อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ผ่าดวงวันเกิดเดือนพฤศจิกายนปี 2561

อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ผ่าดวงวันเกิดเดือนพฤศจิกายนปี 2561

อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส ผ่าดวงวันเกิดเดือนพฤศจิกายนปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส เปิดไพ่ผ่าดวงวันเกิดเดือนพฤศจิกายนปี 2561 โดยคำทำนายจะมีผลในระยะเวลา 1 เดือน ดวงของของคุณจะเป็นเช่นไร รู้ก่อน แก้ไขก่อน ไปเช็กกัน

วันจันทร์  เป็นคนขี้หึงแอบเช็กแอบมอง มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน ใครโสดมีเกณฑ์ได้เจอะเจอคนรัก พญานาคคุ้มครอง ช่วงนี้ครอบครัวมีการรวมตัวกัน ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนแก่ 

วันอังคาร  กำลังจะเซ็นสัญญาอะไรบางอย่าง ให้ระวังเรื่องสัญญาเอกสารให้ดี จะได้รับเงินก้อน ไม่ว่าคุณมีทุกข์หรือมีเรื่องไม่สบายใจก็จะได้รับการช่วยเหลือ แฟนเก่าหรือคนเก่าๆ จะวนกลับมา จะมีเรื่องเครียดหรือวิตกกังวลอยู่ตลอดเวลา 

วันพุธ (กลางวัน)  กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ หรือทำเลที่อยู่ใหม่ บ้าน คอนโด ต่างๆ ให้เข้าหาผู้สูงอายุเข้าไว้ เจ้านายผู้หลักผู้ใหญ่จะให้คุณกับเรา แต่งเนื้อแต่งตัวดีๆ เข้าไว้เดี๋ยวจะมีโชค ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ทำบุญให้ไปทำบุญแล้วอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะมีเสน่ห์กับเพศเดียวกัน

วันพุธ (กลางคืน) กำลังจะตัดสินใจทำอะไรก็ยังลังเลอยู่เหมือนกัน ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ ระวังจะโดนแทงข้างหลัง หรือกำลังปวดหลัง มีเกณฑ์เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่ช่วยเหลือ อาจจะได้เกี่ยวข้องกับคนมีศรี มีตำแหน่งหน้าที่ ข้าราชการ ระวังเรื่องความดัน ความรักหากเป็นผู้หญิงได้เจอคนที่อายุน้อยกว่า หากคุณเป็นผู้ชายจะได้เจอคนที่อายุมากกว่า จะได้รับของมีค่า มีเกณฑ์ได้แต่งงานแต่ต้องมีการเจรจาต่อรองกัน 

วันพฤหัสบดี  มีเจ้าแม่กวนอิมคุ้มครอง ให้เข้าหาผู้หญิงขาวท้วมเข้าไว้จะได้รับการช่วยเหลือ หากแอบรักใครอยู่คุณอาจจะอกหัก มีเกณฑ์เดินทางต่างที่ต่างถิ่น ระวังเรื่องรักสามเส้าเรา 3 คน  และมีเกณฑ์ได้รับรถคันใหม่ 

วันศุกร์  ระวังโดนของหรือคุณไสย ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาให้ไปทำบุญ คิดทำอะไรก็จะประสบผลสำเร็จ ใครยืมเงินจะไม่ค่อยได้คืน อาจจะได้ของมีค่า ใครถ้าอยากมีลูกจะได้ลูกสาว ช่วงนี้ให้ระวังการมีปัญหากัน ระวังจะเจ็บป่วยด้วย 

วันเสาร์  สิ่งที่คุณคิดไว้ยังคงต้องเหนื่อยอยู่ ลังเลกำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ หรือการจะลงทุนอะไรบางอย่าง ระวังเรื่องความดัน นอนดึก นอนน้อย นอนไม่พอ น้อยใจในรัก รักเขาแต่เขาไปมีคนอื่น ระวังเรื่องการโกหกเจ้าชู้นอกใจ หรือการเจรจาต่อรองแล้วไม่เป็นไปตามนั้น ให้ซื้อปลาในตลาดสดไปปล่อย หรือไถ่ชีวิตโคกระบือก็ได้ อีกไม่นานเดี๋ยวจะผ่านพ้น ระวังต้องซ่อมแซมอะไรบางอย่าง 

วันอาทิตย์   มีเกณฑ์ได้รับรถคันใหม่หรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ จะได้รับเงินก้อน  สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ได้เคยไปขอคำอธิษฐานนั้นอาจจะได้ผล เรื่องราวเก่าๆ คนเดิมๆยังคงฝังใจอยู่ ระวังการเจ็บป่วย ให้เข้าหาผู้ใหญ่เข้าไว้จะดี  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook