หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร  ดูดวงประจำวันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

เกิดวันอาทิตย์ จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี ความรักวันนี้รักต่างวัยหัวใจจะตรงกัน โดยเฉพาะโคแก่กินหญ้าอ่อนค่อนข้างจะสะหวีวี่วีเป็นพิเศษ

เกิดวันจันทร์ ดูเหมือนว่าจะเหมือนคนสองบุคลิกนะวันนี้ ประเภทบทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน การเงินระวังจะมีคนมาหาแบบมีผลประโยชน์แอบแฝง คนโสดมีดวงพบรักแบบสายฟ้าแลบ มีคู่แล้วระวังจะพูดกันคนละภาษา

เกิดวันอังคาร ตื่นแต่เช้าแล้วหาเวลาไปทำบุญตามศาสนาจะทำให้มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา หรือหากมีความเครียดอยู่ก็จะรู้สึกสบายใจขึ้น การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง ความรักวันนี้ต้องดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี ๆ เพราะบางคนอาจมีเรื่องให้เกิดความไขว้เขว ยิ่งผู้ที่หัวใจกำลังเปราะบางอยู่แล้วอาจถึงขั้นออกนอกลู่นอกทางไปเลย

เกิดวันพุธ จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินสามารถจัดระเบียบได้ดี ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องประคับประคองให้ดี ๆ เพราะถ้าจะปล่อยให้ล้มเพียงคำพูดคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย

เกิดวันพฤหัสบดี สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่างล่ะ การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย ความรักวันนี้เป็นเรื่องที่สอง รองจากภาระกิจที่รัดตัวของตัวเอง

เกิดวันศุกร์ จะมีแต่เรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใส่หัว เช่น การไปค้ำประกันให้ใคร หรือตกปากรับคำกับใคร คนโสดวันนี้เพื่อนสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้จะดีกว่า

เกิดวันเสาร์ จะลำบากใจกับการเป็นคนกลาง สิ่งที่พึงระวังคือหากจะทำธุรกรรมอะไรต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ดี เฉพาะท่านที่กำลังรอคอยรักเก่าอยู่ วันนี้มีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook