โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความรัก 12 ราศีเดือนธันวาคม 2561

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความรัก 12 ราศีเดือนธันวาคม 2561

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความรัก 12 ราศีเดือนธันวาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงความรักในเดือนธันวาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็กกัน

12 ราศี12 ราศีราศีเมษ  (15 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ชีวิตคู่ ชีวิตรัก ของท่านจะสดใส จนท่านรู้สึกได้ ท่านที่ยังไม่เคยรู้จักรัก จะเกิดรักแบบรักแรกพบ มีโอกาสจะได้แต่งงาน เป็นฝั่งเป็นฝา 

ราศีพฤษภ  (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ท่านมีเกณฑ์ที่จะพบรักกับคนใกล้ตัว สัมผัสสัมพันธ์รักกับเพื่อนร่วมงานต่างเพศ อย่างไม่เคยคาดฝัน ถ้ายังไม่เคยพบรัก จะได้พบเจอรักแรกพบในเดือนนี้ ท่านที่มีรักแล้ว จะได้ทำงานร่วมกัน หรือสนับสนุนช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี จะประสบความสำเร็จ และความสุขในการงาน เป็นอย่างดี

ราศีมิถุน  (15 มิ.ย. - 14 ก.ค.) 

ท่านจะมีความท้อแท้หรือหมดกำลังใจกับความรักไม่ค่อยมีความสุขมากนัก เรื่องเพศสัมพันธ์ควรปล่อยไปตามสบาย ไม่ควรคาดหวังมากนัก ไม่ควรมองมิตรภาพใหม่ให้สดสวยเกินไปนัก กับคู่ครองหรือคนรักที่มีอยู่แล้ว จะมีเรื่องให้ผิดใจกัน  ถ้ามีเรื่องบาดหมางกันจริงๆ โอกาสที่จะตกลงคืนดีกันถึงมีก็ยังเกิดขึ้นยาก 

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. -1 4 ส.ค.)

มีเพศตรงข้ามเข้ามาติดต่อมากมาย มากหน้าหลายตา ทั้งเพื่อนร่วมงาน เพื่อนต่างเพศ คนรัก แม้แต่คู่ครองของท่านเอง เสน่ห์ของท่านยังมีอยู่ มิได้เจือจางลง แต่มีข้อเตือนว่า ให้ระวังวาจา คำพูดแบบตรงไปตรงมา ไม่รู้จักโอนอ่อนเอาใจ จะเป็นตัวการทำลายเสน่ห์ของท่าน ทำให้รักต่อไม่ติด ความรักในช่วงเริ่มปีใหม่ จึงค่อนไปในทางมีคลื่นลมเล็ก ๆ น้อย ๆ

ราศีสิงห์  (15 ส.ค. - 14 ก.ย.)

ท่านที่ยังไม่มีคู่ ปลายปีนี้มีโอกาสได้พบใครแบบวูบวาบ ฉับพลัน แต่เป็นแบบม้วนเดียวจบ จริงจังอะไรไม่ได้ ท่านได้คบและรักกับคนที่จะเป็นคู่ของท่าน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนแล้ว ถ้าท่านเป็นผู้หญิง ต้องระวังตัวให้ดี มิฉะนั้นจะก่อเกิดความเสียหาย เสียความรู้สึกได้ ท่านที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดี มีความอบอุ่น ได้ใกล้ชิดครอบครัว และครอบครัวให้กำลังใจเป็นอย่างดี 

ราศีกันย์  (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

ท่านมีโอกาสสูงมากที่จะพบรัก พบคนคู่ควรกับท่าน ระหว่างการเดินทาง หรือ การเข้าสมาคมเป็นสำคัญ รักของชาวราศีกันย์ ถ้าได้พบได้เริ่มในระยะนี้ จะเป็นรักที่ทวีสุขขึ้นไปเรื่อยๆ ตราบจนได้เข้าสู่พิธีวิวาห์ ท่านที่มีคู่แล้ว ไม่ค่อยรื่นรมย์นัก คู่หรือคนรักของท่านมีเกณฑ์ป่วยไข้ หรือนำความเดือดร้อนมาให้ อาจถึงขั้นตั้งตัวเป็นศัตรูกัน แต่จะมีผู้ใหญ่ คนกลางเข้ามามีบทบาทไกล่เกลี่ยให้ปรองดองคืนดี กลับมาถนอมน้ำใจกันได้ ความรักก็จะกลับมาหวานรื่นรมย์ดุจเดิม หรือดีกว่าเดิม ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ด้วยจิตใจอิ่มรัก 

ราศีตุลย์  (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

ชีวิตครอบครัวของท่านไม่ค่อยสดใส จะรักใครชอบใครก็หาความจริงใจจริงจัง จีรังยั่งยืนไม่ค่อยได้ อย่าหลงเชื่อความใครง่ายๆ ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนสนิท ควรไตร่ตรองให้ดี ขอเตือนท่านไว้เป็นพิเศษ นำคนรักคู่ครองเข้าบ้าน แม้ญาติมิตรจะเออออยิ้มหัวด้วย แต่ในใจอาจไม่ใช่ 

ราศีพิจิก  (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

คนรักหรือคู่ครอง จะมีบทบาทเกี่ยวข้องกับเรื่องผลประโยชน์ หรือหลักทรัพย์ของท่านมากขึ้น ครอบครัวมีความสุข อบอุ่นดี ควรจะปรึกษาหารือกันเพื่อวางแผนชีวิตอนาคตต่อไป ท่านที่ยังไม่มีคู่ เพื่อนใกล้ตัว เพื่อนร่วมงาน ของท่านเองจะเริ่มหันมาสนใจกัน และมีโอกาส สืบสานความสัมพันธ์ เป็นคนรัก คู่ครอง กันในระยะยาวได้ต่อไป 

ราศีธนู  (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

มีโอกาสได้พบคนดี คนถูกใจ ตลอดจนมีความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว ความรักมีพัฒนาการขึ้นรวดเร็วมาก ส่วนท่านที่มีครอบครัวแล้ว อย่าไปสนสิ่งใหม่นอกเส้นทาง จะก่อให้เกิดปัญหาตามมาแบบไม่รู้จบ ท่านควรให้ความสำคัญแก่ครอบครัว ถึงอย่างไร คนที่บ้านของเรา ก็สำคัญที่สุด แบ่งเวลาให้ครอบครัว และประพฤติตนอยู่ในกรอบประเพณีอันดีงาม

ราศีมังกร  (15 ม.ค. - 14 ก.พ.)

ความรักและครอบครัวอบอุ่นดี ไม่มีปัญหา ท่านใดที่คิดจะมีคู่ แต่ยังหาเวลา ยังหาโอกาสสรุปไม่ได้ ก็คงต้องรอปีหน้าศักราชใหม่ จะมีโอกาสลงตัว ส่วนใครที่มีครอบครัวแล้ว คู่ครองสนับสนุนส่งเสริมท่านเป็นอย่างดี ช่วยเหลือท่านทั้งในด้านการงานและการเงิน จูงมือกันเข้าสู่ปีใหม่ 2562 อย่างแสนสุข

ราศีกุมภ์  (15 ก.พ. - 14 มี.ค.)

มิตรต่างเพศที่เข้ามาใกล้ชิด มักมีเรื่องปิดบังท่าน ไม่จริงใจ หากเป็นรักที่กำลังสานต่อเดินหน้า ลองถามใจท่านว่า จริงใจต่อเขาหรือไม่ ถ้าตอบว่าใช่ ช่วงนี้อย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจ ถ้าด่วนวู่วามสรุป ท่านอาจเสียใจในภายหลัง ถ้าท่านรับไม่ได้ ท่านจะตัดสินใจอย่างไรก็ตามแต่ใจท่านเถิด ตั้งแต่สัปดาห์ที่สอง ท่านจะพบแต่คนที่ดีกว่า เต็มใจกว่า พึงใจกว่า พบหน้ากันครั้งเดียว มักถูกชะตากันโดยรวดเร็ว เป็นรักแรกพบ มีโอกาสได้ชิดใกล้กันด้วย แถมมีผู้ใหญ่สนับสนุน รักของท่านจึงรื่นรมย์สมอุรา ดีกว่ารักเมื่อสัปดาห์แรก

ราศีมีน  (15 มี.ค. - 14 เม.ย.)

มีคำบอกเล่าเพียงสั้นๆ ว่ารักจะสุขสม  คนรักที่อยู่ใกล้จะให้ลาภ ถ้าอยู่ไกลจะมาหา จะมีโชคตามมาในภายหลัง ยิ่งขึ้นปีใหม่ รักยิ่งหวานชื่นแนบแน่น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook