โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความรัก 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2561

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความรัก 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2561

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความรัก 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงความรักในเดือนพฤศจิกายน 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศีราศีเมษ  (15 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ความรัก มีโอกาสเข้าใจกันได้ลึกซึ้งขึ้น เรื่องเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ นอกจากท่านจะมีความสุขสมหวังแล้ว ยังมีผลประโยชน์ และเรื่องเงินแฝงเข้ามาอีกด้วย คนรัก มีบทบาทเอื้อประโยชน์ให้แก่ท่าน เกี่ยวกับเรื่องที่อยู่อาศัย รถยนต์และอสังหาริมทรัพย์ ราคาแพงด้วย

ราศีพฤษภ  (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

จะมีโอกาสใกล้ชิดกับมิตรต่างเพศ หรือผูกพันกับคนรัก มากเป็นพิเศษ คนรักให้ความยอมรับนับถือ เชื่อถือ ติดต่อเจรจาเอาอกเอาใจกันดีนัก อาจมีกิจกรรมเกี่ยวกับปัญญา การศึกษาเรียนรู้ อาจเกี่ยวข้องกับพิธีกรรมทางศาสนาด้วยกัน มีเกณฑ์เดินทางไกลร่วมกัน คนที่ยังไร้คู่ และกำลังปรารถนาจะมีรัก ขอให้จองตั๋วเดินทางไปไกลบ้านก็จะมีจังหวะมีโอกาสได้พบคนรัก การเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา หรือกิจกรรมการกุศล เป็นอีกวิธีหนึ่ง ที่ท่านจะได้พบคู่

ราศีมิถุน  (15 มิ.ย. - 14 ก.ค.) 

ความรักสดชื่นดี คนรักจะโอนอ่อนผ่อนตามหรืออยู่ในโอวาทท่านดีขึ้น คนรักหรือคู่ครองจะอยู่ใกล้ๆ คอยเป็นกำลังใจ ในเรื่องการงานและการเงินให้ท่าน แม้จะจากกันไปบ้าง แต่จิตใจก็ยังผูกพันคิดถึงกันอยู่ 

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. -1 4 ส.ค.)

คนรักมิตรต่างเพศ หุ้นส่วนต่างเพศจะเข้ามามีบทบาทเกี่ยวข้องเรื่องเงินๆ ทองๆ ของท่านเป็นช่วงที่ดวงหมุนให้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้เป็นอย่างดี  ปัญหายุ่งยากจะกลับกลายเป็นง่าย หมดปัญหาหรือปัญหาแผ่วบางลงไป ดูเหมือนว่าท่านจะให้ความสำคัญเรื่องเงินทองมากกว่าความรัก

ราศีสิงห์  (15 ส.ค. - 14 ก.ย.)

เป็นจังหวะปลอดโปร่ง เพื่อนร่วมงานต่างเพศที่สนใจท่านมากเป็นพิเศษหรือคนที่สนใจท่านมากเป็นพิเศษ จะเข้าใกล้ท่านยิ่งขึ้น และดูแลเอาใจใส่ท่านเป็นอย่างดี ถึงแม้ความสัมพันธ์ จะยังไม่มากเกินกว่าความเป็นเพื่อน แต่ก็มีแนวโน้มของความหวัง ที่จะประสานถึงความสัมพันธ์ที่ดีกว่าในระยะยาว

ราศีกันย์  (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

ความรักงอกงาม มีโอกาสเห็นผลประโยชน์เงินทองดีนัก ช่วงนี้มักมีเหตุการณ์เด่น เกี่ยวกับคนต่างเพศ เช่น มีการทำงาน อาสาการงานร่วมกับคนต่างเพศ โดยเฉพาะ คนต่างเพศที่อ่อนวัยกว่า หรือเพิ่งเป็นวัยรุ่น ท่านที่มีรักกับผู้ที่อ่อนวัยรักจะสุขสมยิ่งนัก 

ราศีตุลย์  (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

ปัญหาเก่าๆ หวนคืนกลับมา ทำให้ท่านอึดอัดใจ เกิดความเครียดและความทุกข์ คนที่ท่านติดต่อผูกพันด้วย ก็ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเหตุผลคือความไม่พร้อมของทั้งสองฝ่าย ประการหนึ่ง และปัญหาที่เกิดจากภารกิจที่ยุ่งยาก ทำให้ไม่มีเวลาให้กับเรื่องรัก และชีวิตครอบครัว อีกประการหนึ่ง ประการที่สามคือปัญหาคู่ซ้ำ คู่ซ้อน ท่านต้องแก้ปัญหาสามประการนี้ให้ได้ก่อน รักจึงก้าวสู่ความราบรื่น

ราศีพิจิก  (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

กับหุ้นส่วน หรือ เพื่อนร่วมทีมงาน จะมีโอกาสขัดแย้งกันในเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ หรืออาจแย่งคนรักกันก็ได้ แต่คนรักทำความรู้สึกชื่นใจมาสู่ท่านบ้าง ถ้าชิงรักหักสวาทกับใคร ท่านมักชนะ ท่านมีโอกาสที่จะพบเจอคู่ หรือ คนรัก จากการทำงาน ตลอดจนมีพ่อสื่อ แม่ชักนำมาให้พบกัน ข้อสังเกต คือ คู่ของท่านจะเป็นผู้มีอายุมากกว่า ขอให้คบและสานความสัมพันธ์ เรียนรู้นิสัยกันต่อไป ส่วนท่านที่มีครอบครัวอยู่แล้ว คู่ครองสนับสนุน ส่งเสริม ไม่ว่าท่านจะทำกิจการใดๆ ก็ตามที

ราศีธนู  (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ท่านที่ยังไม่มีคู่ หลังจากวันที่ 15 เดือนพฤศจิกายน มีโอกาสได้พบคนดี คนถูกใจ ตลอดจนมีความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว ความรักมีพัฒนาการขึ้นรวดเร็วมาก ส่วนท่านที่มีครอบครัวแล้ว อย่าไปสนสิ่งใหม่นอกเส้นทาง จะก่อให้เกิดปัญหาตามมาแบบไม่รู้จบ ท่านควรให้ความสำคัญแก่ครอบครัว ถึงอย่างไร คนที่บ้านของเรา ก็สำคัญที่สุด ขอให้ท่านแบ่งเวลาให้ครอบครัว และประพฤติตนอยู่ในกรอบประเพณีอันดีงามเป็นดีที่สุด 

ราศีมังกร  (15 ม.ค. - 14 ก.พ.)

รักยังดี คู่ครองอยู่เคียงคู่คอยให้กำลังใจตลอด สำหรับคนที่อยู่ในวัยหนุ่มสาวจะสดชื่น มีความสุข แต่มีเรื่องต้องระวังจิตใจตัวเอง เพราะมีคนมากกว่าหนึ่งคน เข้ามาใกล้ให้เลือก ตัดสินใจไม่ถูก ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้ว ก็ขอแนะนำให้ถือหลักการ “เก่าดีกว่าใหม่” ชีวิตรักก็จะมีแต่ความสุข

ราศีกุมภ์  (15 ก.พ. - 14 มี.ค.)

สัปดาห์แรก มิตรสัมพันธ์ระหว่างเพศ ยังคงดำเนินไปได้สวย เช่นเดียวกับปลายเดือนที่ผ่านมา แต่ตั้งแต่สัปดาห์ที่สอง ชีวิตรักความสัมพันธ์ระหว่างเพศจะเริ่มมีปัญหา ท่านพร้อมจะมีรักที่คอยซ่อนเร้น ปิดบัง มีกิจกรรมทางเพศกับบุคคลที่สาม ที่สี่ ฯลฯ เป็นกิจกรรมเสริมนอกบ้าน จะเกิดเป็นปัญหาคู่รักคู่ร้างขึ้นหรือติดโรคทางเพศสัมพันธ์ โดยไม่รู้ตัว

ราศีมีน  (15 มี.ค. - 14 เม.ย.)

มิตรต่างเพศจะมาจากเรื่องธุรกิจ เป็นเหตุให้ได้ทำงานใกล้คนถูกใจ  ชีวิตรักของท่านจึงยังคงสุขใจ สนุกสนานเหมือนเมื่อเดือนที่ผ่านมา  เป็นช่วงเวลาชื่นรักยาวนาน ต่างฝ่ายต่างมีมิตรจิตต่อกัน  คนที่เพิ่งคบหาก็มีโอกาส มีช่องทางสานสัมพันธ์ต่อไปอีกยืนยาวจนเป็นนิรันดร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook