเป็นเหตุให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องใช้ความพยายามมาก ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

เดือนมีนาคม     เดือนที่ต้องสู้ อดทน ถึงจะชนะ! หากสู้ด้วยความระมัดระวัง รอบคอบ ด้วยไหวพริบที่ชาญฉลาด และด้วยน้ำใจไมตรี ใจกว้างตามแบบชาวราศีสิงห์แล้ว เงิน งาน ความรัก ที่ตั้งใจไว้ก็จะมีโอกาสสำเร็จ เห็นผลทันตาในเดือนนี้ เรื่องการงาน หากมีน้ำใจให้ลูกน้อง พนักงาน ก็จะได้รับความร่วมมือ ร่วมใจอย่างแรงกล้า ส่วนการเงิน หาเงินก็ง่าย ใช้ก็คล่องมือ ไม่มีขาดแคลน  ด้านความรัก เสน่ห์ที่ล้นเหลือในเดือนนี้ ก็มีโอกาสสะดุดตา สะดุดใจเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า หรือ เพื่อนร่วมงานที่เข้ามาพัวพัน ให้ได้เลือก ได้รักจนพอใจ แต่กลางเดือนไปแล้ว ควรระวังเผลอกาย เผลอใจ ยั้งคิดไม่ทัน ก็อาจถูกล่อลวงจนสูญเสียเงินทองของมีค่า

เดือนเมษายน      ฉลาด แต่มองโลกในแง่ดี ก็อาจทำให้เสียรู้ได้เหมือนกัน! ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรระวังในเดือนนี้ โดยเฉพาะในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพศตรงข้ามที่พานพบ ที่มีโอกาสจะหลงคารม ทึ่งกับการพูดจาที่มีความรู้มากมาย จนอาจทำให้เคลิ้มหลงเชื่อ ลืมตัวจนเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียโอกาส จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะรับปาก เซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ด้านการงาน มีโอกาสถูกโยกย้าย เปลี่ยนงานอย่างกะทันหัน เตรียมใจไว้! และ ความรัก รักจะรื่นรมย์หากยอมเป็นผู้เสียเปรียบ ยอมหลับตาให้เขา/เธอได้ในสิ่งที่ต้องการ แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น หากหลงเชื่อก็เตรียมหมดตัวกันได้ในเดือนนี้

เดือนพฤษภาคม เดือนที่โดดเด่นด้วย งาน เงิน ที่โคจรเคียงคู่อยู่ด้วยกัน จากความอดทน มุ่งมั่น ตั้งใจอย่างแรงกล้า และจากการติดต่อสัมพันธ์อย่างหนักแน่น จริงจัง ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา มนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสสูงที่จะได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น หรือ ที่กำลังหางาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้งาน แต่เป็นระยะที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุน เสี่ยงโชค ให้มิตรสหายกู้ยืม หรือ โลภมากจะหาทางลัดในเส้นทางที่ไม่สุจริต หรือ ทุจริต คอร์รัปชั่น ก็อาจถูกจับกุม ฟ้องร้อง ดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว  สำหรับความรัก อยู่ในระยะอันตราย ระวังอารมณ์เห็นผิดเป็นชอบ จนเผลอมีรักซ้อน ซ่อนรัก ชะตากรรมก็ถูกกำหนดไว้แล้ว หายนะกำลังจะมาเยือน!

เดือนมิถุนายน     ยังเป็นอีกเดือนที่ดีอย่างต่อเนื่องจากงานทำเงิน รวมถึงการติดต่อ ทำธุรกรรมทางการเงิน ขอกู้เงิน เพิ่มวงเงินสินเชื่อใดๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จสูงมาก แต่เดือนนี้ควรระวังจาก “เชื่อเขา เราหมดตัว” ที่มีแนวโน้มจะถูกล่อหลอก ล่อลวงจากมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน หรือ เพื่อนที่รู้จักผิวเผิน ชักชวนร่วมหุ้น ขอยืมเงิน หรือ ร่วมทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม ที่อาจนำไปสู่การเป็นหนี้สินระยะยาว มีศัตรูปองร้าย หรือ ว่าร้ายทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ติดคุกติดตะราง  สำหรับความรัก แค่รักเดียวใจเดียว รักจริงจังที่แสดงออกให้เห็นเด่นชัด ก็จะทำให้รักรื่นรมย์แล้ว ส่วนคนโสด จากการทำงาน มีภารกิจร่วมกัน ก็จะเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ รักจริง หวังแต่ง!

เดือนกรกฎาคม  เดือนที่ชีวิตอาจพลิกผัน! เดือนที่โดดเด่นด้วยพลัง อำนาจของ คนรัก และ มิตรสหาย ที่อาจนำพาให้เจริญรุ่งเรือง หรือ วินาศฉิบหาย!  เพราะ เขา/เธอ เหล่านั้นอาจทำให้มีเงินทองไหลมา เทมากองอยู่ตรงหน้า หรือ อาจทำให้หมดตัวจนไม่เหลืออะไรเลย จึงควรตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเผลอตัว เผลอใจ เผลอสติ  ด้านความรัก รักจะรื่นรมย์ก็ด้วยการแบ่งปันความคิด ความสนุก หรือ ลาภผลที่ได้มาให้กัน  คนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อแนะนำให้พบรัก เจอรักที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ควรระวัง “เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด“ ความรักที่อาจนำพาอันตรายร้ายแรงมาสู่ชีวิตคุณด้วยเช่นกัน!

เดือนสิงหาคม     เดือนเกิดของชาวราศีสิงห์ ที่ดวงดาวจะนำพลัง ความแข็งแกร่ง ความสดใสกลับคืนมาอีกครั้ง ซึ่งแค่มีความตั้งใจ มุ่งมั่น พยายามให้เต็มที่ก็จะประสบความสำเร็จทั้งเรื่อง งาน เงิน ความรัก อย่างรวดเร็ว เป็นเดือนที่มีอิสระ ไม่ต้องพึ่งพาใคร แค่ไม่คุยโว โอ้อวด หรือ พูดจา เขียนดูถูก ยกตนข่มคนอื่น ก็จะทำให้เกิดโชค มีลาภเข้ามาหาอย่างนับไม่ถ้วน จากต้นเดือน จะโชคดีด้วยการทำงานแบบ “ปิดทองหลังพระ” ซึ่งทองก็จะล้นออกมาข้างหน้าเองโดยอัตโนมัติ ที่จะเกิดผลดีในที่สุด แต่ที่ควรระวังคือเรื่อง รักซ้อนซ่อนรักใดๆ หรือ การกระทำที่ผิดศีลธรรมใดๆ ก็จะทำให้โชคร้ายมาเยือนเช่นกัน

เดือนกันยายน     เวลาเป็นเงิน เป็นทอง ที่ไม่ควรปล่อยโอกาส ปล่อยเวลาไปให้เสียเปล่า ทำการติดต่อสัมพันธ์ หรือ ใช้สื่อออนไลน์อย่างซื่อสัตย์ จริงใจ ตรงไปตรงมา และพร้อมจะช่วยเหลืออย่างไม่มีเกี่ยงงอน แค่นี้เงินทองก็พร้อมจะไหลมากองอยู่ตรงหน้า แต่ควรระวังอารมณ์ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ไม่มีขีดจำกัด หรือ ถูกลวงล่อจากเพศตรงข้ามจนขาดสติ ก็อาจทำให้เงินไหลออกไปวูบเดียวหมด!

เดือนตุลาคม      การเดินทาง สื่อสัมพันธ์ จะโดดเด่นในเดือนนี้ที่จะทำให้มีเพิ่มรายได้ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง ความรักหวานฉ่ำ หรือ ถดถอย ถอยหลังเข้าคลอง ทุกข์ระทม เป็นเดือนที่การเผยแพร่ข้อมูล ข่าวสารของตัวเอง ของงาน กิจการที่กระทำอย่างสวยหรู ถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามมา รวมถึงการเดินทางเพื่อภารกิจ งานที่ทำ รวมถึงการเข้าร่วมสัมมนาทางวิชาการ ก็จะส่งผลดีตามมา รวมถึงอาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะมาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ด้วยเช่นกัน แต่ควรระวังรักซ้อน ซ่อนรักที่อาจเกิดขึ้นอย่างซึมลึก กระแทกถึงจิตวิญญาณที่อาจทำให้ชีวิตคู่ต้องแตกหักด้วยเช่นกัน

เดือนพฤศจิกายน    ความขัดแย้ง รอยร้าวบนเส้นทางการเงิน เป็นเรื่องที่ควรระวัง ทั้งจากผลประโยชน์ขัดกันโดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน หรืออุบัติเหตุจากการเดินทาง การใช้ยานพาหนะ ที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมาก หรือที่สุดของที่สุดคือ ความฟุ่มเฟือยจากอารมณ์รักใคร่ ทั้งกับเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ เพศตรงข้ามที่ทำให้ถูกใจ  เรื่องของงาน ควรระวังการสื่อสารที่ใช้ภาษาไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหาการติดต่อ จนทำให้งานล่าช้า สำหรับความรัก รักที่หวานฉ่ำ การมีเพศสัมพันธ์ในเดือนนี้ก็มีโอกาสสูงที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรักมัดใจให้แน่นหนา แต่ถ้าหากหัวใจถูกแบ่งออกมาเป็นสอง รักคนที่ไม่สมควรรัก ถ้าใจอ่อน โลเล ไม่หนักแน่นมากพอ ก็อาจ...อันตราย!

เดือนธันวาคม     เดือนแห่งความสุข ที่อาจมีความทุกข์ตามมา หากจะวางแผนงาน เสนอโครงการใหม่ๆ สำหรับปีหน้าจะอยู่ในเกณฑ์ดี ถึงจะมีอุปสรรคถูกขัดแข้งขัดขาอยู่บ้าง แต่ถ้าร่วมด้วยช่วยกันกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ก็จะผ่านพ้นไปได้ มนุษย์เงินเดือน เตรียมความพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงในองค์กร ทั้งกฎระเบียบ อาจถูกรื้อใหม่ หรือเจ้านาย ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพิง ก็อยู่ในเกณฑ์ช่วยไม่ได้อีกแล้ว เรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นระยะเงินสะพัด หาก็ง่าย ใช้ก็คล่องมือ หากจะขอวงเงินสินเชื่อ หรือ ขยายวงเงินกู้ ก็มีโอกาสได้รับอนุมัติอย่างรวดเร็ว  สำหรับความรัก ร่วมสนุก มีความสุขส่งท้ายปี 2562 รับปีใหม่ 2563 ด้วยกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นไปอีกนาน  คนโสด อาจพบรัก เจอเนื้อคู่จากการเข้าร่วมกลุ่ม สนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย แต่เดือนนี้ ใส่ใจดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook