ดวงรายปี 2562 ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีพิจิก หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายนถึงวันที่ 16 ธันวาคม

 

 

เดือนมกราคม การงาน จะประสบความสำเร็จมากขึ้น มีงานมากขึ้นและก้าวหน้า ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ยังมีเรื่องที่ต้องเสียเงิน หรือมีหนี้สิน ต้องใช้จ่ายเยอะ เพราะภาระต่างๆ ในครอบครัว และคนรอบข้าง

ความรัก ต้องระวังเรื่องที่เกี่ยวกับปัญหาความรัก คนรักเก่าจะกลับมาสร้างปัญหาให้ หรือเสียหายเพราะเรื่องของเพศตรงข้าม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน อย่านำเรื่องเก่าๆ มาเป็นตัวทำให้ครอบครัวแตกแยก ควรไปสักการบูชาพระปางนาคปรก หรือลอดด้านล่างโบสถ์เก่า ปิดทองฝังลูกนิมิต แล้วชีวิตจะประสบความสำเร็จที่ดี พ้นจากมลทิน ความเศร้าหมองทั้งหลาย

 

เดือนกุมภาพันธ์ จะประสบความสำเร็จ การเงิน หรือรายได้จะมาจากเพื่อน สังคม และผู้ใหญ่ค้ำจุนอุปถัมภ์ แต่ให้ระวังความใจร้อนหรือการใช้เงินโดยขาดการไตร่ตรองจะทำให้เกิดหนี้สินหรือติดขัดได้ ให้ใครยืมเงินไปอาจจะไม่ได้คืน

ความรัก ยังเป็นไปในทิศทางที่ดี แต่ให้ระวัง ความรักจะมีปัญหาเพราะอารมณ์ฉุนเฉียวเปลี่ยนแปลงง่าย ระวังเรื่องของค่าใช้จ่ายหรือการเงิน จะเป็นตัวปัญหาทำให้เกิดความเสียหาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าหวั่นไหวง่าย อย่าหูเบาและอย่าเครียดหรือคิดมากเกินไป ควรไปสักการะเทพเจ้าที่เป็นเพศหญิง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล มีเมตตามหานิยม และสวดคาถาเงินล้านมากๆ การเงินจะได้คล่องตัว

 

เดือนมีนาคม ต้องระวังเรื่องราวการทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่น หรือเกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออกได้ ให้ระวังเรื่องของการขับรถและยวดยานพาหนะ

ความรัก ดูเหมือนจะมีความราบรื่นมากขึ้น แต่ก็ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือความเจ้าชู้หลายใจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

การเงิน จะมีความราบรื่น คล่องตัวมากขึ้น การค้า การลงทุน จะประสบความสำเร็จที่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อนหรือนำเรื่องเคร่งเครียดจากการงานมาสู่ครอบครัว ให้ระวังเรื่องอารมณ์เป็นหลัก ควรไปกราบไหว้ขอพรจากพระประธานองค์ใหญ่ๆ หรือไปถือศีลปฏิบัติธรรม นุ่งขาวห่มขาว แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายหมดสิ้นไป

 

เดือนเมษายน ต้องระวังปัญหาเรื่องของความเจ็บป่วย หรือหนี้สิน คดีความต่างๆ ในช่วงนี้จะมีความหงุดหงิด ใจร้อน เพศตรงข้ามอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ความรัก จะมีปัญหา มีความขมขื่นใจ ต้องระวังปัญหาที่เกิดภายในครอบครัวด้วยความดื้อรั้น

การเงิน ยังอยู่ในทิศทางที่ดี มีความสำเร็จในภารกิจการงาน มีโชค ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์ ทำบุญให้มากแล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดมานะทิฐิ ความถือดี ความใจร้อน และอย่าทำในสิ่งที่เป็นไปในทางที่ผิดกฎหมาย ควรไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระปางนาคปรก หรือควรไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่บ้านบ่อยๆ เพื่อให้เปิดทางแห่งโชคลาภ และช่วยป้องกันอันตรายต่างๆ

 

เดือนพฤษภาคม มีปัญหาปวดหัวมากมายทั้งเรื่องของกิจการงานต่างๆ ปัญหาปากเสียง ปัญหาจากเพศตรงข้าม การค้าขาย การลงทุนต้องระวังการขาดทุน

การเงิน จะไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ในช่วงเดือนนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงไม่ดี ต้องพยายามไหว้พระ สวดมนต์ ถือศีล นั่งสมาธิภาวนา แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี รวมถึงให้ระวังปัญหาต่างๆ ที่เกิดจากการหลงผิด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ พยายามอย่าใจร้อน พยายามใช้ปัญญาแก้ไขเหตุที่เกิดขึ้น บริจาคโลหิต ทำบุญโลงศพ ไถ่ชีวิตสัตว์ แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี พ้นจากความเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ

 

เดือนมิถุนายน ยังมีเรื่องที่ต้องฝ่าฟันอีกเยอะ ทั้งเรื่องเจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพของตนเองและบุคคลอันเป็นที่รัก ทั้งพ่อแม่ คู่ครอง ถ้าตนเองไม่ป่วย คนในครอบครัวก็จะเจ็บป่วย

การทำกิจการงานต่างๆ ร่วมกันกับผู้อื่นต้องระวังจะเกิดการผิดใจกัน ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเพราะความใจดี ใจอ่อน และจะถูกหลอกให้เสียเงินทอง มีโอกาสที่จะต้องโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ถือว่ายังเป็นช่วงที่ดวงไม่ค่อยดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจอ่อน อย่าหูเบา ต้องพยายามระวังเรื่องของคำพูด ควรไปกราบไหว้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเทพเจ้าผู้หญิง เพื่อให้เกิดเมตตามหานิยม จะได้ไม่มีศัตรูคู่แข่ง และประสบความสำเร็จที่ดีในชีวิต

 

เดือนกรกฎาคม ยังคงต้องระวังเรื่องสุขภาพ อาจเสียเงินเสียทอง ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากความรัก หรือเพศตรงข้าม คนรักอาจจะจากไป ในช่วงนี้อารมณ์จะร้อนและตัดสินใจผิดพลาดได้

การงาน จะมีปัญหาทุกอย่าง คิดที่จะออกจากงานหรือเปลี่ยนแปลงงาน มีการโยกย้าย บ้าน ที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน

การเงิน จะต้องเหน็ดเหนื่อยในการหาทรัพย์ กิจการงานต่างๆ จะเหนื่อยยากเพราะการหมุนเงิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ระวังเรื่องการใช้เงินและควรประหยัด อย่าใช้จ่ายตามใจ ทำบุญ ถวายโลงศพ ปล่อยชีวิตสัตว์ ปล่อยนกปล่อยปลา ถวายยารักษาโรค จะได้พ้นจากโรคภัยไข้เจ็บและอันตรายทั้งปวง

 

เดือนสิงหาคม จะมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีความสำเร็จในหน้าที่การงานมากขึ้น หลังจากที่ได้รับความทุกข์มาหลายเดือน สุขภาพก็จะแข็งแรงดีขึ้น จิตใจมีความเข้มแข็งมากขึ้น

การเงิน ถึงแม้จะเหน็ดเหนื่อยแต่ก็สามารถบริหารจัดการได้ สามารถเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ให้ระวังเรื่องของคำพูด เพราะจะมีเหตุผิดใจกับคนอื่นได้เพราะเรื่องคำพูดไม่ถูกใจ

ความรัก มีเกณฑ์ที่จะสมหวังหรือกลับมาคืนดีกันหลังจากที่ผ่านมรสุมร้ายมา คนโสดมีโอกาสจะได้พบคู่และได้รับการสนับสนุนเรื่องงานและเงิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ระวังเกี่ยวกับคำพูด ระวังเรื่องของอารมณ์ความใจร้อน ควรสักการะพระแก้วมรกต หรือพระพรหม แล้วนำน้ำมนต์มาอาบเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

เดือนกันยายน จะประสบความสำเร็จ ทั้งการงาน การเงินและความรัก จะมีโชคเกี่ยวกับการงานและการเงิน การค้า การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี ถือว่าเป็นเดือนที่ดี มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานต่างๆ และจะเกิดโชคลาภ

ความรัก อาจจะมีเหตุขัดแย้งกันแต่ก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนคนโสด ถ้ามีคนเข้ามาชอบ จะเป็นคนที่มีความขยันขันแข็งและรักความก้าวหน้า แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ จะมีเรื่องของการผิดอกผิดใจกัน หรือยังไม่เลิกกันกับคนรักเก่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังเรื่องของคำพูดและการคิดมาก วิตกกังวล ทำบุญด้วยการสร้างพระ หรือถวายพระพุทธรูป อุทิศบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

เดือนตุลาคม ต้องระวังการถูกใส่ร้าย ใส่ความ หรือมีปัญหา มีความขัดแย้งกับเพศตรงข้าม หรือหุ้นส่วนคู่สัญญา มีเรื่องของการใช้จ่ายเงินหรือเสียเงินเป็นจำนวนมาก การงานต้องระวังการผิดพลาดเพราะเอกสารสัญญาต่างๆ

เรื่องความรัก จะเกิดความหงุดหงิดใจร้อน มีปัญหาเพราะการเงิน คนที่โสดต้องระวังจะถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้าม ทำให้เสียชื่อและเสียทรัพย์สิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าไว้ใจใครเพราะจะถูกหลอกได้ง่าย ถวายน้ำดื่ม ค่าน้ำค่าไฟ หรือช่วยเหลือมูลนิธิการกุศลต่างๆ ที่เกี่ยวกับเด็กและสตรี ทำบุญกับแม่ชี ชีวิตจะได้พ้นจากความทุกข์ยาก ความเดือดร้อนต่างๆ และจะมีโชค

 

เดือนพฤศจิกายน จะต้องระวังเรื่องเดือดร้อนหรือเสียหายที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่การงาน คิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนแปลงงานใหม่หรือโยกย้าย ให้ระวังเรื่องของการเสียเงินหรือการลงทุน มีเหตุต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก

ด้านความรัก อาจมีปัญหาความรักที่ไม่สมหวังเพราะเหตุแห่งคำพูด ความน้อยอกน้อยใจ คนที่โสดต้องระวังคนที่จะเข้ามา อาจจะเป็นคนเจ้าชู้ มีเจ้าของ มีเกณฑ์ความเสียหายสูง

ด้านการงาน ต้องระวังความผิดพลาดในเรื่องของการทำงาน หรืออาจจะถูกใส่ร้าย ทำให้ผู้ใหญ่ติเตียน กล่าวโทษ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ บริจาคโลหิต ถวายอาหารสด หรือถวายดอกไม้สวยๆ หอมๆ ทำบุญโลงศพ สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี ความเสียหายต่างๆ จะทุเลาเบาบางลง

 

เดือนธันวาคม ต้องระวังความเจ็บป่วย หรือการเสียหายที่มาจากกระแสการถูกใส่ร้าย หรือถูกเปิดโปงข้อผิดพลาดของตัวเอง ให้ระวังเรื่องของคำพูด มีโอกาสจะทะเลาะกับคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน

การงาน จะมีความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น ควรใช้ปัญญาในการแก้ปัญหามากกว่าการใช้อารมณ์ การเงิน มีการลงทุน มีการใช้จ่ายมาก ระวังจะเกิดการเสียหายเพราะการไว้วางใจผู้อื่น

ความรัก ต้องระวังจะมีสิ่งที่ทำให้เกิดการนอกใจ หรือความเคร่งเครียดต่างๆ เพราะการนำเอาเรื่องเก่าๆ มาพูดบ่อยๆ หรือทำในสิ่งที่ไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ใช้จ่ายอย่างประหยัด ไม่พูดเรื่องเก่าๆ หรือใช้ความรุนแรง ทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต ปิดทองพระ ถวายพระพุทธรูป ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ จะได้ช่วยให้สิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี เคราะห์กรรมต่างๆ จะได้เบาบางลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook