ดวงรายปี 2562 ราศีพิจิก 22 ต.ค. - 21 พ.ย. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีพิจิก 22 ต.ค. - 21 พ.ย. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีพิจิก 22 ต.ค. - 21 พ.ย. โดย อ.ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีพิจิก หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ต.ค. - 21 พ.ย.

มกราคม  การงาน มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่อยากจะสร้างความสำเร็จตามที่ตนเองนั้นตั้งเป้าหมายเอาไว้ การเงิน มีเรื่องรายจ่ายและรายรับซึ่งก็หาเพิ่มเข้ามาได้ แต่ก็มีเหตุที่ต้องจ่ายออกไป จะเป็นลักษณะแบบนี้ไปตลอดทั้งเดือน ความรัก ดูเหมือนว่ายังมีความสุขในการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตตนเอง มากกว่าที่จะเลือกใครเข้ามาในชีวิต

กุมภาพันธ์  การงาน จะมีความสำเร็จได้หากไม่รีบร้อนจนเกินไป การเงิน จะโชคดี ได้เงินก้อนใหญ่ก็เป็นไปได้ หรือจะพบผู้อุปถัมภ์ที่ดีด้านการเงิน ความรัก ยังคิดทบทวนในเรื่องของความรักกับปัญหาที่ผ่านมา เป็นเรื่องในอดีตที่ยังคิดถึงอยู่

มีนาคม  การงาน เป็นไปได้ว่าจะมีคนเข้ามาทาบทามขอให้ไปช่วยงาน เพราะเขาเห็นความชำนาญพิเศษของเจ้าชะตา การเงิน ดวงดีมากๆ จะได้เงินแบบฟลุคๆ มีดวงเสี่ยงโชค มีเกณฑ์โชคดี ได้โชคใหญ่ก็เป็นไปได้ ความรัก ระวังความใจร้อนและความมั่นใจในตนเองมากเกินไป ที่จะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์

เมษายน  การงาน จะพบความสำเร็จและความเจริญรุ่งเรือง เกิดความก้าวหน้าที่ดี จะพบหุ้นส่วนที่ดี การเงิน จะมีโชคดีมากๆ จะได้เงินเข้ามา และจะเอาเงินไปช่วยเหลือบริวารและคนสนิท หรือใช้จ่ายในการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนสนิทก็เป็นไปได้ ความรัก มีโอกาสพบรัก พบคู่ เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เลยทีเดียว

พฤษภาคม  การงาน มีจินตนาการและความสร้างสรรค์ในการสร้างผลงานให้ดีขึ้น และเกิดความก้าวหน้ามากขึ้น การเงิน มีความคล่องตัวมากในการหาเข้ามาและจ่ายออกไป หาเงินได้คราวละมากๆ ความรัก มีโอกาสพบรักซึ่งจะเกี่ยวข้องกับเรื่องการงานก็เป็นไปได้

มิถุนายน  การงาน มีความมุ่งมั่นพยายามในการสร้างผลงานให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเงิน จะโชคดีเพราะจะเจอผู้อุปถัมภ์ที่ดีก็เป็นไปได้ ความรัก การสื่อสารกับคนรัก ให้ระวังในการใช้อารมณ์ที่ส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างกัน

กรกฎาคม  การงาน สามารถสร้างความสำเร็จที่ดีให้กับตนเองได้ จะมีความรู้ ความชำนาญพิเศษในการสร้างสรรค์ผลงานให้เป็นเลิศได้ การเงิน เดือนนี้จะพบรายจ่ายแบบไม่คาดฝันรออยู่ แต่ก็สามารถบริหารจัดการในเรื่องรายจ่ายให้ผ่านพ้นไปได้ ความรัก จะพบคนที่เก่ง มีความสามารถ เขาเป็นคนใจดีและมีเสน่ห์มากๆ

สิงหาคม  ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ จึงสามารถสร้างความสำเร็จได้ในแบบที่คาดหวัง ทำงานร่วมกับหุ้นส่วนและทีมงานได้เป็นอย่างดี การเงิน ด้วยความขยันจึงสามารถหาเข้ามาได้ตลอด เกิดความโชคดีจากความพยายาม ความรัก มีโอกาสพบคนที่มีบุคลิกดี ลักษณะผิวขาวหรือผิวสองสีก็เป็นไปได้ การงานนำพามาให้พบเจอกัน

กันยายน  การงาน มีโอกาสพบการเปลี่ยนแปลง อาจเป็นการเปลี่ยนงานใหม่ การเดินทางไกลทางด้านการงานก็เป็นไปได้  การเงิน วางแผนการใช้จ่ายให้ดี เดือนนี้ควรใช้ความประหยัด ใช้จ่ายอย่างรอบคอบ ความรัก จะพบคนที่มีเกณฑ์อายุน้อยกว่า มีเสน่ห์ เก่ง มีความสามารถมากๆ

ตุลาคม  การงาน การติดต่อเจรจาประสบความสำเร็จ จะได้ขยายธุรกิจตามที่คาดเอาไว้ การเงิน จะโชคดีมากๆ เพราะว่าจะพบผู้อุปถัมภ์ที่ดี หรือจะใช้เงินซื้อรถยนต์คันใหม่ก็เป็นไปได้ ความรัก ความสัมพันธ์ลงตัวในเรื่องความรัก มีความเข้าใจที่ดีต่อกันเป็นอย่างมาก

พฤศจิกายน  การงาน จะพบการเปลี่ยนแปลงทางด้านการงาน หรือจะพบเรื่องกังวลใจเพราะต้องรับภาระหน้าที่ที่ต้องเหนื่อยมากขึ้น การเงิน จะพบเรื่องกังวลใจทางด้านการเงินเพราะมีเรื่องที่ต้องจ่ายออกไปแบบไม่คาดฝัน ความรัก สถานการณ์ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก ยังคงมุ่งมั่นในเรื่องของการสร้างผลงานมากกว่า

ธันวาคม  การงาน จะพบอุปสรรคที่ต้องคอยแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปให้ได้ ทำงานอย่างละเอียดรอบคอบเสมอ การเงิน อยู่ในสภาวะทรงตัว เหตุการณ์ด้านการใช้จ่ายเป็นไปตามปกติ ความรัก ดูเหมือนจะทุ่มเทด้านการงาน มากกว่าที่จะมุ่งเน้นด้านความรักโดยตรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook