ดวงรายปี 2562 ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีตุลย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ตุลาคมถึง 16 พฤศจิกายน

 

เดือนมกราคม จะมีเรื่องของการเงินที่เป็นปัญหา มีค่าใช้จ่ายสูง หมดเปลืองไปกับสิ่งต่างๆ ด้านการงาน ให้ระวังยังมีเรื่องของความเหน็ดเหนื่อยต่างๆ แต่จะสำเร็จได้ด้วยความวิริยอุตสาหะ

ความรัก ให้ระวังเรื่องปัญหาความขัดแย้ง คำพูดจะเป็นเหตุให้ครอบครัวมีปัญหา ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงไม่ดี ต้องไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต อยู่ในศีลธรรม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ พยายามสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรม และอย่าใช้อารมณ์ที่เป็นโทสะ อย่าใจร้อน อย่าตัดสินใจไว

 

เดือนกุมภาพันธ์ จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เกิดความสำเร็จและก้าวหน้า การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมากเพราะภาระต่างๆ ที่ต้องรับผิดชอบสูง พยายามควบคุมบริหารจัดการให้ดี

ความรัก ยังมีโอกาสที่จะเกิดเรื่องไม่ดี มีปัญหาเรื่องความขัดแย้งเพราะความถือดีที่มีต่อกัน ควรพยายามพากันไปทำบุญ ถือศีล ปฏิบัติธรรมร่วมกัน สิ่งที่ร้ายหรือปัญหาจะได้กลายเป็นดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ หมั่นสวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรม ไม่ใจร้อน แล้วสิ่งที่อึดอัดขัดข้องจะได้ราบรื่น คล่องตัว

 

เดือนมีนาคม จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการงานและความรัก แต่ให้ระวังเรื่องของความใจร้อนและคำพูดจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดความเสียหาย ผู้ใหญ่จะติเตียนให้โทษ ต้องระวังคำพูดวาจาไว้ให้มากๆ

การเงิน ยังคงมีเหตุที่ต้องใช้จ่ายหรือภาระที่ต้องรับผิดชอบอีกมาก ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี แต่ไม่ควรประมาท อย่าแสดงอารมณ์ที่ไม่ดีต่อกัน อาจจะทะเลาะกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา อย่าใจร้อน ควรไปสักการะพระปางสมาธิ หรือพระปิยมหาราช ขอพรให้กิจการ หน้าที่การงานต่างๆ เจริญรุ่งเรือง

 

เดือนเมษายน ให้ระวังเรื่องของการเงิน หรือจะต้องเสียเงินกับการลงทุน ระวังจะเกิดปัญหาหุ้นส่วนคู่สัญญาผิดใจกัน ควรระวังการใช้จ่ายให้มาก การงานยังคงสำเร็จไปได้ด้วยดี กิจการใหม่ โครงการใหม่จะสามารถดำเนินไปได้ด้วยดี

ความรัก ในช่วงนี้ไม่ค่อยมีความสุข อาจมีปัญหาที่เกิดจากความเจ็บป่วยของแฟนหรือคนรัก คนโสดให้ระวังจะมีปัญหาที่เกิดจากเพศตรงข้าม ระวังจะเจอคนเจ้าชู้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ระวังเรื่องของอารมณ์และคำพูด ควรไปขอพรจากพระพรหม แล้วนำน้ำมนต์มาอาบหรือดื่ม เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนพฤษภาคม จะเกิดปัญหา มีเรื่องหนี้สิน การใช้จ่ายเงินมากหรือสิ้นเปลือง ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องราวคดีความหรือความเสียหาย มีศัตรูคู่แข่ง การงานต้องระวังด้วยเช่นกัน จะมีคู่แข่งขันหรือคนที่เข้ามาทำให้เกิดความเสียหายหรือเดือดร้อน

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนรักยังช่วยเหลือส่งเสริม คนที่โสดมีโอกาสจะได้คู่หรือคนถูกใจ มีเพศตรงข้ามเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ระวังเรื่องของการใช้จ่าย ต้องประหยัดมัธยัสถ์ ไม่ฟุ่มเฟือย ทำบุญใส่บาตร ปิดทองพระ ถวายน้ำดื่ม สวดมนต์แผ่เมตตา หรือทำบุญกับเทพเจ้าผู้หญิง จะช่วยให้มีเมตตามหานิยม เป็นที่รักใคร่เมตตาของบุคคลต่างๆ จะได้ไม่เกิดปัญหาเรื่องศัตรูคู่แข่ง

 

เดือนมิถุนายน จะมีโชคได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่ แต่เรื่องการเงินยังควรต้องระวัง จะมีเรื่องใช้จ่ายเยอะหรือหมดสิ้นเปลือง การค้า การลงทุนต้องระวัง การงานจะประสบความสำเร็จก้าวหน้า ได้เดินทางไปต่างประเทศ

ความรัก ยังคงราบรื่นและได้รับความสุขดีอยู่ คนที่เคยมีปัญหากับคู่ครอง คนรักเก่าจะกลับมา ส่วนคนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอพ่อหม้ายแม่หม้าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ควรระวังเรื่องการใช้เงินฟุ่มเฟือย อารมณ์ความหงุดหงิด ควรไปสักการบูชาเทพเจ้าผู้หญิง เช่น พระแม่กวนอิม ขอพรให้เกิดเมตตามหานิยมเป็นที่รักใคร่ของบุคคลที่ได้คบหา

 

เดือนกรกฎาคม จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การเงินยังมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายทรัพย์อยู่เป็นอันมาก การลงทุนต้องระวัง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความราบรื่น สมหวัง คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักจากการเดินทางไกล เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ขอพรจากพระแก้วมรกต หรือพระพรหม เอาน้ำมนต์มาอาบเพื่อเสริมชะตาให้มีความเป็นสิริมงคล

 

เดือนสิงหาคม จะประสบความสำเร็จทั้งหน้าที่การงานและความรัก กิจการงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จที่ดี การงานมีความเจริญรุ่งเรือง

ด้านความรัก จะได้เดินทางหรือมีกิจกรรมทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง เกิดความรู้สึกที่ดีๆ ต่อกัน คนโสดมีโอกาสจะได้คู่เป็นคนขยันขันแข็ง เอาการเอางาน หรือเป็นคนต่างถิ่นต่างแดน ด้านการเงิน ยังมีโอกาสที่ต้องใช้จ่ายเยอะหรือหมดเปลือง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าเจ้าอารมณ์ อย่าแก้ปัญหาด้วยโทสะ พยายามทำบุญด้วยการสร้างพระ หล่อพระ จัดทำหรือบริจาคหนังสือสวดมนต์ บวชเนกขัมมะ ปฏิบัติธรรม แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี สวดคาถาเงินล้านเยอะๆ การเงินจะได้คล่องตัว

 

เดือนกันยายน จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภ มีผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุน ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานต่างๆ มีความเจริญรุ่งเรือง มีโชคลาภแบบฟลุคๆ ถึงแม้จะมีค่าใช้จ่ายเยอะ หรือมีเหตุที่ต้องเสียเงินอยู่ก็ตาม แต่ก็จะมีเงินไหลเข้ามาเยอะด้วยเช่นกัน

ด้านความรัก ก็ยังอยู่ในช่วงที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของความใจร้อน ไม่ยอมกัน คนโสดจะได้พบคู่ แต่ต้องระวังเรื่องความขัดแย้งเพราะคำพูดหรือการทะเลาะกัน หรือเจอคนที่มีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดความมานะ เย่อหยิ่ง ถือดี พยายามมีสติ ไม่ควรทำในสิ่งที่ผิดคุณธรรม ศีลธรรม ทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต สมุด เครื่องเขียน ดินสอ ปากกา ทุนการศึกษาแก่เด็กผู้ยากไร้ จะทำให้ชีวิตพ้นจากสิ่งเลวร้ายต่างๆ

 

เดือนตุลาคม ควรระวังด้านการเงิน การค้าขาย การลงทุน มีโอกาสเสี่ยงต่อการขาดทุน การงานก็จะมีปัญหาเพราะคนอิจฉาริษยา ระวังจะมีเหตุถูกใส่ร้าย ใส่ความ ทำให้เสียชื่อเสียง ถูกลอบทำร้ายหรือคิดปองร้าย การเงิน หากให้ใครยืมจะไม่ได้คืน

ความรัก ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ ความคิดที่ถือดีและความใจร้อน จะเป็นเหตุทำให้ครอบครัวแตกแยกหรือเกิดปัญหาได้ ระวังบุคคลที่อยู่รอบข้างจะทำให้เข้าใจผิดกันได้ คนยังโสดยังไม่สมหวังในช่วงนี้ ถ้ามีคนเข้ามาจะเป็นเรื่องของความขัดแย้ง ไม่ลงตัว ความรักยังไม่สมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ ควบคุมการใช้จ่ายอย่างจริงจัง ควรไปสักการะเทพเจ้าแห่งนักรบ เช่น เจ้าพ่อกวนอู พระเจ้าตากสิน เพื่อขอพรให้ชนะต่ออุปสรรคต่างๆ

 

เดือนพฤศจิกายน จะมีโชคหรือถูกหวย มีเงินไหลเข้ามา ทำกิจการ การค้า การลงทุน ก็จะประสบความสำเร็จ การงานมีความก้าวหน้า ราบรื่น และสามารถขยายตัวไปได้ด้วยดี

ส่วนด้านความรัก ยังมีเรื่องที่ต้องระวัง ทั้งด้านสุขภาพและจิตใจจะเกิดปัญหาเพราะความขุ่นเคือง ความโกรธ อารมณ์ชั่ววูบ ส่วนคนโสดต้องระวังจะเจอคนเจ้าชู้ หรือคนมีเจ้าของ จนเป็นเรื่องเสียหาย เสียเปรียบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ไปกราบไหว้พระแก้วมรกต พระพรหม หรือสมเด็จพระพุฒาจารย์โตพรหมรังสี ถวายเทียนหรือแสงสว่าง เพื่อให้เกิดหนทางในการแก้ปัญหาที่ดี

 

เดือนธันวาคม จะประสบความสำเร็จทั้งหน้าที่การงาน การเงิน และความรัก จะมีโชค การงานจะเป็นไปในทางที่ดีและได้เดินทางไกลไปต่างประเทศด้วย จะมีเงินเข้ามาจากการค้าขาย การติดต่อเป็นนายหน้า จะมีโชคได้เงินแบบฟลุคๆ

ด้านความรัก เป็นไปในทิศทางที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของคำพูด อาจจะผิดใจกันเพราะคำพูด ควรระวังอย่าพูดทำร้ายจิตใจกัน คนโสดจะได้คู่เพราะการติดต่อเกี่ยวกับการงาน หรือจะได้คู่เป็นคนใจร้อนและมีปัญหากัน ทำให้เกิดความหงุดหงิดรำคาญใจได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดความใจร้อน ใช้เหตุผลให้มากขึ้น มีสติให้มากขึ้น ควรไปสักการะพระแก้วมรกต กษัตริย์นักรบต่างๆ และเทพเจ้าผู้หญิง ขอพรให้เกิดความเป็นสิริมงคล และชนะอุปสรรคต่างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook