โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการงาน 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2561

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการงาน 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2561

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการงาน 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการงานในเดือนพฤศจิกายน 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี12 ราศีราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการ หยิบฉวยงานเก่าๆ ขึ้นมาทบทวน ปัดฝุ่นทำใหม่ งานที่เกี่ยวกับเอกสาร การเจรจา นายหน้า ตัวแทน ไม่ราบรื่น ริเริ่มอะไรใหม่ มักไม่ค่อยได้ผล เหมาะสำหรับการหยิบจับงานเก่า มาสานต่อให้สำเร็จ งานที่รับผิดชอบ ยังคงหนักอย่างต่อเนื่อง ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความรับผิดชอบค่อนข้างสูง ต้องเหน็ดเหนื่อยกับงานในความรับผิดชอบตลอดทั้งเดือน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

แม้จะมีงานผ่านเข้ามาในระยะนี้ ท่านก็จะทำไม่ได้ดี เพื่อนร่วมงาน ไม่ค่อยประสานไมตรี เหมือนแต่ก่อน ควรประหยัดคำพูดให้มากที่สุด บางทีอาจมีปัญหาเรื่องมีคนแปลคำพูด หรือเจตนาของท่านผิด ทำให้ท่านเสียชื่อเสียง หรือเสียความน่าเชื่อถือไปมาก

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. 

งานที่รับผิดชอบมักมีปัญหายอกย้อน ซับซ้อน การเจรจาเพื่อผลประโยชน์หรือทำตามข้อตกลงต่างๆ จะมีโอกาสดีอยู่เพียงช่วงครึ่งเดือนแรก หลังจากนั้นจะไม่มีความหวังในความสำเร็จเหลือไว้ให้ ท่านจะเร่าร้อน กังวลใจหรือเครียดจากปัญหาเรื่องงานของท่าน

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

ให้ระวังจะเดือดร้อนเพราะเรื่องทางเพศ จะรักใครชอบใคร มีกิจกรรมเพศสัมพันธ์กับใคร ระวังอย่าให้พัวพันกับเรื่องงาน อาจทำให้ท่านเสื่อมเสียถึงตำแหน่งหน้าที่ การทำงานร่วมกับชาวต่างประเทศ ตลอดจนงานที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ จะมีโอกาสดี การงานโดยทั่วไปยังไม่ราบรื่น อาจขัดแย้งกับลูกน้อง บริวาร และเพื่อนร่วมงาน แต่คงพอปรองดองกันได้

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

ความคิดในงาน จะพัฒนาฟุ้งซ่านไปไกล หรือออกไปในแนวทางแปลกๆ แต่นั่นเป็นเพียงความคิดที่ทำให้ท่านไม่แน่ใจในวิธีการทำงานที่เคยได้ผลงานมาแล้วของท่านเอง แต่กลับไปเลื่อมใส แนวคิดและวิธีการทำงานของคนอื่น ผลงานจึงไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรจะก้าวหน้าต่อไปได้ แต่ถึงอย่างไร ท่านก็ต้องรับผิดชอบไปตามปกติ แต่ความมานะมุ่งมั่น ทรหดอดทน จะน้อยลง

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ผลงานไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควรจะก้าวหน้าไปได้ ท่านจะรู้สึกถดถอยเกียจคร้านลงไป ในทุกเรื่องที่รับผิดชอบ ท่านจึงทำงานแบบเช้าชามเย็นชาม ส่งผลให้ การใช้อำนาจ หรือความมีสง่าราศีของท่านลดน้อยลงไปด้วย เป็นเดือนที่ท่านรู้สึกถดถอยทางการงาน ซึ่งท่านไม่ควรยอมให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น เพราะจะส่งผลเสียต่อไปข้างหน้าอีกมาก

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

ท่านจะประสบความสำเร็จ ได้ประโยชน์จากการทำงาน และผลงานที่ทำสำเร็จไปแล้ว ประสบความสำเร็จจากการใช้ประสบการณ์ ความรู้มีข่าวสารการวิ่งเต้น ติดต่อเกี่ยวกับเรื่องการเงิน เข้ามาเป็นงานหลัก งานสำคัญของท่านในระยะนี้ ท่านมีโอกาสรับเงินทองจากกิจกรรมดังกล่าว งานจะเป็นเครื่องนำโชคมาสู่ท่าน อย่างเห็นได้ชัดเจน

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

จังหวะของการงานเริ่มเด่นขึ้น กิจกรรมบางอย่าง ที่ยังไม่เปิดเผยเกี่ยวกับการงาน เริ่มปรากฏผลสำเร็จชัดเจนขึ้น เพราะฉะนั้น ขอให้ท่านทุ่มเท จะมีผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ตำแหน่ง หน้าที่ก็จะมีการขยับขยายเปลี่ยนแปลงอย่างเด่นชัด ในเรื่องของเงินเดือนก็จะเจริญก้าวหน้า ตลอดจนมีคนชวนร่วมหุ้น ร่วมส่วนลงทุน ทำงานเสริมเพิ่มเติม ข้อสำคัญ คือ ต้องมีคนชวนเข้ามาร่วมหุ้นร่วมส่วน จะเป็นผลดีแก่ตัวท่านเอง ไม่หนักเกินไปนัก

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

งานที่ต้องบริการด้วยหยาดเหงื่อ แรงงาน ไม่ค่อยก้าวหน้า สมาชิกไม่ค่อยต่อเนื่อง การเจรจา ด้านธุรกิจ จะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว บันดาลผลประโยชน์อย่างต่อเนื่อง บางเรื่องสำเร็จได้รวดเร็วราวกับพระเจ้าช่วย หลังจากวันที่ 18 ไปแล้ว งานที่ถูกโฉลก น่าพอใจ สำหรับท่านคือ ซื้อถูกขายแพง หรือเข้าลักษณะหมุนเงินสด ปัญหาที่น่ารำคาญใจของท่าน เกิดขึ้นสำหรับท่านที่มีลูกน้อง บริวาร พวกเขาเหล่านั้นจะอยู่ไม่ทน มักพลัดพราก โยกย้ายจากกันไป  ที่อยู่ทนก็มักจะนำทุกข์ นำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

ท่านจะทำอะไรก็ตาม จะประสบผลสำเร็จ ท่านจะเห็นด้วยว่า กิจกรรมเรื่องการงาน มีความมั่นคงราบรื่นมาก หลังจากวันที่ 10 ไปแล้ว เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเจรจาเกี่ยวกับงาน ที่เพิ่งเริ่มใหม่ๆ หรือเพิ่งรับมาใหม่ งานที่ทำสำเร็จดี ท่านก็ไม่ควรแสดงเด่นให้ชัดเจนนักเพราะมีศัตรูทั้งในและนอกวงงานจ้องทำลาย ทำร้ายท่านอยู่ 

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

งานที่อ่อนตัวลงมาสองสามเดือนก่อน จะสนุกคึกคักขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ควรฉวยโอกาสนี้เร่งรัดจัดการ ทำให้เสร็จสิ้นให้เร็วที่สุด รวมไปถึงการเจรจาเพื่อขอความช่วยเหลือต่างๆ หรือมีช่องทางเร่งรัดหนี้สินได้คล่องขึ้นด้วย ธุรกิจจะเข้ามามากขึ้นอีก ในช่วงครึ่งหลังของเดือน

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

อาจมีการพัวพันกับแนวคิด อุดมการณ์ ต้องติดต่อกับบุคคลในวงการศึกษา การศาสนา ชาวต่างชาติ การงานก็เริ่มเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จปัญหาและอุปสรรคที่มีอยู่เริ่มคลี่คลายสลายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook