ดวงรายปี 2562 ราศีเมษ 22 มี.ค. - 21 เม.ย. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีเมษ 22 มี.ค. - 21 เม.ย. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีเมษ 22 มี.ค. - 21 เม.ย. โดย อ.ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีเมษ  ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 มี.ค. - 21 เม.ย. 

มกราคม  เหน็ดเหนื่อยเรื่องการงานอยู่บ้าง บางครั้งต้องทำในสิ่งที่เจ้านายสั่งทั้งที่ไม่อยากทำ แต่ก็ต้องทำด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบ การเงิน จะสามารถหาเงินหรือจะได้เงินเข้ามาตลอด มีเรื่องที่ต้องจ่ายออกไปบ้างแต่ก็ยังมีเงินเหลือเก็บอยู่ ความรัก มีโอกาสสมหวังด้านความรัก ลงตัวเรื่องความสัมพันธ์ได้ดีเป็นอย่างมาก

กุมภาพันธ์  การงาน เดือนนี้จะทำธุรกิจใดๆ จะเกิดความโชคดีไปซะทุกอย่าง จะพบความเจริญรุ่งเรืองที่ดี การเงิน จะมีเรื่องตัดสินใจเร่งด่วนในเรื่องของการเงินที่จำเป็นที่จะต้องจ่ายออกไปแบบไม่คาดฝันเสมอ ความรัก ระวังความใจร้อนที่ส่งผลต่อความสัมพันธ์ด้านความรัก ต้องประคับประคองความสัมพันธ์จึงจะดี

มีนาคม  การงาน จะพบเรื่องเร่งรีบในการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ออกมาเพิ่มขึ้น ต้องทำงานด้วยความละเอียดรอบคอบมากๆ จึงจะประสบความสำเร็จ การเงิน จะได้จากความสำเร็จและผลกำไรจากธุรกิจการงาน หรือผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน

เมษายน  การงาน ต้องวางแผนทางธุรกิจให้ดี เพื่อจะให้เกิดความสำเร็จและความก้าวหน้าที่ดีด้านการงานที่คาดหวังอยากจะให้เกิดความสำเร็จที่น่าพอใจ การเงิน จะพบเรื่องจำเป็นที่จะต้องใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษ เช่น เรื่องการเดินทางต่างๆ ทั้งในระยะใกล้และไกล ความรัก จะพบคนเก่ง สร้างสรรค์ มีความสามารถมากๆ

พฤษภาคม  การงาน ถึงแม้จะเหนื่อยแต่ก็มีกำลังใจที่จะสู้งานหนัก จะฟันฝ่าไปสู่ความสำเร็จที่ดี เพื่อให้เกิดความมั่นคงในชีวิตให้ได้ด้วยความตั้งใจจริง การเงิน เดือนนี้จะมีเรื่องของการใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษ ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี ใช้เงินอย่างรอบคอบ ความรัก เดือนนี้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนรักมากนัก เพราะจะมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากเป็นพิเศษ

มิถุนายน  การงาน จะมีเกณฑ์โยกย้ายหรือติดต่อด้านการงานมากเป็นพิเศษ มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด การเงิน จะพบผู้ให้คำปรึกษาที่ดีทางด้านการเงิน หรือจะมีเพศตรงข้ามคอยอุปถัมภ์ด้านการเงิน ความรัก มีความลงตัวทางด้านความรัก ความสัมพันธ์มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

กรกฎาคม  การงาน การทำงานร่วมกันเป็นทีม ก่อให้เกิดความสำเร็จที่น่าพอใจ มีโอกาสติดต่อกับผู้ใหญ่มากขึ้น หรือจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งก็เป็นไปได้ การเงิน มีเกณฑ์ที่จะต้องใช้มากเป็นพิเศษในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถคุมได้ ความรัก มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ จะเป็นคนที่เก่ง มีความสามารถมากๆ

สิงหาคม  การงาน สถานการณ์ด้านการงานจะเกิดความล่าช้า เพราะเดือนนี้จำเป็นต้องหันกลับมาดูแลในเรื่องสุขภาพของตนเองมากเป็นพิเศษ จึงต้องแบ่งเวลาพักผ่อนให้กับตนเองมากขึ้น การเงิน มีเหตุที่ต้องใช้เงินในเรื่องของการงาน การลงทุน และยังพบเรื่องด่วนแบบไม่คาดฝันที่ต้องใช้เงินออกไปเสมอ ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะจะเกิดความมั่นคงในเรื่องความสัมพันธ์ที่มีต่อกันดีขึ้น

กันยายน  ธุรกิจการงานในเดือนนี้จะพบสถานการณ์ที่ต้องปรับแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปให้ได้ เป็นเดือนที่จะพบความท้าทาย การเงิน จะสามารถหาเข้ามาได้อย่างมาก แต่ก็จะมีเรื่องจำเป็นที่ต้องใช้จ่าย ออกไปอย่างมากมาย ความรัก จะมีข่าวดีเพราะมีโอกาสพบรัก พบคู่ พบคนที่ถูกใจ

ตุลาคม  การงาน มีโอกาสชวนเพื่อนมาทำธุรกิจการงาน หรือมีโอกาสพบหุ้นส่วนที่ดี ประสบความสำเร็จทางด้านการงาน การเงิน โชคดี มีโชคเข้ามาตลอด เพราะมีโอกาสพบผู้อุปถัมภ์ด้านการเงิน โชคดีมากๆ ความรัก ระวังเรื่องใจร้อน ระวังเรื่องคำพูด หากถนอมน้ำใจคนรักให้ดีก็จะสามารถประคับประคองความสัมพันธ์กันต่อไปได้

พฤศจิกายน  การงาน จะสามารถใช้ความสร้างสรรค์ในการสร้างผลงานที่ดีขึ้นได้ จะเกิดความก้าวหน้าที่ดีเป็นอย่างมาก การเงิน จะพบเรื่องน่ากังวลใจอยู่เล็กน้อย แต่ก็จะโชคดีเพราะจะพบผู้อุปถัมภ์ทางด้านการเงิน ความรัก สถานการณ์ด้านความรัก ภาพรวมถือว่าจะพบความสุขที่ดีอย่างที่คาดหวัง

ธันวาคม  จะพบเรื่องที่จะต้องตัดสินใจด้านการงาน จะพบความกดดันทางด้านการงานอยู่บ้างแต่ก็ยังจะสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ การเงิน ต้องวางแผนการใช้จ่าย การใช้เงินให้รอบคอบมากๆ อย่าประมาทในการใช้เงิน ความรัก มีโอกาสพบคนที่ถูกใจแล้วจะค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ให้ไปในทิศทางที่ดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook