ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤศจิกายน 2561

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤศจิกายน 2561

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤศจิกายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดังของ Sanook! horoscope ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรักร้าวราน

เดือนพฤศจิกายน ลมหนาวที่พัดพา นอกจากจะหนาวกายแล้วยังอาจทำให้หัวใจเย็นยะเยือกจนเย็นชา ทั้งจากพลังของดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองที่โคจรวิปริตในเขตราศีตุลย์ และดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษที่จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

เพื่อน ผลประโยชน์ และ การเข้าสังคม ที่กระทำหรือมีมากเกินไป จนไม่ใส่ใจ สนใจคนรัก คู่ครอง  ก็อาจทำให้ห่างเหิน ทำให้หัวใจแห้งแล้ง มือที่สามที่สามารถเติมเต็มให้หัวใจของเขา/เธอ ชุ่มฉ่ำ มีความสุข ก็อาจเข้ามาแทรกแซง จนสัมพันธ์รักร้าวราน จนเลิกร้างห่างกันได้ในเดือนนี้

สำหรับคนโสด จะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ คนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่น่าเสียดายที่เขา/เธอ คนนั้น ยังไม่มีหัวใจรักที่มอบให้คุณอย่างแท้จริง ซึ่งถ้ารักจริงหวังแต่ง ก็จะต้องใช้ความพยายาม อดทนให้มากขึ้น ปีหน้าก็จะมีโอกาสสมหวังกับรักที่รอคอย

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 6-8, 14-15, 23-25

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนพฤศจิกายน เดือนที่ลมหนาวพัดพา อารมณ์ก็อาจเรื่อยเฉื่อยจนขี้เกียจ จากดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภที่กำลังโคจรวิปริตอยู่ ณ เขตราศีตุลย์ และ ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลัง และคู่ครอง ที่กำลังโคจรเดินหน้าร่าเริงอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

แสดงความใส่ใจ สนใจอย่างจริงจัง และจริงใจให้มากขึ้น ให้เขา/เธอของคุณรู้สึกได้ สัมผัสได้อย่างชัดเจน ถึงจะทำให้รักรื่นรมย์ มีความสุข แต่ถ้าขี้เกียจ เฉื่อยชาที่จะทำ ก็ควรระวัง เตรียมตัว เตรียมใจสักนิด เพราะเขา/เธอ ก็อาจพบเจอ “คนอื่น” ที่จะทำให้หัวใจที่แห้งแล้ง สดใส มีความสุข ที่อาจเป็นต้นเหตุของจุดจบ สุดปลายทางของความรักได้

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็มีเกณฑ์ทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แค่กล้าๆ หน่อยที่จะแสดงออก กล้าที่จะติดตามอย่างจริงจังให้เขา/เธอคนนั้นรู้ว่า “รัก” ถึงจะมีโอกาสสมหวังกับรักที่รอคอย

วันที่ 23 พฤศจิกายน เดือนเพ็ญปูรณมีในเขตราศีพฤษภ อาจเป็นวันที่จะมีโอกาสสละโสด หรือ วันสุดท้ายของรักทรมาน  ก็สุดแท้แต่ใจจะไขว่คว้า!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-8, 11-12, 14-15, 22-24, 29-30

 

 

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤศจิกายน เมื่อลมหนาวพัดอ้าวแต่ไม่ร้ายแรงเท่า “ลมปาก” ที่อาจทำให้ลมรักเปลี่ยนทิศทาง! เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน และสัญลักษณ์แห่งการ คิด เขียน พูด ที่แสดงออกมาเป็นการสื่อสารให้เห็นนั้น ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีพิจิก ราศีมรณะแห่งโลก! และจะโคจรวิปริตพักร ดับทั้งคู่! นั่นคือสัญญาณเตือนว่า ในเดือนนี้

หากพูดดี ก็จะเป็นศรีแก่ตัว พูด เขียนในเชิงสร้างสรรค์ ถนอมน้ำใจคนฟัง การพูด เขียนให้ชัดเจน ถึงจะทำให้รักรื่นรมย์ มีความสุข แต่หากคลุมเครือ หรือ ขัดแย้ง ประชดประชันยอกย้อน ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครองเข้าใจผิด จนอาจเป็นต้นเหตุของโศกนาฏกรรม หรือความรักที่ร้าวราน รอวันที่จะแตกสลายอย่างเดียว

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา โดยเฉพาะการดูแลคนป่วย ช่วยเหลือในสถานพยาบาลใดๆ ก็จะเป็นหนึ่งในโอกาสดีๆ ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ เพียงแต่ต้องพยายาม อดทนนานอีกนิด ถึงจะทำให้สมหวัง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 3-6, 7-8, 10, 14-15, 22-24

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนพฤศจิกายน จากใบไม้เปลี่ยนสี จนร่วงหล่นบนดิน เหลือแต่ลำต้นที่เดียวดาย ธรรมชาติที่ผันแปรที่ใช้พลังแรงขนาดไหน ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ จากดาวอังคาร สัญลักษณ์ของพลัง แรงแห่งอารมณ์ ได้โคจรจากราศีมังกร เข้ามาสถิตร่วมกับ ดาวเนปจูน สัญลักษณ์แห่งม่านลวงตา มายาแห่งใจในเขตราศีกุมภ์นั้น จะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ระวัง สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะตามตื๊อ ตามติด หรือใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา เพราะมีโอกาสสูงว่า ยิ่งอยากแก้ไข ยิ่งเร่งร้อนที่จะกระทำสิ่งใด โดยเฉพาะการใช้ไสยเวท มนตร์ดำใดๆ ก็อาจเป็นตัวเร่งที่จะทำให้แตกหัก เลิกร้าง จากกันในที่สุด อยู่อย่างสงบ สยบความเคลื่อนไหวใดๆ จะดีกว่าไหม? เรื่องบ้านพัก ที่อยู่อาศัย หรือเรื่องภายในครอบครัว ถึงไม่เห็นด้วยก็อย่าค้าน ถึงจะทำให้พบกับความสุขจากรักที่รอคอยมานานแสนนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าอยากหารักก็เช่นกัน ระวังคนต่างชาติ มารศาสนา อลัชชี อาจมาลวงล่อทำให้หลงผิด เข้าใจผิด จนโอกาสที่คิดว่าจะได้มา ก็อาจเป็นการสูญเสียซึ่งมากกว่า แค่เสียใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 10-11, 14-16, 21-23, 30

 

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนพฤศจิกายน เดือนที่ลมหนาวพัดผ่านที่อาจไม่รุนแรงเท่าพายุอารมณ์ที่โหมกระหน่ำ เมื่อดาวอังคาร สัญลักษณ์ของพลัง แรงแห่งอารมณ์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนที่กำลังโคจรวิปริตพักรองศาในเขตราศีกุมภ์ ณ ตำแหน่งคู่ครอง ขณะที่ดวงอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และ ดาวพฤหัสบดี ที่โคจรวิปริตพักรองศาในเขตราศีพิจิก ตำแหน่งมรณะของโลก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง โดยเฉพาะเหตุที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว หรือเรื่องของญาติผู้ใหญ่ ฯลฯ เพราะอาจเป็นเหตุที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก เลิกร้างกันไปเลย

เช่นเดียวกันกับรักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ กำลังจะวิวาห์ ควรระวังที่จะใช้คำพูด เขียน ที่แสดงอารมณ์รุนแรงในการพูดถึง หรือ ตำหนิติเตียนคนในครอบครัวของเขา/เธอ เพราะอาจทำให้งานวิวาห์ กลายเป็นวิวาทจนแตกหัก เลิกล้ม หันหน้าหนี เดินกันไปคนละทาง

สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก เดือนนี้ควรอดทน ใจเย็นสักนิด  เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอ “คนดีก็ไม่ได้ คนที่ได้ก็ไม่ดี” ที่จะทำให้ทุกข์ใจ เสียใจไปอีกนาน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1-3, 6-8, 10-11, 14-16, 21-23, 29-30

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤศจิกายนเดือนแห่ง “รักแล้วรอหน่อย” เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรวิปริต พักร ดับองศา ร่วมสถิตกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่กำลังโคจรวิปริต พักร ดับองศาในเขตราศีพิจิกเช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหายในเดือนนี้ อาจเป็นโอกาสให้คนโสดพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะถึงจะสามารถเพาะบ่ม ปลูกต้นรักให้เจริญงอกงามจนถึงวันที่ได้ร่วมเรียงเคียงคู่ แต่ควรระวังการใช้คำพูด เขียน หรือ การแสดงออกที่ขัดแย้ง ต่อต้าน ไม่มีอารมณ์ขัน ก็อาจทำให้รักที่เริ่มต้นผลิใบ อาจโรยรา เหี่ยวเฉา แห้งตายไปในทันที

อ่านหนังสือหน้าเดียวกัน ว่าอะไรว่าตามกัน  มีความคิดเห็นที่สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน โดยเฉพาะในเรื่องของญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข นั่นคือ หากเขา/เธอ เห็นนกว่าเป็นไม้ คุณก็ควรพยักหน้าว่าใช่เลย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 1-3, 14-16, 21-23, 30

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤศจิกายน เดือนที่ลมหนาวอาจทำให้หัวใจรักชืดชา ที่ควรหาไออุ่นจากไฟรัก อารมณ์พิศวาสมากระตุ้นที่จะทำให้มีชีวิตชีวา จากดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งความสุข ดาวประจำตัว ยังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์ ขณะที่ดาวอังคาร พลังแรงอารมณ์ที่หักห้ามใจไม่อยู่ กำลังโคจรเดินหน้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ออกกำลังกลางแจ้ง หรือ หากิจกรรมใหม่ๆ ทำร่วมกันที่สร้างความสนุกสนาน รื่นเริง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อนั้น สดใสมีชีวิตชีวามากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์เผลอไผล มีสัมพันธ์พิศวาส จนเกิดรักซ้อน พัวพันไม่ยอมเลิกรา

สำหรับคนโสด ที่อยากจะหารักแท้ก็เช่นกัน ขยันทำกิจกรรม ออกกำลังกลางแจ้ง หรือ เข้าสังคมให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระยะนี้อาจต้องทำใจ เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจเมินเฉย ไม่สนใจคุณ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต,โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-5, 14-16, 21-23, 30

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนพฤศจิกายน  เดือนแห่งการหมกมุ่นที่มากเกินไป หรือ หลงเชื่ออย่างไม่มีเหตุผลก็อาจทำให้มีปัญหา จากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก พลัง แรงอารมณ์ได้โคจรสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรวิปริต พักรดับองศาในเขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

น้ำกับไฟที่เข้ากันไม่ได้ หากเกิดขึ้นระหว่างคนในครอบครัวกับคนรัก คู่ครอง ก็ควรฟังหูไว้หู พิจารณาให้รอบคอบ หรือ เมินเฉย ไม่แสดงความสนใจไปเลย เพราะหากหลงเชื่อญาติผู้ใหญ่ หรือ ญาติโกญาติกามากเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา รอวันแตกหักอย่างน่าเสียดาย รวมถึงเป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย ด้วยเช่นกัน

สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็อาจเป็นโอกาสให้พบเจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ คนที่คิดว่า “คนนี้ใช่เลย” แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว ที่จะทำให้คุณเป็นแค่รักสำรองเท่านั้น!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 14-16, 21-24, 30

 

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนพฤศจิกายน เดือนแห่งการไม่ควรคาดหวัง เพราะอาจต้องรอคอยนานกว่าที่จะสมหวัง เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรวิปริต พักร ดับ องศา มาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ซึ่งกำลังโคจรวิปริต พักร ดับองศาในเขตราศีธนูเช่นเดียวกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อย่าคาดหวังกับคำมั่นสัญญาใดๆ ของเขา/เธอ และสิ่งที่คิดไว้ในใจโดยเฉพาะในเรื่องที่ไม่ดีของเขา/เธอ หรือ สิ่งที่คิดอยากจะขอกับคนรัก คู่ครอง ถ้ายังไม่จำเป็นนัก ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะพูด เขียน ขอ รอไว้ก่อน เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งกัน ที่จะทำให้เกิดรอยร้าวในรักที่รื่นรมย์ได้ในเดือนนี้

สำหรับคนโสด  การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่เห็นได้ชัดเจน ก็อาจเป็นโอกาสให้พบรัก เจอเนื้อคู่อย่างไม่คาดฝัน แต่ต้องใช้เวลา และ ความอดทนอีกระยะหนึ่ง ถึงจะทำให้สมหวังกับรักที่เฝ้ารอ แต่ระวังสักนิด มีสติยั้งคิดสักหน่อย หาก “ชิงสุกก่อนห่าม” รีบร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้เป็นแค่ผ่านมาก็ผ่านไป

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์ สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 1-4, 14-16, 21-24, 29-30

 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของความรัก

เดือนพฤศจิกายน ผลประโยชน์ มิตรภาพ ด้วยความต้องการ ปรารถนาอย่างรุนแรง ก็อาจทำให้เฉื่อยชากับความรัก เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข อ่อนแรงจนดับแสงในเขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ความต้องการจากอารมณ์ที่อยากได้ อยากมี หรือ เชื่อมิตรสหายมากเกินไป จนเมินเฉย ไม่สนใจคนรัก คู่ครองเท่าที่ควร ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เปราะบางอยู่แล้ว ถึงเวลาที่จะแตกหัก เลิกร้างห่างกันได้ในเดือนนี้

สำหรับคนโสด สุข ทุกข์ จะมีเกณฑ์มาจาก เงิน และ มิตรสหาย ก็อาจทำให้ยังมองไม่เห็นหรือไม่สนใจเพศตรงข้าม  จากความรักที่เมียงมองมาจากแถวๆ ที่ทำงาน ก็มีโอกาสสูงที่เขา/เธอคนนั้นจะถูกเมินเฉย ผ่านเลยไปอย่างน่าเสียดาย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 1-3, 6-8, 14-16, 21-23, 29-30

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนพฤศจิกายน ลมหนาวกับการเดินทางไปต่างแดน ที่อาจนำพาให้พบไอกรุ่นแห่งความรักที่อบอวล ที่อาจนำไปสู่รักจริงจังหวังแต่งได้ เพราะแม้ว่าดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จะยังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีตุลย์ แต่ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และ ดาวพุธในเขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ราศีที่สถิตอยู่กลางฟ้าของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

หากมีโอกาสเริ่มต้นเดินทางไกลในเดือนนี้ ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยว หรือ ศึกษาต่อ ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็ต้องแสดงให้เขา/เธอเห็นอย่างชัดเจนว่า รักจริง หวังแต่งนะ! ถึงจะมีโอกาสสมหวัง สมรส สมรักได้ในเร็ววัน

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ต้องทำใจ อดทน อดกลั้นให้มากเป็นพิเศษ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักผ่านไปได้อย่างไม่มีปัญหา แค่อย่าคาดหวังกับรักโรแมนติก อย่าคาดหวังว่าเขา/เธอจะสนใจ ใส่ใจคุณมากกว่างานที่สร้างเงิน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 1-4, 7-9, 14-16, 22-24, 29-30

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤศจิกายน การเดินทางเพื่อแสวงหา คือจุดเริ่มต้นของความรัก ที่อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตไปตลอดกาล! จากดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัว ได้โคจรมาสถิตเคียงคู่กับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีมีน ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ราศีมรณะแห่งโลกที่จะทำให้สิ้นสุด หรือ เริ่มต้นใหม่ซึ่งอาจเกิดขึ้นจากการโคจรวิปริตพักรจนดับของดาวพฤหัสบดี และ ดาวพุธ  ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก กามารมณ์ ก็โคจรพักร องศา สถิตอยู่ ณ เขตราศีตุลย์ เช่นกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ราบรื่นในเดือนนี้ จะเกิดขึ้นหากมีโอกาสได้เดินทางร่วมกันทั้งไปต่างแดน หรือ ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อศรัทธา และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน เพราะอาจทำให้มีปัญหาจนเป็นต้นเหตุรักร้าวที่จะส่งผลรุนแรงในระยะต่อไปได้ แต่สำหรับชาวราศีมีนที่มีรักเก่า แฟนเก่าที่ยังฝังใจไม่ลืมเลือน เขา/เธอ คนนั้นอาจหวนคืนกลับมา ควรระวังหากเผลอตัว เผลอใจมีสัมพันธ์ ก็อาจเป็นชนวนทำให้เส้นทางรัก อาจต้องถึงทางตันได้ในเร็ววัน

สำหรับคนโสด เป็นเดือนที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบให้ละเอียด หากมีการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ทั้งจากที่พบกันระหว่างเดินทางท่องเที่ยว ศึกษาต่อ หรือ สื่อรักออนไลน์ เพราะอาจเป็นรักจริง หวังแต่ง เป็นเนื้อคู่ หรืออาจพลิกผันกลายเป็นแค่มาลวงล่อ หลอกให้หลงรัก ที่อาจเกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในเดือนนี้!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 6-8, 14-16, 22-24, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook