โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 25 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2561

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 25 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2561

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 25 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ ทำนายดวงประจำสัปดาห์วันที่ 25 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2561 สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

 

ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

มีโอกาสจะได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างไกล เรื่องการเสี่ยงโชคการลงทุน ยังไม่มีเข้ามา คู่หมั้นคู่สมรสมีส่วนเข้ามาช่วยเรื่องงานของท่านมากขึ้น 

ผู้เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ได้รับข่าวดีจากลูกน้องบริวารหรือคนที่ท่านไหว้วานไว้ คนรักนำลาภมาให้อีกทาง ดาวดีส่งผลให้มั่งมีเงินทองทั้งเราและญาติพี่น้องมีความสุขไปตาม ๆ กัน 

ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ใครที่ทำงานกับคนหมู่มาก มีโอกาสจะได้ร่วมงานกับผู้คนเพิ่มขึ้นอีก หากมีการชักชวนให้เดินทางไปในที่ใด ๆ ในช่วงนี้ ยังไม่ควรทำตามที่เขาบอก ไม่ควรรับสิ่งของหรือซื้อของจากคนจร เพื่อนฝูงได้ลาภก้อนโต ทำให้ท่านได้รับการแบ่งปันเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นน้ำใจไมตรีต่อกัน และตัวท่านก็จะมีโชคจากคนรัก คู่ครอง 

ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภลอยบ่อย ๆ เพราะผลจากการที่ท่านเคยมีมิตรไมตรีจิตแก่ผู้อื่นไว้มาก จึงได้รับกลับมามากเช่นกัน บ้านเรือนมีความอบอุ่น ได้รับสิ่งของแปลกประหลาดและมีค่า 

ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ในระยะนี้ท่านจะมีโชคดีเป็นพิเศษ ดวงอาทิตย์ดาวประจำราศีและดาวพฤหัสมีผู้ใหญ่อุปภัมภ์ให้กิจการงานของท่านมั่นคง อยู่ที่ไหนหากอยู่นานจะมีความโดดเด่น แต่ไม่ควรจะสร้างศัตรู 

ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ญาติมิตรและผู้ใหญ่จะนำลาภและข่าวดีมาให้ งานที่ทำสำเร็จเรียบร้อยเป็นผลดี คุณความดีที่เคยทำไว้จะไม่เสียเปล่า การซ่อมแซมที่อยู่อาศัยผ่านไปด้วยดี

ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ช่วงนี้ท่านจะมีโอกาสได้ลาภต่าง ๆ ต่อเนื่องกันเข้ามาเป็นเวลาหลายวัน บางเรื่องก็คาดไม่ถึง เพราะดาวศุกร์ในราศีของท่านทำมุมกับดวงอาทิตย์ และดาวพฤหัส จะได้รับความยกย่อง เริ่มมีรายได้ประจำ สามารถสมัครเข้ารับงานราชการได้ 

ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ท่านมีรายได้ที่มั่นคงถาวรมากขึ้น การเดินทางไกลจะได้ลาภ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือในทุก ๆ เรื่อง จะได้รับการยกย่องสรรเสริญจากสิ่งที่ท่านทำไว้ และสำหรับคนโสดมีคนแนะนำให้ท่านได้รู้จักกับเพื่อนต่างเพศ และนั่นจะกลายเป็นความรักต่อไป 

ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ช่วงนี้ควรระวังเรื่องสุขภาพอาจเจ็บไข้ได้ป่วย คนรักจะนำของแปลกและมีค่ามาให้ ไม่ควรหวังสิ่งใดมากเกินไป เพื่อนฝูงอาจทะเลาะกันด้วยความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ท่านจะได้ลาภแต่นั่นอาจจะทำให้ท่านเกิดความวิตกกังวลในภายหลัง

ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

จะได้สิ่งของแปลกประหลาดพิสดาร ระวังอาจจะได้ซื้อขายของผิดกฎหมาย ด้วยความไม่รอบคอบอารมณ์เหมือนรับซื้อของโจร การใช้เงินแก้ปัญหาอาจไม่ช่วยอะไรมีแต่จะสิ้นเปลืองเพิ่มขึ้น งานอดิเรกไปได้ดีกว่างานประจำ 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

การงานในช่วงนี้ส่งผลดี มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงานที่สูงขึ้น จะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง 

ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

มีโอกาสจะได้ลาภจากทางไกล ญาติมิตรที่อาวุโสกว่าไปมาหาสู่ และนำข่าวดีมาให้ ท่านทำให้หลายคนเห็นว่าความดียังมีอยู่จริง จะมีคนที่อายุมากกว่า หรือบุคคลที่เป็นหม้าย มารักใครชอบพอในตัวท่าน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook