ดวงรายปี 2562 ราศีกุมภ์ 22 ม.ค. - 21 ก.พ. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีกุมภ์ 22 ม.ค. - 21 ก.พ. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีกุมภ์  22 ม.ค. - 21 ก.พ. โดย อ.ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีกุมภ์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ม.ค. - 21 ก.พ. 

มกราคม  จะประสบความสำเร็จไปทุกอย่าง จะทำธุรกิจใดๆ ก็จะประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าเป็นอย่างมาก การเงิน สามารถหมุนหาใช้จ่ายเงินได้อย่างต่อเนื่อง ความรัก สุขสมหวังด้านความรัก เพราะมีโอกาสพบคู่แท้ก็เป็นไปได้

กุมภาพันธ์  การงาน จะทำธุรกิจการงานใดๆ มีโอกาสสำเร็จดีขึ้นไปทุกอย่าง การเจรจาต่อรองประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ แต่ระวังเรื่องของหุ้นส่วนจะเกิดความขัดแย้งกัน  การเงิน วางแผนการใช้จ่ายเงินและมีเป้าหมายใหม่ๆ ในการหาเข้ามาเพิ่มเติม ความรัก สำหรับผู้ที่มีความรักอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ด้านความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

มีนาคม  การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น เพราะผู้ใหญ่จะเห็นความสำคัญในตัวเจ้าชะตามากขึ้น การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายและใช้เงินในเรื่องของการท่องเที่ยว หรือจะลงทุนด้านธุรกิจเพิ่มเติมก็เป็นไปได้  ความรัก จะพบคนเก่งที่มีความสามารถ อยู่ในเกณฑ์ผิวขาว มีอายุต่างกันพอสมควร

เมษายน  การงาน มีความพยายามในการที่จะฝึกฝนเรียนรู้ร่วมกับทีมงาน เพื่อให้เกิดความรู้เฉพาะทาง เกิดความสามารถ ความชำนาญที่ดีขึ้น การเงิน โชคดีมาก จะได้เงินจากผู้ใหญ่ หรือคนรักจะให้การอุปถัมภ์ทางด้านการเงินก็เป็นไปได้ ความรัก จะพบคนที่มีลักษณะผิวขาว มีเสน่ห์ เก่งและมีความสามารถมากๆ

พฤษภาคม  การงาน จะใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ ทำตามเป้าหมายที่ตั้งใจเอาไว้ การเงิน ระวังเรื่องรายจ่ายเกี่ยวกับบริวาร และค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องค่าเดินทางยังมีอีกมาก  ความรัก พิจารณาถึงใครบางคนอยู่ แต่ระยะทางยังเป็นอุปสรรคระหว่างกัน ให้ดูๆ กันไปก่อน

มิถุนายน  การงาน เกิดความสำเร็จที่ดี จะได้รับผลกำไรเป็นที่น่าพอใจในเรื่องธุรกิจการงาน การเงิน จะมีโชคด้านการเงินเพิ่มเติมเพิ่มขึ้น มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่  ความรัก จะพบคนที่มีความสร้างสรรค์ มั่นใจในตนเอง เก่ง มีความสามารถ

กรกฎาคม  ระวังความผิดพลาด อาจพบความล่าช้าที่เกิดจากการวางแผนงานที่ผิดพลาด ต้องระวังและเรียนรู้ให้มากๆ  การเงิน จะต้องใช้จ่ายเงินออกไปในเรื่องของการเดินทาง และจะพบเรื่องใช้จ่ายแบบไม่คาดฝันเสมอ  ความรัก จะพบคนที่เก่ง มีเสน่ห์ และมีความสามารถมากๆ

สิงหาคม  การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ เกิดความก้าวหน้าที่ดีจากความสามารถของตนเอง การเงิน โชคดี มีโชคที่จะได้เงิน ได้โชคเข้ามาเพิ่มเติมมากขึ้นก็เป็นไปได้ ความรัก มีโอกาสพบรักกับคนที่มีเสน่ห์มากๆ

กันยายน  การงาน จะทำธุรกิจอะไรก็จะเป็นโชคดีไปทุกอย่าง ประสบความสำเร็จอยู่ในเกณฑ์ก้าวหน้ามากๆ การเงิน โชคดี มีโชคจะได้เงินทั้งก้อนเล็กก้อนใหญ่เข้ามาเพิ่มเติมก็เป็นไปได้ มีโชคจากความสามารถ และความพยายาม เกิดความสำเร็จที่ดีต่อตนเอง ความรัก มีภารกิจมากเป็นพิเศษ จึงยังไม่ลงตัวด้านความสัมพันธ์

ตุลาคม  การงาน จะประสบความสำเร็จ พบความก้าวหน้า จะพบหุ้นส่วนที่ดี การเงิน มีโชคจะได้เงินจากการเจรจาต่อรอง นำมาซึ่งโอกาสและความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ความรัก จะพบคนเก่ง มีความสามารถ มีชื่อเสียง เกิดความมั่นคงด้านความสัมพันธ์ระหว่างกัน

พฤศจิกายน  การงาน ยังไม่ค่อยได้ดั่งใจมากนัก ในเดือนนี้เป็นไปได้ว่าจะสร้างผลงานได้ล่าช้า เกิดความผิดพลาด พึงระวังและรอบคอบให้มากๆ  การเงิน หาได้ตามเป้าหมายตามที่คาดการณ์เอาไว้อย่างเป็นโชคดี ความรัก มีโอกาสพบคนเก่งที่มีความสามารถมากๆ แต่เขาไม่ค่อยมีเวลาให้มากเท่าไรนัก

ธันวาคม  การงาน ใช้เทคนิคและความสามารถ พยายามอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์ผลงานให้เป็นไปตามเป้าหมาย การเงิน หาเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่ก็มีเรื่องจ่ายออกไปเรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ความรัก จะพบสถานการณ์ที่จะต้องเหินห่างกันบ้างเป็นระยะเวลาสั้นๆ เนื่องด้วยภารกิจต่างๆ ของคนรักนั้นมีค่อนข้างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook