หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร  ดูดวงวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 


เกิดวันอาทิตย์  วันนี้ต้องระวังการตัดสินใจอะไรสักอย่างให้ดี ๆ เพราะถ้าเกิดความผิดพลาดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องสงวนคำพูดหน่อย เพราะถ้าหากจะปล่อยให้ล้มเพียงบอกคนรักคำเดียวก็สามารถทำให้พังครืนได้เลย

เกิดวันจันทร์  สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคเป็นผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่างล่ะ การเงินให้ระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น ความรักวันนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง

เกิดวันอังคาร  บางคนจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตที่มีแต่ความซ้ำซากจำเจ สำหรับผู้ที่จะซื้อหรือขายยานพาหนะจะพบกับความสำเร็จ การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน คนโสดหากคิดจะลงเอยกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอาจต้องห่างกันบ้าง 

เกิดวันพุธ  พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีก็ต้องระวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่ วันนี้อาจมีเรื่องขัดแย้งกันอย่างรุนแรง

เกิดวันพฤหัสบดี  ระวังจะมีคนมาหาแบบมีผลประโยชน์แอบแฝง การเงินรับซ้ายจ่ายขวา หรืออาจจะต้องใช้เงินไปกับการสะสางปัญหาเก่า ๆ ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตนเอง หากมีเยอะลดลงบ้างก็น่าจะดีเหมือนกัน 

เกิดวันศุกร์  จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินหากจะทำธุรกรรมอะไรต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง มีคู่แล้วอาจต้องทำใจไว้บ้าง หากว่าวันนี้คนรักค่อนข้างจะหัวดื้อ หรือยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ 

เกิดวันเสาร์  จะได้รับของฝากของขวัญที่รู้สึกถูกอกถูกใจ การเงินยังพอสู้ไหวอยู่นะ หรือถ้าเกิดปัญหาก็อย่าเพิ่งท้อแท้ ทุกปัญหาย่อมมีทางออกของมันเสมอ ความรักต้องดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี ๆ เพราะบางคนอาจมีเรื่องให้เกิดความไขว้เขว ยิ่งผู้ที่หัวใจกำลังเปราะบางอยู่แล้วอาจถึงขั้นออกนอกลู่นอกทางไปเลย 

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook