ดวงรายปี 2562 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีสิงห์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 สิงหาคมถึง 17 กันยายน

 

เดือนมกราคม มีโอกาสมีกิจการใหม่ โครงการใหม่ เปิดร้านใหม่แล้วประสบความสำเร็จ มีสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต

การงาน จะประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรือง ถึงแม้จะมีภาวะของความเคร่งเครียดหรือภาระงานหนัก

การเงิน มีปัญหาเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายสูง เสียทรัพย์แต่ก็สามารถแก้ไขให้ลงตัวได้

ความรัก ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ การตัดสินปัญหาด้วยความรุนแรง คนโสด ระวังจะมีปัญหาเพราะคนที่เข้ามาชอบ หรือคนที่หมายตาไว้เป็นคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าเจ้าอารมณ์ เจ้าโทสะ ควรไปสักการะกษัตริย์นักรบต่างๆ เช่นพระเจ้าตากสิน เพื่อขอพรให้ชนะอุปสรรคทั้งปวง

 

เดือนกุมภาพันธ์ ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับคำพูด รวมทั้งบริวารหรือคนใกล้ชิด คนรอบข้างอาจนำความเดือดร้อนมาให้

การงาน ระวังเรื่องความผิดพลาด หรือถูกผู้ใหญ่ตำหนิติเตียน เพ่งโทษ

การเงิน ระวังจะมีปัญหาค่าใช้จ่ายสูง หรือถูกโกง ถูกหลอก การลงทุนมีปัญหา

ความรัก ต้องระวังเรื่องของคำพูดและความใจร้อนจะทำให้ความรักมีปัญหา คนโสด จะมีคนที่มีคู่ครองแล้วเข้ามา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังเรื่องคำพูดและความผิดพลาดต่างๆ ที่เกิดจากการหลงลืมสติ ควรไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หรือ พระพรหม ทำบุญด้วยการกวาดลานวัด การล้างส้วมและห้องน้ำ จะช่วยให้สิ่งที่เป็นมลทิน การติดขัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

เดือนมีนาคม จะได้เดินทางไกลหรือไปต่างประเทศ ให้ระวังเรื่องของการผิดพลาด เสียหาย มัวหมองในหน้าที่การงาน และให้ระวังเรื่องของสุขภาพ

การเงิน มีการหมุนเงิน เกี่ยวกับเครดิต หนี้สินต่างๆ แต่สามารถแก้ไขให้ลงตัวได้

ความรัก ให้ระวังเรื่องของคำพูดและความใจร้อน เพราะคนราศีสิงห์เป็นคนใจร้อนและมีทิฐิในตนเอง ถ้าตัวเองไม่ป่วย คู่ครอง คนรักก็จะป่วย คนโสด ต้องระวังเพศตรงข้ามจะเข้ามาหลอกลวงทำให้เสียหายได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ มีความหนักแน่น อย่าเชื่อคนง่าย ลดความมานะ เย่อหยิ่ง ถือดี ทำบุญด้วยน้ำดื่ม ทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรม ผลบุญจะทำให้มีความสำเร็จ ราบรื่น คล่องตัว

 

เดือนเมษายน จะประสบความสำเร็จ มีโชคดี ได้เงินก้อนโต กิจการ การค้า การลงทุน มีโอกาสที่จะได้ผลกำไรสูง แต่ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ อาจเจ็บป่วยได้ง่าย

ความรัก อยู่ในช่วงที่สมหวัง มีความสุข เป็นช่วงที่ดีจากที่เคยทะเลาะกันก็จะกลับมามีความหวานชื่น ส่วนคนโสด มีโอกาสจะได้เจอเนื้อคู่ที่ถูกใจ ให้การช่วยเหลือเรื่องเงินทองและได้รับของขวัญ ของฝากอยู่เสมอ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดความมานะ เย่อหยิ่ง ถือดี อย่าโดดเด่นจะเป็นภัย ทำบุญด้วยการล้างส้วม ล้างห้องน้ำวัด บริจาคหรือถวายน้ำยาทำความสะอาดสุขภัณฑ์ ไม้กวาด พรมเช็ดเท้า จะทำให้ชีวิตไม่ติดขัด ทำอะไรก็สำเร็จ สมหวัง

 

เดือนพฤษภาคม จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต มีความราบรื่น สำเร็จสมหวัง มีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่เกื้อกูลช่วยเหลือ ส่วนเรื่องการเงิน จะมีข่าวดี มีโชค

ความรัก มีความสำเร็จสมหวัง ปัญหาที่เคยมีก็จะหมดไป มีความเข้าอกเข้าใจและรักกันมากขึ้น คนโสด จะได้พบรักจากการเดินทางไกล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน อย่าทำอะไรรวดเร็วว่องไวเกินไป จะทำให้ขาดการไตร่ตรองหรือวางแผน ควรไปสักการะหรือขอพรจากพระประธานปางสมาธิในโบสถ์ สวดมนต์นั่งสมาธิ แล้วความโชคดี ความร่ำรวยจะเข้ามาหาคุณ

 

เดือนมิถุนายน จะมีโชค ได้เงินก้อนโต ทำกิจการสิ่งใดก็สำเร็จสมหวัง การงาน จะก้าวหน้าหรือได้เดินทางไปต่างประเทศ  การเงิน มีความราบรื่นคล่องตัว กิจการ การค้าและการลงทุนจะมีกำไรมาก

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เป็นช่วงที่ความรักค่อนข้างจะสดชื่น สมหวัง คนที่กำลังมองหาคู่ มีเกณฑ์จะได้พบเนื้อคู่ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของคำพูด อย่าพูดอะไรตรงเกินไป

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ทำบุญด้วยการถวายน้ำดื่ม ผ้าไตรจีวร จะได้เกิดโชคดี มีทรัพย์เกิดขึ้นเป็นอันมาก รวมถึงสวดคาถาเงินล้านบ่อยๆ

 

เดือนกรกฎาคม ยังคงจะมีโชค ได้เงินก้อนโต การค้าการขาย การลงทุนต่างๆ จะมียอดเข้ามามาก ได้เงินมากขึ้นและประสบความสำเร็จมากขึ้น

การงาน มีความราบรื่น คล่องตัว ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นอย่างดี

ความรัก ยังมีความราบรื่นสมหวัง คนโสดจะได้พบคนที่มีภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูง หรือเป็นคนที่รู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน ต้องระวังและข่มใจกับปัญหาภาวะความหงุดหงิด ขุ่นเคืองใจ ระงับโทสะให้มากขึ้น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดความใจร้อนและความเป็นคนเจ้าอารมณ์ลงเสียบ้าง ควรไปกราบไหว้สักการะพระแก้วมรกตหรือศาลหลักเมือง เพื่อให้ชีวิตประสบความสำเร็จ มีโชคลาภ

 

เดือนสิงหาคม มีเหตุที่ไม่ดี เกิดจากปัญหาต่างๆ เข้ามารุมเร้า มีเรื่องเสียเงินเสียทอง มีความขัดแย้ง ให้ระวังอุบัติเหตุ สิ่งทั้งหลายที่เกิดขึ้นมาจากความใจร้อน และความมานะ เย่อหยิ่ง ถือดี

การงาน จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้เป็นอย่างดี แต่เกิดภาวะความกดดัน มีภาระมากหรือคิดอยากจะออกจากงาน

การเงิน มีเหตุให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมาก แต่ยังสามารถหมุนเงินได้ หรือมีรายได้เข้ามามากเช่นกัน

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี พยายามใช้เหตุผลในการแก้ปัญหา คนโสดมีแนวโน้มจะได้พบคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง มีเหตุผลเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดความมานะทิฐิ เย่อหยิ่ง ถือดีและความใจร้อนลง ควรไปสักการะอนุสาวรีย์กษัตริย์นักรบต่างๆ เช่น พระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช จะได้ชนะต่ออุปสรรคต่างๆ ได้โดยง่าย

 

เดือนกันยายน จะประสบความสำเร็จ มีโชคทางด้านการเงิน จะได้เงินมาแบบฟลุคๆ กิจการ งานต่างๆ การค้าการขาย การลงทุนจะได้ผลประโยชน์ตอบแทนสูง แต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน จะทำให้เกิดปัญหาแตกแยก

การงาน จะประสบความสำเร็จและเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาอย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ควรใช้เหตุผลให้มากขึ้น คนโสดยังไม่มีวี่แววหรืออาจจะเจอคนที่ยังไม่ชัดเจน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ไม่ควรคิดมาก แบกโลก แบกทุกข์เอาไว้ อย่าตัดสินใจไว ควรไปสักการะเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นผู้หญิง พระแก้วมรกต ถวายแสงสว่าง เทียน น้ำมันสำหรับเติมตะเกียง ชีวิตจะมีความเจริญรุ่งเรือง

 

เดือนตุลาคม จะโชคดี ได้เงินจากการค้า การขาย การติดต่อ การลงทุน จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้ชีวิตมีความสำเร็จ การเงิน มีโอกาสจะได้เงินก้อน หรือมีโชคลาภแบบฟลุคๆ เข้ามา

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่สมหวัง มีความสุข คนโสด จะได้พบรักจากคนที่เคยสนิทสนม เป็นเพื่อนเก่า รู้จักกันมาก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ พยายามควบคุมตัวเอง อย่าให้อารมณ์หวั่นไหวง่าย ทำบุญด้วยการสร้างพระหรือถวายพระพุทธรูป จะทำให้ชีวิตมีความก้าวหน้า มีความเจริญรุ่งเรือง ไม่ตกต่ำ

 

เดือนพฤศจิกายน จะมีเกณฑ์การเดินทางไกล ประสบความสำเร็จ โครงการใหม่หรือสิ่งที่วางแผนไว้จะมีความก้าวหน้ามีโชคดี การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะค้าขายลงทุนก็ประสบความสำเร็จ

ความรัก ยังมีความราบรื่น อาจมีปัญหาต่างๆ ที่ยังไม่คลี่คลายอยู่บ้าง พยายามใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ คนโสดจะได้พบคนที่ถูกใจจากเพื่อนแนะนำ หรือเป็นคนที่รู้จักกันมาก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน ทำสิ่งใดใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหม ทำบุญด้วยการถวายน้ำหรือทุนการศึกษาให้แก่เด็กๆ พระสงฆ์และเณร ชีวิตจะได้มีความสำเร็จ มีหนทางในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

 

เดือนธันวาคม มีเกณฑ์จะซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่ใหม่ การงานยังมีความสำเร็จ ราบรื่น สมหวังในทางที่ดี การเงิน การค้าขาย การลงทุนจะมีผลกำไรที่ดี

ความรัก จะมีความสุขสมหวัง และมีโอกาสที่จะมีบุตรได้ ส่วนคนโสด มีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่รูปร่างหน้าตาดีและคนที่ถูกใจ 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่จะเป็นเหตุให้มีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ควรไปสักการบูชาหรือไหว้พระภูมิเจ้าที่ที่ตนอยู่อาศัย การงาน การเงิน จะได้ราบรื่น คล่องตัว มีโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook