ดวงรายปี 2562 ราศีมีน 22 ก.พ. - 21 มี.ค. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีมีน 22 ก.พ. - 21 มี.ค. โดย อ.ธนกร

ดวงรายปี 2562 ราศีมีน 22 ก.พ. - 21 มี.ค. โดย อ.ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2562 ราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ก.พ. - 21 มี.ค.

มกราคม  การงาน จะพบความเร่งรีบในเรื่องของการทำงาน มีความพยายามเป็นอย่างมากที่จะใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ ระวังเอกสารสัญญาที่ลงนามเกิดความล่าช้า แต่ด้วยความสามารถที่ดีจะทำให้เกิดความสำเร็จ  การเงิน เป็นเดือนที่จะโชคดีมากเป็นพิเศษ เพราะเพื่อน คนสนิท เพศตรงข้าม หรือคนรักจะคอยอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน  ความรัก จะพบรักแบบฉับพลัน ไม่ทันตั้งตัว เป็นเดือนที่จะสมหวังด้านความรัก

กุมภาพันธ์  การงาน จะโชคดีเป็นพิเศษเพราะผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ หรือช่วยเหลือทางด้านการงาน มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง จะพบหุ้นส่วนที่ดี หรือจะทำธุรกิจกับคนรักจนเกิดความสำเร็จหรือได้กำไรเป็นที่น่าพอใจ การเงิน หมุนหาใช้จ่ายเงินเข้ามาเพิ่มได้ดี เพราะจะมีโชคเข้ามาอยู่ตลอดและยังสามารถจัดการภาระหนี้สินเล็กๆ น้อยๆ ให้หมดไปก็เป็นได้  ความรัก ในเดือนนี้คนรักจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับตนเองมากนัก เพราะภารกิจที่ค่อนข้างมากเป็นพิเศษ

มีนาคม  การงาน จะมีการเริ่มธุรกิจใหม่ หรือจะทำธุรกิจใดๆ ก็จะโชคดีไปทุกอย่าง เกิดผลงานและความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง พบเกียรติยศและความภูมิใจในความสำเร็จของตนเองเป็นอย่างมาก การเงิน เมื่อหาเข้ามาได้มากก็จ่ายออกไปมาก มีเรื่องที่จำเป็นเร่งด่วนที่ต้องใช้จ่ายแบบเลี่ยงไม่ได้ ความรัก มีโอกาสพบรักแท้ แต่การคบหากันจะเป็นแบบส่วนตัว รู้กันแค่เพื่อนสนิท เกิดความรักลึกซึ้งเป็นอย่างมาก และมีโอกาสที่จะเกิดข้อตกลงบางอย่างร่วมกัน มีการนัดพบเจอเพื่อที่จะตัดสินใจเรื่องสำคัญระหว่างกัน

เมษายน  การงาน ธุรกิจขยายตัวเป็นอย่างมาก มีการเพิ่มของหุ้นส่วนและบริวาร มีการติดต่อด้านการงานกับต่างประเทศหรือกับชาวต่างชาติ การเงิน ด้วยความขยันจึงสามารถหาเงินเข้ามาได้อย่างต่อเนื่องและเป็นโชคดีเสมอ มีการเดินทางติดต่อทางด้านการงานมากเป็นพิเศษ จึงทำให้ได้งานที่ก้าวหน้ามากขึ้นและรายได้ร่วมกับหุ้นส่วนก็ดีขึ้นไปด้วย  ความรัก ยังไม่ตัดสินใจด้านความรัก เพราะยังอยากจะมีความเป็นอิสระมากกว่า รวมถึงมีเรื่องภารกิจที่ต้องใช้ภาวะความเป็นผู้นำ และการทุ่มเทด้านการงานมากเป็นพิเศษ

พฤษภาคม  การงาน จะมีการเริ่มต้นในการสร้างผลงานใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์จากความสามารถและความตั้งใจจริง  การเงิน จะได้เงินเข้ามามากเป็นพิเศษ แต่ก็จะใช้จ่ายออกไปในการซื้อของที่ถูกใจ หรือจะมอบให้คนรักก็เป็นไปได้  ความรัก จะพบคนที่มีเสน่ห์มากๆ เขาจะเข้ามาขอคำปรึกษาในเรื่องของการงาน และปรึกษาเราทุกๆ เรื่องก็เป็นไปได้

มิถุนายน  การงาน จะพบเรื่องเร่งด่วนที่จำเป็นต้องแก้ปัญหาเก่าๆ ด้านการงานให้พ้นจากความผิดพลาดไปให้ได้  การเงิน จะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ เพราะจะพบเจอเรื่องเร่งด่วนที่ต้องจ่ายเงินออกไปแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้  ความรัก จะพบคนที่ฉลาด ช่างพูด อายุน้อยกว่า จะมาขอคำแนะนำจากเราก็เป็นไปได้

กรกฎาคม  การงาน ยังมีความเร่งรีบในการสร้างสรรค์ผลงานให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  การเงิน ยังจะมีการลงทุนทางด้านการงาน เพื่อให้เกิดผลกำไรเป็นที่น่าพอใจร่วมกับหุ้นส่วนและคนสนิท  ความรัก มีโอกาสพบรัก เขาคนนี้บุคลิกดี แต่งตัวดี มีโอกาสเป็นคู่แท้ก็เป็นไปได้

สิงหาคม  การงาน ด้วยความพยายามจะส่งผลดีเพราะมีโอกาสจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งก็เป็นไปได้ การเงิน จะหาเข้ามาได้เพิ่มเติมเพิ่มมากขึ้น จะได้โชคจากผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ หรือจะได้เงินจากงานพิเศษ ความรัก จะยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ด้านความรัก เพราะยังไม่ได้รับความชัดเจนจากคนรัก ให้ดูๆ กันไปก่อน

กันยายน  การงาน หากมีการลงนามเอกสารสัญญา จะส่งผลดีต่อความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นอย่างเป็นโชคสำหรับตนเอง การเงิน ยังมีเรื่องการใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ วางแผนการใช้เงินโดยใช้ความประหยัดเอาไว้ก่อนจะดีที่สุด ความรัก ยังคงต้องการความเป็นอิสระมากกว่าที่จะไปยึดติดกับใคร และต้องการที่จะไปพบเจอใครบางคนที่จะมอบความสุขให้ตนเองมากกว่า

ตุลาคม  การงาน จะสามารถสร้างชื่อเสียงและความสำเร็จได้ดีอย่างต่อเนื่อง จะได้รับคำชมและเกียรติยศ เกิดชื่อเสียงแบบที่น่าพอใจ การเงิน จะเกิดข้อตกลงในการเจรจาด้านการเงินที่จะส่งผลดีต่อการเปลี่ยนแปลง นำไปสู่ความสำเร็จ  ความรัก ด้วยบุญเก่านำพามาให้พบเจอกัน มีโอกาสสุขสมหวังและลงตัวในเรื่องความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

พฤศจิกายน  การงาน ได้ทำงานอย่างที่ชอบหรือถนัด จะโชคดีด้านการงานเป็นอย่างมาก จะพบความก้าวหน้าที่ดี การเงิน จ่ายออกไปเยอะแต่ก็จะสามารถหาเข้ามาทดแทนได้เพิ่มขึ้น มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ ความรัก มีโอกาสพบรักแบบฉับพลันทันด่วนกับคนที่มีลักษณะผิวขาว และมีเสน่ห์มากๆ

ธันวาคม  การงาน มีโอกาสเริ่มธุรกิจใหม่อย่างเป็นโชคดี จะมีคอนเนคชั่นใหม่ๆ ในการติดต่อธุรกิจการงานให้เกิดความก้าวหน้าที่ดี  การเงิน จะพบความมั่นคงที่ดีขึ้น จะพบหุ้นส่วนที่ดีหรือจะมีคนสนิทคอยอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน  ความรัก ยังคงมีภารกิจหลายอย่างที่จะต้องทำ ไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนรักเท่าไรนัก แต่คนรักมักจะเข้ามาขอคำปรึกษาอยู่เสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook