หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร  ดูดวงวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 


เกิดวันอาทิตย์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอให้คิดบวกเข้าไว้แล้วจะมีความสุข #คิดบวกชีวิตจะเปลี่ยน การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม ความรักหากไม่เอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร บางคนก็แทบจะไม่มีเวลาคิดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ

เกิดวันจันทร์ ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน การเงินจะมีรายจ่ายแบบฉุกละหุก ความรักวันนี้หากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้านโดยไม่ดูเงาหัวของตัวเอง

เกิดวันอังคาร จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับท่านที่กำลังมองหางานทำจะได้รับข่าวดี การเงินต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่ วันนี้อาจมีเรื่องขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ส่วนใครที่ไม่มีปัญหาเรื่องนี้ก็ไม่ต้องเดือดร้อน

เกิดวันพุธ จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นเรื่องดีหรือไม่นั้นก็ติดตามกันต่อไป 

เกิดวันพฤหัสบดี ต้องสะสาง หรือแก้ไขปัญหาเก่า ๆ มิเช่นนั้นจะกลายเป็นดินพอกหางหมู วันนี้หากมีลางสังหรณ์อะไรที่เกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะเป็นความจริง ความรักเป็นวันที่รักต่างวัยหัวใจจะตรงกัน โดยเฉพาะโคแก่กินหญ้าอ่อนค่อนข้างจะสะหวีวี่เป็นพิเศษ

เกิดวันศุกร์ จะมีการรื่นเริง เฉลิมฉลอง หรืองานที่เป็นพิธีการอะไรบางอย่าง การเงินจะได้มาก็ด้วยฝีไม้ลายมือของตน ความรักวันนี้เป็นเรื่องที่สองรองจากภาระกิจของครอบครัวส่วนตัวของตัวเอง

เกิดวันเสาร์ คนดีตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ แต่ถ้าทำอะไรที่ไม่ดีไว้แม้ว่าจะไม่มีใครเห็นก็ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ เหมือนกัน ประเภทฟ้ามีตา การเงินระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนมีดวงไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook