หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 2 - 8 ธันวาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 2 - 8 ธันวาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 2 - 8 ธันวาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

 

เกิดวันอาทิตย์  ดูเหมือนว่าอารมณ์ค่อนข้างจะแปรปรวนนะสัปดาห์นี้ ประเภทบทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน การเงินมีโชค แต่จะปวดหัวเพราะบริวาร คนโสดจะรักใครชอบใครต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วหากว่าการกระทำของท่านคิดว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบ ระวังคนรักเขาจะเกิดความเบื่อหน่าย 

 

เกิดวันจันทร์  จะมีแต่เรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก การเงินพอได้มาก็ต้องจ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเราสามคนอยู่ สัปดาห์นี้อาจมีเรื่องขัดแย้งกันอย่างรุนแรง คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อกัน 

 

เกิดวันอังคาร  จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินต้นสัปดาห์อาจปวดหัว แต่หลังวันพุธไปแล้วจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นเรื่องดีหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป 

 

เกิดวันพุธ  ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน การเงินจะได้รู้เช่นเห็นชาติถึงนิสัยของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ ความรักอาจมีเรื่องให้เกิดความระหองระแหง คนโสดพึงระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว

 

เกิดวันพฤหัสบดี   เป็นห้วงเวลาที่ต้องขวนขวาย หรือกระตือรือล้นให้มากเป็นพิเศษ การเงินจะได้เป็นเสาหลักให้ใครเขาได้ยึดเหนี่ยว ความรักอาจมีเรื่องให้รู้สึกหงุดหงิด น้อยใจ หรือพ่อแง่แม่งอน 

 

เกิดวันศุกร์   ควรหาเวลาไปทำบุญทำทาน หรือบริจาคเพื่ออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรตั้งแต่ต้นสัปดาห์จะทำให้มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา การเงินหมุนติ้ว ๆ หากมีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว ความรักช่วงนี้อาจเป็นเรื่องหลัง ๆ เพราะอาจจะมีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ 

 

เกิดวันเสาร์   ภารกิจมีมากมายจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะปัญหาเก่า ๆ หรือไม่ก็คน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ คนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับคนที่ถูกสเปค มีคู่แล้วต้องทำใจหากว่าคนรักจะทำอะไรแบบไม่เกรงอกเกรงใจเรา บางคนก็อาจจะได้รับข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ เป็นบางคนเท่านั้นนะครับ 

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook