"อาจารย์จู" ดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2561 ใครรุ่ง ใครร่วง!

"อาจารย์จู" ดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2561 ใครรุ่ง ใครร่วง!

"อาจารย์จู" ดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2561 ใครรุ่ง ใครร่วง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดวงแบบโหราศาสตร์สไตล์ยูเรเนียน ดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2561 ทั้ง 12 ราศี เป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! Horoscope  การงาน การเงิน ความรัก ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร่วง เรามีคำตอบให้ จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ 

ราศีเมษ (ราศีเมษ 21 มี.ค. - 20 เม.ย.)

มีโอกาสขัดแย้งกับหัวหน้างาน จนคิดอยากจะย้ายงานเร็วๆ ธุรกิจการค้าจะสะดุดเพราะขาดบริวารช่วยผลักดัน การเงินในช่วงต้นเดือนอาจติดขัด มีรายจ่ายมาก แต่พอกลางเดือนไปแล้วจะมีโชคเข้ามา ด้านความรักถือว่าค่อยเป็นค่อยไปอย่ารีบร้อน ระวังการปวดหลัง ปวดเข่า

  

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิด 21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

จะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย การงานโดดเด่นมีโอกาสได้ตำแหน่ง การค้าขายดี มีชื่อเสียง การเงินยังอยู่ในช่วงลงทุนหรือเสียเงินไปกับบริวารในเรื่องต่างๆ ด้านความรัก ให้ระมัดระวังคำพูดที่อาจทำให้เกิดความขัดแย้งรุนแรงได้ คนโสดยังคงผิดหวัง ไม่ได้ดังใจหมาย

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิด 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)

ความรักจะมีแต่ปัญหาจุกจิก อยู่ใกล้กันก็ทะเลาะกัน ต้องพยายามอย่าใจร้อนทั้งคู่ ส่วนเรื่องงานนั้นจัดว่างานหนัก รู้สึกอยากเปลี่ยนงาน แต่ภาระค้ำคออยู่ ยังดีที่มีโชคแบบฟลุคๆ เรื่องสุขภาพ ควรระวังโรคระบบหายใจ อาทิ ภูมิแพ้ ปอดอักเสบ หอบหืด

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิด 21 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

โรคประจำตัวอาจจะกำเริบ เป็นช่วงที่สุขภาพย่ำแย่ ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก ตรวจพบว่าเป็นหมัน/ท้องยาก/มีภาวะแท้งง่าย ด้านการงานเรียกว่าหนักแต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดีด้วยตัวเอง การเงินจะดีขึ้นหลัง 11 ก.ค. คือคล่องตัวขึ้นและมีลาภปาก คนโสดระวังดันไปรักคนมีเจ้าของ คนที่มีคู่ก็ให้ระวังเรื่องมือที่สาม

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ค. – 21 ส.ค.)

มีเกณฑ์ผิดหวังเรื่องความรัก อาทิ ทะเลาะกับแฟน ต้องแยกกันอยู่กับแฟน แถมงานก็หนัก ช่วงปลายเดือนจะมีการปรับเปลี่ยนในเรื่องงาน บางท่านอาจย้ายงาน อย่างไรก็ดี การเงินถือว่าดีมาก จะมีช่องทางหารายได้พิเศษหรือมีคนอุปถัมภ์ทางการเงิน 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิด 22 ส.ค. – 22 ก.ย.)

ชีวิตจะเกิดการเปลี่ยนแปลง โดยเป็นการปรับตัวเองใหม่ ทำให้การงานได้ผลเป็นที่น่าพอใจและมีความก้าวหน้า การค้าขายก็ดี แต่ทุกอย่างต้องทำด้วยตัวเอง พึ่งพาใครยังไม่ได้ การเงินถือเป็นช่วงที่จะเก็บหอมรอมริบได้ดี ความรักจะว่าไปแล้ว คนโสดอาจจับปลาสองมือ ส่วนคนที่มีคู่อยู่ระวังคู่จะปันใจไปให้คนอื่น ควรพูดจากันให้รู้เรื่อง ด้านสุขภาพ ควรระวังอาการปวดขาปวดหลัง

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

เป็นช่วงที่ครอบครัวมีความกลมเกลียว จะได้เพื่อนใหม่ การงานนั้นจัดว่าหนักหรือมีการโยกย้ายเปลี่ยนงาน ให้ระวังอุบัติเหตุตลอดจนคดีความถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล การเงินจะดีมากจากการค้าการเจรจา มีโอกาสได้เงินแบบฟลุคๆ ทั้งนี้ให้ระวังจะเจ็บตัวเพราะคนอื่น ความรักไม่ราบรื่นเพราะคนรักจะพูดจาชวนทะเลาะ 

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิด 23 ต.ค. – 21 พ.ย.)

ระวังคดีความ มีเกณฑ์ขึ้นโรงขึ้นศาล ในแง่ความรัก คนรักจะหึงหวงและอาจทะเลาะกันใหญ่โตถึงขั้นลงไม้ลงมือ ดังนั้นให้มีสติและใจเย็นไว้ก่อน หากใครคิดจะเปลี่ยนงานถือว่าเป็นจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้าเกิดการขยายตัว แถมมีโชคจากการเดินทางด้วย ให้ระวังสุขภาพบริเวณช่องท้อง หลีกเลี่ยงการดื่มของมึนเมา-สิ่งเสพติด

ราศีธนู (ผู้ที่เกิด 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

จะมีศัตรูลับๆ มีคนคอยเลื่อยขาเก้าอี้ แต่จะมีงานใหม่เข้ามาแบบทำใจหายใจคว่ำเพราะมีคนคอยขัดขา ยังไงก็ต้องนิ่งไว้อย่าโวยวาย การเงินจัดว่าเป็นช่วงเงินเดินสะพัด รู้จักเก็บเงินมากขึ้น คนโสดยังไม่พร้อมกับการมีรักใหม่ ส่วนคนที่มีคนรักแล้วอาจต้องผิดหวัง ห่างๆ กันไป เรื่องสุขภาพระวังจะเจ็บป่วยมีไข้ขึ้นสูง 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด 22 ธ.ค. – 21 ม.ค.)

มีเกณฑ์ได้งานใหม่หรือที่ดินใหม่ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานถือเป็นจังหวะเหมาะสม การเงินมีมาให้ใช้ให้หมุนคล่องขึ้น ขณะที่คนโสดจะเป็นช่วงที่มีเสน่ห์และมีคนเข้ามาให้เลือกหลากหลาย คนที่มีคู่แล้วก็จะมีบรรยากาศอันหวานชื่น ด้านสุขภาพให้ระวังเรื่องกระดูก ปวดหลัง-เข่า

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิด 22 ม.ค. -19 ก.พ.)

ควรชะลอการลงทุนหรือยืดเวลาการขยายสาขาไปก่อนอีกสัก 1-2 เดือน มีโอกาสได้ทรัพย์สินพวกบ้านหรือที่ดิน การงานยังอยู่ในช่วงปรับโครงสร้าง ด้านคนโสดจะมีคนเข้ามาแต่ความสัมพันธ์จะยังไม่คืบหน้าเท่าไร คนที่มีแฟนแล้วอาจมีเรื่องไม่เข้าใจกัน 

ราศีมีน (ผู้ที่เกิด 20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

ระวังอุบัติเหตุทางรถหรือรถเสีย การงานจะติดขัดเพราะขาดบริวารช่วยเหลือ ช่วงปลายเดือนจะยิ่งผิดพลาดล่าช้าอีก การเงินถือว่ายังมีเข้ามาไม่ขัดสน แต่สุขภาพค่อนข้างอ่อนแอ ติดเชื้อง่าย ด้านความรักอาจยังไม่สมหวัง ต้องรอกลางเดือนไปแล้ว ถึงมีโอกาสได้คู่จากทางไกล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook