ดวงรายปี 2562 ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2562 ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีมังกร หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

 

เดือนมกราคม จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือท่องเที่ยวทำบุญไหว้พระ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย แต่ต้องระวังเรื่องของความเจ็บป่วย มีปัญหา หากทำกิจการใดต้องระวัง อีกทั้งอย่าโดดเด่นจะมีภัยต้องพยายามอยู่เบื้องหลัง

การงาน ให้ระวังเรื่องความผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสารหรือขาดการไตร่ตรองให้รอบคอบ การเงินมีโอกาสจะมีโชค หรือได้เงินจากการลงทุนร่วมหุ้น

ความรัก ระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน จะมีปัญหาเพราะเรื่องเงิน คนโสดระวังจะเจอคนเจ้าชู้หรือถูกหลอก ระวังจะทะเลาะกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าเครียดหรือแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ ลดความใจร้อน แล้วไปทำบุญบริจาคโลหิต ค่าน้ำค่าไฟหรือไปล้างส้วม ล้างห้องน้ำวัด กวาดลานวัด แล้วสิ่งที่เป็นอุปสรรคความขัดข้องทั้งหลายจะหมดสิ้นไป

 

เดือนกุมภาพันธ์ ต้องระวังเรื่องของความใจร้อนและคำพูด จะเกิดความเสียหายเพราะความหงุดหงิดใจร้อน ทำให้พูดจาโผงผางรุนแรง ให้ระวังเรื่องการวิวาทกับเพศตรงข้าม หุ้นส่วนคู่สัญญาจะผิดใจกัน เพราะเรื่องคำพูดเล็กๆ น้อยๆ การงานจะประสบความเสียหาย การลงทุนมีความเสี่ยง ระวังจะมีเรื่องเสียทรัพย์หรือมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก

ความรัก ต้องระวังความมานะ เย่อหยิ่งถือดี และคำพูด จะมีเหตุทะเลาะกันถึงขั้นบานปลาย คนโสดระวังถูกหลอกหรือเจอคนเจ้าชู้ อย่าตัดสินใจไว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ พยายามมีจิตใจที่หนักแน่น อย่าหวั่นไหว อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ ควรทำบุญด้วยการถวายน้ำ กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ปิดทององค์พระพุทธรูป ขอพรให้ปัญหาอุปสรรคต่างๆ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและพ้นจากทุกข์ภัยทั้งปวง

 

เดือนมีนาคม  จะมีการเริ่มกิจการใหม่ โครงการใหม่ หรืองานใหม่ๆ เข้ามา จะประสบความสำเร็จที่ดีและมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ งานมีความเสี่ยงต้องระมัดระวัง อย่าประมาทในการใช้ชีวิต

การเงิน ยังมีภาระค่าใช้จ่าย หรืออาจจะเกิดหนี้สินขึ้น ให้ระวังเรื่องของการใช้บัตรเครดิตต่างๆ หรือจะลงทุนต้องศึกษาและระมัดระวังในการลงทุน ระวังจะมีหนี้สิน

ความรัก อยู่ในโอกาสที่ดี ความหงุดหงิด ความใจร้อนต่างๆ ที่เคยมี จะกลับกลายเป็นสิ่งที่ดีขึ้น คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคู่ที่ดีเข้ามาในชีวิตหลังจากที่ผ่านเรื่องเศร้าๆ มาเยอะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน ความโลเล หวั่นไหวง่าย จะทำให้เสียหาย หมั่นทำบุญด้วยการถวายน้ำหรือไหว้เทพเจ้าผู้หญิง ตลอดจนถึงแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย กิจการงานต่างๆ จะได้ราบรื่นคล่องตัว 

 

เดือนเมษายน ให้ระวังเรื่องของเพื่อนฝูง สังคม และบริวาร จะทำให้เกิดความเดือดร้อนเสียหาย ปัญหาที่เกิดจากสุขภาพจะกำเริบขึ้นได้เกี่ยวกับกระดูกและระบบประสาทต่างๆ ต้องระวังเรื่องการใช้เงินเพราะมีโอกาสที่จะทำให้เกิดความขัดสนหรือเป็นหนี้ได้

การงาน มีโอกาสที่จะดีขึ้น มีคนช่วยเหลือเกื้อกูลให้กิจการงานประสบความสำเร็จที่ดี เจ้านายสนับสนุนส่งเสริม ให้การช่วยเหลือ

ความรัก ยังเป็นไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะได้บุตรหรือสมาชิกใหม่เพิ่ม ส่วนคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบกับคนที่ถูกใจที่มาจากการติดต่อเกี่ยวกับกิจการงานต่างๆ หรือเพื่อนฝูง สังคม แนะนำมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือย อย่าทำอะไรตามใจตนเองและระวังเรื่องคำพูด ทำบุญด้วยน้ำดื่ม ผ้าไตรจีวร ทำบุญใส่บาตร หรืออาบน้ำมนต์จากวัดที่เคารพนับถือ เพื่อขจัดปัดเป่าอันตรายและอุปสรรคทั้งหลายให้หมดไป

 

เดือนพฤษภาคม ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ ถ้าตนเองไม่เจ็บป่วยก็จะมีญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ต้องพยายามเข้าวัดทำบุญบ่อยๆ สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี ตลอดจนระวังเกี่ยวกับเพื่อนฝูง สังคม จะทำให้เสียหาย เสียความรู้สึก

การงาน ยังคงสำเร็จไปได้ด้วยดี จะมีคนสนับสนุนช่วยเหลือ การเงิน ต้องใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก ควรพิจารณาวางแผนให้รอบคอบ มิเช่นนั้นจะเป็นหนี้สิน

ความรัก ให้ระวังการพบคนที่นำปัญหาเข้ามาทำให้ครอบครัว คนรักเกิดความผิดใจกันได้ คนโสดระวังจะเจอคนเจ้าชู้ ควรใช้เวลานานในการคบหากัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ประหยัด อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ระวังอารมณ์และความใจร้อน ควรไปสักการบูชาหลวงพ่อโสธร พระพุทธชินราช หรือพระพรหม เพื่อขอพรให้พ้นจากสิ่งไม่ดีทั้งหลาย ถวายพระพุทธรูป หรือสร้างพระ หล่อพระ ถวายไม้กวาด น้ำยาล้างห้องน้ำ ปลูกต้นไม้ที่วัด ผลบุญจะช่วยให้พ้นจากความเศร้าหมองและมลทินต่างๆ ทำให้ชีวิตมีความราบรื่น ทำสิ่งใดก็สำเร็จสมปรารถนา

 

เดือนมิถุนายน จะมีอุปสรรค เกิดปัญหาหรือเกิดความขัดแย้ง ทั้งคู่ครอง หุ้นส่วนคู่สัญญาก็จะมีปัญหาผิดใจกันได้ ให้ระวังสาเหตุมาจากคำพูด ความคิดที่ไม่ลงรอยกัน ระวังจะมีเรื่องฉ้อโกงเกิดขึ้น

การงาน อยู่ในทิศทางที่ดี จะมีโชคลาภ หรือมีคนสนับสนุนช่วยเหลือทำให้กิจการงานก้าวหน้า การเงิน อยู่ในช่วงที่จะต้องแก้ไขสิ่งต่างๆ มีเรื่องที่จำเป็นต้องใช้จ่ายจำนวนมาก พยายามสวดคาถาเงินล้านให้มากๆ จะได้คลี่คลายไปได้ด้วยดี อย่าใจอ่อนให้ใครยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืน

ความรัก คนที่มีครอบครัวแล้วให้ระวัง จะมีคนเข้ามาทำให้เกิดความยินดี พอใจและเป็นสาเหตุทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวของตัวเองได้ คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ถูกใจ เป็นช่วงเวลาที่หอมหวาน มีเกณฑ์เสียตัวได้ง่ายๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังเรื่องคำพูดและอารมณ์หงุดหงิด ความใจร้อน ควรไปสักการะหลวงพ่อบ้านแหลม หรือกษัตริย์นักรบต่างๆ เพื่อขจัดปัดเป่าให้อุปสรรคและความขัดข้องทั้งหลายผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

เดือนกรกฎาคม ยังมีหลายเรื่องหลายอย่างที่ทำให้ปวดหัว และให้ระวังจะมีปัญหากับคู่ครอง คนรัก และเพื่อนฝูง สังคม จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ จะมีปัญหาและอุปสรรคของชีวิตค่อนข้างมาก จึงควรหมั่นทำบุญบ่อยๆ

การงาน จะมีคนอิจฉาริษยา กลั่นแกล้ง หรือเกิดปัญหาทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย มีคดีความ หากกระทำทุจริตจะถูกลงโทษ ช่วงนี้อาจมีความคิดที่จะเปลี่ยนงานหรือออกจากงาน หางานใหม่ การเงิน ต้องระวังการใช้เงินหรือจะเกิดหนี้สิน

ความรัก ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากความใจร้อน และโทสะ คนโสดให้ระวัง คนที่เข้ามาจะเป็นคนเจ้าชู้ มีเกณฑ์จะถูกหลอก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่ามานะทิฐิ ถือดี ระวังเรื่องของคำพูดและการใช้เงิน ควรไปสักการบูชาพระปางนาคปรกหรือทำบุญด้วยการถวายไม้กวาด พรมเช็ดเท้า เพื่อให้อุปสรรค มลทิน ความเศร้าหมองหมดไปจากชีวิต

 

เดือนสิงหาคม จะประสบความสำเร็จที่ดีในหน้าที่การงาน จะได้รับการช่วยเหลือส่งเสริมจากผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังเรื่องของความใจร้อน ภาระงานมาก เหน็ดเหนื่อยขึ้น จึงทำให้คุณคิดที่อยากจะเปลี่ยนงานใหม่ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง การเงินต้องระวังการใช้จ่าย แต่คุณสามารถหาเงินได้มากด้วยเช่นกัน

ความรัก ให้ระวังเรื่องการใช้จ่าย มันจะเป็นสาเหตุที่เกี่ยวกับการเงินทำให้เกิดความขัดแย้งกัน และให้ระวังเรื่องของการบันดาลโทสะ ถ้าหากมีปัญหาควรหันหลังแล้วให้อารมณ์ดีก่อนถึงคุยกันใหม่ ส่วนคนโสดจะได้พบกับคนที่เคยรู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน หรือคนที่เคยจากไปกลับมาขอคืนดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน พยายามใช้เหตุผลในการแก้ไขปัญหา ควรไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หรือเจ้าแม่กวนอิม ทำบุญด้วยน้ำดื่ม บริจาคโลหิต ยารักษาโรค หรือทำบุญโลงศพ แล้วชีวิตจะประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง

 

เดือนกันยายน ต้องระวังเรื่องของสุขภาพ มีแนวโน้มของความเจ็บป่วย การโยกย้ายที่อยู่อาศัย จะเกิดเรื่องเสียหายในครอบครัว คนรัก ตลอดจนถึงสุขภาพของตนเอง การเดินทางต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุเลือดตกยางออก ถ้าสุขภาพไม่ดีมีเกณฑ์จะถูกผ่าตัด

การงาน คิดอยากจะเปลี่ยนแปลงหรือออกจากงาน หางานใหม่ การเงินต้องระวังเรื่องของหนี้สิน การใช้จ่ายโดยขาดการวางแผนจะทำให้เกิดหนี้สินได้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีปัญหาจากการงานต่างๆ ก็จะได้คู่ครองคอยช่วยเหลือ คนโสดมีโอกาสที่จะได้พบคนที่ถูกใจ สนิทกันเหมือนเพื่อนเก่าที่รู้จักกันมาก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าเชื่อมั่นในตนเองมากเกินไป ไม่ควรใช้อารมณ์เถียงกับผู้ใหญ่จะเกิดปัญหา ควรไปสักการบูชาพระพุทธชินราช หลวงพ่อโสธร หรือพระปิยมหาราช ทำบุญกับแม่ชี หรือนักปฏิบัติธรรม ชีวิตจะได้พ้นจากความเหนื่อยยากและอุปสรรคทั้งหลาย

 

เดือนตุลาคม มีความก้าวหน้าในชีวิตมากขึ้น สิ่งที่เคยตกต่ำจะฟื้นกลับคืนมาในทิศทางที่ดี การงานก็จะประสบความสำเร็จดีมากขึ้น ฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหลายไปได้ด้วยดี มีคนช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน  การเงิน ต้องระวังจะมีภาวะหนี้สินที่ติดตามมาหลายเดือนแล้ว หมั่นสวดคาถาเงินล้านแล้วคุณจะมีความคล่องตัว

ความรัก มีโอกาสที่จะรักใคร่กันเหมือนเพื่อนที่รู้จักคุ้นเคย หรือความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักจะดีขึ้น ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายเข้าใจกันมากขึ้น ส่วนคนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ หรือเป็นคนที่เคยรู้จักกันมาก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ พยายามอย่าหูเบา เชื่อคนง่าย และอย่าทิฐิ เย่อหยิ่ง ถือดี หมั่นไหว้พระสวดมนต์ ทำบุญ นั่งสมาธิ ถวายพระพุทธรูป เพื่อให้พ้นจากเคราะห์กรรมต่างๆ ไปได้ด้วยดี

 

เดือนพฤศจิกายน จะประสบผลสำเร็จที่ดีในหน้าที่การงาน มีโชคหรือได้เงินมาแบบฟลุคๆ จะประสบความสำเร็จดีมากขึ้น แต่ให้ระวังอะไรที่เป็นเรื่องเสี่ยงๆ เพราะจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ตลอดจนถึงการทำผิดข้อกฎหมาย มีโอกาสเสี่ยงจะเกิดเรื่องราวคดีความได้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีแนวโน้มว่าจะรักกัน ดูแลกันมากขึ้น คนโสดมีแนวโน้มที่จะได้คนที่ดีเข้ามาในชีวิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ให้ระวังความสับสนในตนเอง อารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน การใช้เงินฟุ่มเฟือยจะเป็นเหตุเสียหาย ทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต ถวายยารักษาโรค เครื่องนุ่งห่มแด่พระภิกษุสงฆ์ หรือขอพรจากเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่น เจ้าแม่กวนอิม พระแม่ต่างๆ เพื่อให้ชีวิตมีความสำเร็จลุล่วงในหน้าที่การงาน

 

เดือนธันวาคม ต้องระวังจะมีเรื่องเสียเงินเสียทอง มีปัญหาเกี่ยวกับการงาน มีอุปสรรคของชีวิต มีความเหน็ดเหนื่อยในการดิ้นรนต่อสู้ มีคู่แข่ง ถูกโจมตี มีเรื่องเสียหายต่างๆ เป็นเดือนที่เหน็ดเหนื่อย ส่วนการเงินยังมีเรื่องของหนี้สินหรือปัญหาที่เกิดจากรายจ่ายสูง มีภาระที่ต้องรับผิดชอบมาก

ความรัก ควรพากันไปทำบุญไหว้พระหรือปฏิบัติธรรม สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี ส่วนคนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างภาษา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าหงุดหงิด อย่าใจร้อนและให้ระวังเรื่องของการเชื่อคนง่าย จะถูกหลอก ควรไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หรือกษัตริย์นักรบต่างๆ ศาลหลักเมือง เพื่อให้ชีวิตมีแต่สิ่งที่ดีๆ อุปสรรคต่างๆ ความไม่ดีต่างๆ จะได้หมดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook