ดวงรายปี 2562 ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2562 ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงรายปี 2562 ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีตุลย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

เดือนมกราคม     เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการให้ความสนใจ ศึกษาอย่างลึกซึ้งในเรื่อง “เงิน” ถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จ ลาภผลมากขึ้นไปทั้งปี เดือนนี้การสื่อสาร หรือ เดินทางไปต่างถิ่นเป็นจุดเด่นในดวงชะตาที่ควรระมัดระวัง รอบคอบ และไม่ประมาท เพราะจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว แต่ที่ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษคือเรื่องของ “สุขภาพ” หากดูแลไม่ดีพอ ก็จะมีเกณฑ์เจ็บป่วย จนต้องใช้เงินจำนวนมากในการรักษา  ด้านความรัก อยากจะได้ ก็ต้องไขว่คว้าต่อสู้ถึงจะได้มาครอบครอง แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกัน เพราะเรื่องเล็กๆ อาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้

เดือนกุมภาพันธ์   เดือนที่ควรสนใจ ดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายตามสมควร ผ่อนคลายอารมณ์ด้วยสิ่งที่ทำให้เพลิดเพลิน ถึงจะส่งผลดีทั้งงาน เงิน และ ความรัก  ในเดือนนี้ เรื่องของญาติพี่น้อง การเดินทาง รวมถึงการแสวงหาอุปกรณ์ไฮเทคมาครอบครอง ยังเป็นสิ่งที่ชาวราศีตุลย์ มีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องมากที่สุด จึงควรมีสติ เพราะปัญหาหลายๆ อย่างก็ไม่สามารถเข้าไป “ยุ่ง” ได้ สำหรับความรัก หากอยากมีรักที่ราบรื่น หากไม่อยากจะเจ็บตัว ก็ไม่ควรเผลอตัว เผลอใจก่อคดี “รักซ้อน” แต่คนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่จะมีโอกาสเป็น “เนื้อคู่” แล้ว

เดือนมีนาคม      เดือนแห่งความรัก รักคู่ครอง รักครอบครัว และ รักบ้าน เป็นจุดโดดเด่นในดวงชะตาที่จะทำให้เกิดผลส่งไปยังงาน เงิน ได้อย่างรวดเร็ว เดือนแห่งความสนุก สุขใจของบุตร-ธิดา ที่จะนำความสุขมาสู่ทุกคนในครอบครัว สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดามากขึ้น แต่หากจะหารักกุ๊กกิ๊กจากสถานบันเทิง เริงรมย์ ก็มีโอกาสสูงจะสมใจ แต่ควรระวังอาจเป็นแค่ภาพลวงตา ที่นำพาให้ชีวิตวอดวาย สำหรับการงาน หากจะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ที่นอกกรอบ แหวกแนว จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสรับความสนใจง่ายกว่า มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน กลางเดือนไปแล้ว ติดต่อ สมัครงาน ไปสัมภาษณ์จะมีโอกาสได้สูงขึ้น

เดือนเมษายน     เดือนแห่งความต้องการปรับปรุงตัวเองให้สดใส แข็งแรง รวมถึงการเสริมสุขภาพ ทำศัลยกรรมเพื่อความงามที่จะนำพาชีวิตให้เปลี่ยนไป ดีขึ้นหรือแย่ลงกว่าเดิม เพราะมีเกณฑ์ถูกโน้มน้าวใจให้เคลิบเคลิ้มฟังตามจนทำให้เชื่อถือ ที่จะทำให้เสียเงิน เสียรู้ และ เสียสุขภาพ! ด้านความรัก แค่รักเดียวใจเดียว ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ไม่หลงไปแชท คุยกับคนอื่น หรือ แอบมีรักซ้อนใดๆ  ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ อยู่ดีมีสุขแล้ว สำหรับคนโสด หากจะหว่านเสน่ห์ อยากจะทุ่มเทแค่ไหน ก็ควรทำใจ ยั้งใจสักนิด เพราะพยายามมากแค่ไหน ก็ยังอยู่ห่างไกลที่จะพบคำว่าเนื้อคู่ สำหรับงาน ภารกิจที่จะกระทำ ควรระวังที่จะให้อยู่ในกรอบกฎหมาย ตามกฎ ระเบียบ กติกา ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ

เดือนพฤษภาคม   การติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์กับ “ผู้อื่น” จะเป็นจุดเด่นในดวงชะตาที่จะส่งผลมากที่สุดในเดือนนี้ทั้งในทางดี และ ทางร้าย ซึ่งหากใจอ่อน หูเบา เชื่อคนง่าย ประมาท ไม่รอบคอบ ก็จะส่งผลร้ายทั้งด้านการงาน เงิน และ ความรัก ที่อาจเจอจากการติดต่อสัมพันธ์ ทั้งที่เป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพศตรงข้ามที่ได้พานพบ อารมณ์ถูกใจ ชอบพอก็อาจทำให้เผลอไผลจนเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียเงินจำนวนมาก หรือ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย ที่สำคัญและอันตราย คือการเผลอตัวเข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือลงนามในเอกสารสำคัญในสิ่งที่ผิดกฎหมายที่อาจทำให้ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ จนเสื่อมเสียชื่อเสียง  ด้านความรัก แค่ตามใจเธอ แค่ยอมให้ตามที่เขาปรารถนา ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ แต่ระวังเผลอใจ เผลอกายจนมีรักซ้อน มหันตภัยรออยู่แล้ว อาจเจ็บตัว หรือ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความอีกด้วย

เดือนมิถุนายน     โดดเด่นในดวงชะตาเดือนนี้ เริ่มจากสถานะการเงินของหุ้นส่วน คนรัก คู่ครอง แข็งแกร่งมาก ซึ่งอาจส่งผลดีจากการทำธุรกิจร่วมกันหรือเป็นโอกาสที่จะได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง  และกลางเดือนไปแล้ว เขา/เธอ จะเข้ามามีบทบาทกับภารกิจ งานของคุณมากยิ่งขึ้น ที่จะส่งผลดีทำให้สถานะ หน้าที่การงานแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวัง ความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันในเดือนนี้ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้  ด้านความรัก หากเดินทางไกลร่วมกันทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ถ้าเป็นคนโสด ก็จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะสานรัก ร่วมครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว

เดือนกรกฎาคม  เดือนที่โดดเด่นในเรื่องหน้าที่การงาน ที่จะส่งผลกระทบต่อความรัก ครอบครัว และ การเงิน จากการเปลี่ยนงาน เลื่อนตำแหน่ง หรือ ขยายกิจการ ที่อาจทำให้ต้องทุ่มเทเวลาทั้งการเพิ่มทุน ทั้งกาย ใจ อย่างเต็มที่ ซึ่งอาจทำให้ “เครียด” ในเรื่องการเงินติดขัด  ด้านความรัก หากคนรัก คู่ครอง มีส่วนร่วมในงานนั้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ถ้าไม่ใช่ ก็อาจเป็นเหตุขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ด้วยเช่นกัน  เรื่องของสุขภาพ แค่พักผ่อนให้เพียงพอ ระบายอารมณ์เครียดออกบ้างด้วยการทำสิ่งที่ทำให้เพลิดเพลินเจริญใจ และสุดท้ายอย่าลืมแบ่งเวลาไปใส่ใจ ดูแลหัวใจของญาติผู้ใหญ่ และ คนในครอบครัวด้วย เพราะสิ่งนี้จะส่งผลกระทบกลับไปที่จะทำให้งาน ภารกิจที่หวังสำเร็จเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว

เดือนสิงหาคม     บทพิสูจน์รัก มิตรภาพ กับ เงินตรา อาจได้เห็นอย่างชัดเจนในเดือนนี้ จากต้นเดือนเป็นระยะงานทำเงินที่จะทำให้เกิดรายได้หลั่งไหลเข้ามา แต่กลางเดือนไปแล้ว จะมีโอกาสสร้างรายได้อย่างมหาศาล หรือ สูญสิ้นหมดตัว ที่อาจเกิดจาก มิตรสหาย หรือ คนรัก คู่ครองได้ทั้งนั้น ดังนั้นจึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะลงทุน ร่วมหุ้น หรือให้คนรัก มิตรสหายกู้ยืม เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาท แตกหักในเวลาอีกไม่นาน รวมถึงควรระวังอย่างยิ่งกับคำว่า มือที่สาม รักซ้อน ซ่อนรัก และ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!

เดือนกันยายน     โดดเด่นด้วยการเดินหน้าแบบเงียบๆ หรือ ถอยออกมาทำงานเบื้องหลังบ้าง ถึงจะมีโอกาสก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้น แต่ครึ่งเดือนแรก การร่วมกลุ่มสังสรรค์ ทำกิจกรรมกับมิตรสหายก็ยังมีบทบาทสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมหรือทำลายสถานะการเงิน ความมั่นคงของชีวิตได้เช่นกัน แต่เดือนนี้ สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครองก็พร้อมจะเป็นผู้สนับสนุน ส่งเสริมให้คุณแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ทั้งการงาน และการเงิน  คนโสดหากอยากจะเจอรักแท้ การร่วมกลุ่มกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ที่ควรระวังและหลีกเลี่ยงคือการวิ่งเต้น แอบกระทำเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการอย่างไม่ชอบธรรม ก็อาจส่งผลเลวร้ายให้กับชีวิตเช่น ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ มีศัตรูมุ่งร้ายคอยทำลายให้แหลกลาญ ฯลฯ

เดือนตุลาคม      เงิน เงิน เงิน ที่จะมีเกณฑ์ไหลมา เทมา ด้วยคำว่า “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” ด้านการงาน การติดต่อสัมพันธ์หรือจะเสนอความคิดใดๆ ต้องขึ้นอยู่กับหลักความเป็นจริง ที่สามารถเห็นภาพได้ว่านำไปปฏิบัติแล้วจะเห็นผลตามนั้น ด้านความรัก ควรระวังอารมณ์พลั้งเผลอ ใจโลเล เปลี่ยนแปลงได้ง่ายที่อาจเกิดขึ้นในเดือนนี้ ก็มีโอกาสส่งผลให้รักกลายเป็นแค้นที่พร้อมจะฟาดฟันทำลายคุณได้เช่นกัน สำหรับสุขภาพเป็นเดือนที่ควรระวังเช่นกัน จากความเครียด อาหารการกินที่ไม่ถูกสุขลักษณะหรือที่รสจัดมากไป อาจส่งผลทำให้อาหารเป็นพิษ ลำไส้ กระเพาะอาหารอักเสบ หรือกรดไหลย้อน ก็อาจเกิดขึ้นได้

เดือนพฤศจิกายน    เงิน เงิน เงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีต่อเนื่องจากเดือนที่แล้ว แต่ก็อาจต้องขยัน ต่อสู้ ฟาดฟันมากขึ้นเพื่อให้ได้มา ให้สำเร็จตามเป้าหมาย และเดือนนี้คนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วนก็อาจเดินหน้าเข้ามาสู้เคียงบ่า เคียงไหล่อย่างเต็มที่ แต่ที่ควรระวังคืออาจ “ล้ำเส้น” จนกลายเป็นควบคุมคุณไปเลยก็ได้! ด้านการงาน การเดินทางไปต่างถิ่นทั้งต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ รวมถึงการเข้าศึกษาเพิ่มเติมในวิชาเฉพาะทาง ก็มีเกณฑ์ที่จะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่คาดฝันทั้งดีและร้าย! สำหรับครอบครัว ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะเข้าไป “ยุ่ง” กับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านมากเกินไป เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะหาเรื่องลำบากมาใส่ตัวเอง!

เดือนธันวาคม    เดือนสุดท้ายของปีที่โดดเด่นด้านการเดินทางและการศึกษา ที่จะทำให้เกิดผลกับดวงชะตาได้อย่างรวดเร็วหรือรุนแรง ด้านการเงิน ยังอยู่ในระยะความมุ่งมั่นตั้งใจของตัวเองบวกกับแรงสนับสนุนของคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วน จะทำให้เกิดผลได้อย่างเห็นชัดเจน แต่ควรระวังความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ เดือนนี้ควรระวังจะเกิดปัญหา ข้อมูลอาจสูญหาย ระบบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือระบบสื่อสาร อาจเสียหาย แก้ไขไม่ได้จนส่งผลเสียทำให้งานหยุดชะงักที่อาจทำให้สูญเสียอย่างมหาศาลด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook