"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดไพ่ผ่าดวงเดือนพฤศจิกายน 2561

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดไพ่ผ่าดวงเดือนพฤศจิกายน 2561

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดไพ่ผ่าดวงเดือนพฤศจิกายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 พฤศจิกายน 2561 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ซึ่งทำนายโดยการเปิด ไพ่พรหมญาณ ดังต่อไปนี้ 

 

เกิดเดือนมกราคม เดือนนี้อาจจะมีเรื่องให้รู้สึกหงุดหงิด หรือน้อยใจบ่อยหน่อยนะ สิ่งที่พึงระวังในเดือนนี้คือจะเจอพวกตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จมาหา แล้วหากไปหลงคารมเขาระวังเอ็นเราจะขาด การเงินสามารถจัดระเบียบได้ดี ความรักเดือนนี้หากจะงัดกันก็เป็นเพราะสาระแน หรือพวกชอบแส่เรื่องของชาวบ้าน

เกิดเดือนกุมภาพันธ์ บางสิ่งบางอย่างจะสำเร็จหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวเอง สำหรับผู้ที่คิดทำการใหญ่หากไม่ชัวร์ควรชะลอไว้ก่อน การเงินรับซ้ายจ่ายขวา หรือต้องใช้เงินไปกับการสะสาง หรือแก้ไขปัญหาเก่า ๆ เฉพาะความรักที่กำลังยุ่งเหยิงอยู่แล้ว เดือนนี้อาจอิรุงตุงนังกว่าเดิม หรือถ้าไม่ใจเย็นพอก็ระวังจะเกิดปัญหาแบบที่ไม่อยากให้เกิด

เกิดเดือนมีนาคม เป็นเดือนที่ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด การเงินจะได้มาก็ด้วยฝีไม้ลายมือของตน คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจมีเรื่องให้รู้สึกขัดใจ ขัดแย้ง หรือต้องระหองระแหงกับคนรัก

เกิดเดือนเมษายน จะมีเรื่องให้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ เดือนนี้จะไว้ใจใครไม่ค่อยจะได้ การเงินให้หมั่นทำทานด้วยเงินแก่ผู้ด้อยโอกาสจะทำให้มีโชค ความรักหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในเดือนนี้ระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง

เกิดเดือนพฤษภาคม จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งที่พึงระวังคือหากทำอะไรอาจจะต้องเสียเปรียบเขา การเงินแปรปรวน หากมีปัญหาคนที่จะพึ่งได้คงมีแต่บุพการีของท่านเท่านั้น แล้วหากไม่มีท่านแล้วจะพึ่งใครไม่ได้เลย คนโสดมีดวงพบรัก หรือการใช้ชีวิตคู่แบบสายฟ้าแลบ มีคู่แล้วระวังจะพูดกันคนละภาษา

เกิดเดือนมิถุนายน จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วยสิ สำหรับท่านที่กำลังประสบกับปัญหาบางอย่างอยู่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยสติปัญญาของตัวเอง การเงินจะได้จ่ายอะไรที่ต้องทำด้วยฝีมือของท่าน ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตนเอง ยิ่งถ้าหากมีปัญหากับคู่รักแล้วไม่ยอมถอยกันคนละก้าวก็มีสิทธิ์ที่จะพังเอาง่าย ๆ

เกิดเดือนกรกฎาคม ต้องทำใจไว้บ้าง หากว่าเดือนนี้ทำดีกับใครแล้วเขาไม่ได้ว่าเราดี ดีไม่ดีอาจแว้งกัดเราเสียอีก การเงินแม้จะเหนื่อย แต่ก็สามารถปรับตัวได้ดี ความรักเดือนนี้ไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ แถมบางคนอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม

เกิดเดือนสิงหาคม ระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือการตกเป็นแพะรับบาปในเรื่องที่ตัวเองมิได้กระทำ ฉะนั้นหากได้อ่านคำทำนายนี้แล้วก่อนจะถึงเดือนหน้าต้องทำอะไรให้รัดกุมมากที่สุด อย่าให้ผู้อื่นเขามาแทงข้างหลังเราได้ การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม ความรักอย่าชิงสุกก่อนห่ามโดยเด็ดขาด ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย คนโสดก็อย่าใจเร็วด่วนได้

เกิดเดือนกันยายน หาเวลาไปทำบุญตามศาสนาตั้งแต่ต้นเดือนจะทำให้มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา สำหรับผู้ที่มีปัญหาผู้เกิดก่อนหลายปีจะช่วยได้ การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีโชคเข้ามาช่วย ความรักเดือนนี้เป็นเรื่องที่สองรองจากภารกิจส่วนตัวของครอบครัวของตัวเอง

เกิดเดือนตุลาคม จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร การเงินจะมีรายจ่ายแบบฉุกละหุก หรือรายจ่ายที่ไม่ได้คิดไว้ เฉพาะผู้ที่กำลังรอคอยรักเก่าอยู่ เดือนนี้มีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอ หรือตกลงกัน

เกิดเดือนพฤศจิกายน จะมีอะไรทำเพิ่มขึ้น หรือไม่หยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง การเงินจะได้หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวเอง เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเราสามคน เดือนนี้อาจมีการทะเลาะกันอย่างรุนแรง คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อ

เกิดเดือนธันวาคม เป็นห้วงเวลาที่หลายคนต้องขวนขวายหรือกระตือรือล้นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผู้ที่ทำธุรกิจการค้าการขาย ส่วนผู้ที่มีเงินเดือนประจำก็เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ การเงินเคยได้จากทางไหนก็จะได้จากทางนั้น แล้วก็ยังดูทรง ๆ อยู่ ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องประคับประคองให้ดี ๆ เพราะถ้าหากจะปล่อยให้ล้ม เพียงคำพูดคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook