ดวงรายปี 2562 ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีธนู 22 พ.ย. - 21 ธ.ค. โดย อ.ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีธนู หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 พ.ย. -  21 ธ.ค.

มกราคม  การงาน จะสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตามที่คาดหวังเอาไว้ และจะได้พบหุ้นส่วน ผู้ร่วมงานที่ดี การเงิน ควรระวังมากๆ เพราะมีเรื่องใช้จ่ายเงินออกไปจำนวนมาก หรือมีเหตุใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมเครื่องจักร เครื่องมือ ยานพาหนะ ความรัก มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรัก แบ่งเวลาให้กับคนรักได้มากขึ้น

กุมภาพันธ์  การงาน เดือนนี้ค่อนข้างวุ่นและยุ่งมากๆ มีเกณฑ์ต้องเดินทางติดต่อการงานในระยะทางไกลเป็นพิเศษ การเงิน วางแผนการใช้จ่ายได้อย่างรอบคอบมากๆ และยังสามารถใช้ความสามารถพิเศษในการที่จะพยายามหาเข้ามาให้ได้เพิ่มเติมก็เป็นไปได้ ความรัก เดือนนี้ไม่โดดเด่นมากนักเพราะเวลาส่วนตัวของตนเองก็แทบจะไม่มี

มีนาคม  การงาน สามารถสร้างผลงานและความสำเร็จได้ดีขึ้น จับธุรกิจอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง การเงิน โชคดี มีโชคจะได้เงิน เป็นเดือนที่จะสามารถหมุนหาใช้จ่ายเงินได้อย่างเป็นโชคดีเป็นอย่างมาก ความรัก มีโอกาสพบคนที่มีเกณฑ์มีอายุต่างกัน เขาเป็นคนที่มีความจริงจังมากๆ

เมษายน  การงานยังดูๆ อยู่และมีความตั้งใจที่อยากจะฝึกฝนความชำนาญ จนเกิดเป็นความสามารถที่มีความเก่งเป็นพิเศษ และมีโอกาสได้เงินตอบแทนพิเศษ การเงิน โชคดี มีโชคจะได้เงินเข้ามา หรือจะมีคนคอยอุปถัมภ์ทางด้านการเงินอย่างเป็นโชคดี ความรัก ต้องรอดูความชัดเจนด้านต่างๆ ก่อนที่จะตัดสินใจ

พฤษภาคม  การงาน ยังมีเรื่องเร่งรีบและต้องระวังความผิดพลาด ต้องพยายามแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปให้ได้ ควรรอบคอบในการทำธุรกิจการงานให้มากๆ การเงิน มีเรื่องที่ต้องจ่ายและเรื่องของการที่จะหาให้ได้เข้ามาเพิ่มเติม แต่ก็ยังจะหมุนเงินให้ผ่านพ้นไปได้อย่างเป็นโชคดี  ความรัก ระวังเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อนและเรื่องของระยะทางที่ห่างกันจะส่งผลต่อความสัมพันธ์

มิถุนายน  การงาน ความขยันจะนำพาความสำเร็จมาให้ จะเกิดความก้าวหน้าที่ดี การเงิน จะพบเรื่องการใช้จ่ายเงินแบบเร่งด่วน และจำเป็นต้องใช้เงินออกไปเป็นจำนวนมาก ความรัก ความสัมพันธ์ที่มีต่อกันดูเหมือนจะดีแต่ก็ยังไม่ใช่ ต้องใช้เวลาดูๆ กันไปก่อนจะดีที่สุด

กรกฎาคม  การงาน จะต้องแบกรับหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น จะพบความเครียดด้านการงานมากขึ้น หรือต้องใช้เงินลงทุนออกไปในเรื่องธุรกิจ การเงิน เดือนนี้ค่าใช้จ่ายยังมีมาก ยังหลีกเลี่ยงรายจ่ายไม่ค่อยได้ ควรวางแผนการใช้เงินให้รอบคอบ ความรัก ให้ระวังสถานการณ์รักซ้อนซึ่งจะทำให้รู้สึกถึงความกังวลใจ

สิงหาคม  การงาน หากจะทำธุรกิจใดๆ ต้องเลือกหุ้นส่วนที่ดี การทำงานร่วมกับทีมงานยังมีประสิทธิภาพที่ดี สร้างผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง การเงิน โชคดี มีโชคจะได้เงินเข้ามา หมุนหาใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ความรัก เดือนนี้จะมุ่งเน้นในการที่จะเดินทางหาประสบการณ์ใหม่ๆ ด้านการศึกษามากกว่าที่จะมุ่งเน้นในเรื่องความรัก

กันยายน  การงาน ความรู้ ความชำนาญ ความขยันจะนำพาความสำเร็จมาสู่ตนเอง ความรู้ ความสามารถจะนำพาตนเองไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง การเงิน มีโชคจะได้เงิน หรือคนรักจะเข้ามาอุปถัมภ์ทางด้านการเงินก็เป็นไปได้ ความรัก มีโอกาสพบเจอคนที่มีเสน่ห์มากๆ ในตัวเอง เป็นไปได้ว่าจะคบหากันแบบไม่เปิดเผย

ตุลาคม  การงาน จะโชคดีเพราะจะพบหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงานที่ดี สามารถตั้งเป้าหมายในการสร้างผลงานไปสู่ความสำเร็จที่ดีได้ ด้านการเงิน มีโชค จะหาเงินเข้ามาได้เพิ่มขึ้นอย่างเป็นโชคดี หรือจะมีคนให้การอุปถัมภ์ทางด้านการเงินก็เป็นไปได้ ความรัก มีโอกาสพบรักแบบฉับพลันทันด่วน มีโอกาสพบคู่ พบคนที่ถูกใจ

พฤศจิกายน  การงาน ยังคงต้องรอดูสถานการณ์ด้านการงาน จะพบเจออุปสรรคที่ติดขัดและต้องคอยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านพ้นไปให้ได้ การเงิน หากทำเรื่องขอเครดิตเอาไว้จะได้รับการอนุมัติ หรือจะสามารถหาเงินเข้ามาได้ทีละมากๆ  ความรัก ระยะทางยังเป็นอุปสรรคระหว่างกัน จึงต้องแบ่งเวลาให้กันมากขึ้นจึงจะดีต่อความสัมพันธ์

ธันวาคม  การเจรจาและการปฏิบัติงานก่อให้เกิดความโชคดี การทำธุรกิจเกิดความก้าวหน้าด้านผลกำไร การเงิน วางแผนการใช้จ่ายด้วยความประหยัด และการมีความเมตตาช่วยเหลือบริวารก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ความรัก ยังไม่ได้มุ่งเน้นเรื่องความรัก ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook