โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 9 - 15 ธ.ค. 61

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 9 - 15 ธ.ค. 61

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 9 - 15 ธ.ค. 61
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ ทำนายดวงประจำสัปดาห์วันที่ 9 - 15 ธันวาคม 2561 สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

 

ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

การเงินในช่วงนี้ค่อนข้างสิ้นเปลืองในเรื่องการใช้จ่ายจิปาถะ ภาษีสังคมที่จำเป็นจะต้องจ่ายเป็นหน้าเป็นตา ก็คนรักก็ยังนำโชคมามอบให้ อย่าเชื่อคำแนะนำเรื่องการงานจากคนแปลกหน้า 

ผู้เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

มีโอกาสได้ลาภบางอย่างในช่วงสัปดาห์นี้ แต่อาจจะทำให้ท่านได้ทุกข์ใจในภายหลังได้ ไม่ควรรับสิ่งของใด ๆ จากคนแปลกหน้า มีคนเสนองานให้ท่าน แต่ก็ไม่ควรรับในช่วงนี้ และไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย 

ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

คนในบ้านมักนำเรื่องภายในบ้านออกไปพูดนอกบ้าน ทำให้ท่านเกิดความหงุดหงิดรำคาญใจ ช่วงนี้จะได้ลาภและสิ่งของมีค่าเป็นอันมาก หากมีการเดินทางไกลก็จะได้ลาภ แต่จะมานำมาซึ่งความร้อนใจในภายหลัง  ใครเป็นหนี้ท่านอยู่จะได้คืนในช่วงนี้

ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

มีโอกาสได้ทรัพย์สิน และสิ่งของมีค่าเข้ามาในบ้าน แฟนคนรักนำสิ่งของแปลกประหลาดแต่สวยงามมาให้ เพื่อนฝูงที่เคยห่างหายจะกลับคืนมาเหมือนเดิม

ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ระวังถูกวิ่งราว เมื่ออยู่ท่ามกลางคนหมู่มาก ชอบการเที่ยวเตร่แบบผจญภัยนิด ๆ ไม่ควรทำอะไรด้วยความรีบร้อนเพราะจะมีข้อบกพร่องเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะเรื่องงาน เพื่อนบ้านบางคนที่ชอบนินทาคนอื่นจะเข้ามาตีสนิทกับท่าน

ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

เพื่อนบ้านบางคนนำเรื่องนั้นเรื่องนี้มาเล่าให้ท่านฟัง ซึ่งไม่มีความจริงเลยสักเรื่อง มีการต่อเติมหรือมีสิ่งปลูกสร้างใหม่เกิดขึ้นภายในบ้านของท่าน มีคนนำของขวัญ ของรางวัลมามอบให้

ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

รายได้ของท่านในช่วงนี้เริ่มสูงขึ้น แต่ก็ไม่วายถูกติฉินนินทา ผู้ใหญ่บางคนก็จะเข้ามาก้าวก่ายในเรื่องรายได้และผลประโยชน์ของท่าน ระวังจะถูกโกงในเรื่องการเงินจากการไว้ใจผู้อื่น เพื่อนจะนำคนมาอาศัยอยู่ในบ้านท่าน แต่ไม่ควรรับไว้  

ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ความดีของท่านอาจเป็นที่อิจฉาแก่ผู้อื่น ไม่วายให้ถูกติฉินนินทา แต่การนินทากลับเป็นผลดี เพราะจะยิ่งมีคนเห็นความดีของท่านชัดเจนมากขึ้น ญาติมิตรให้สิ่งของอันมีค่า มีผู้ใหญ่ไปมาหาสู่ ได้ลาภจากทางไกลซึ่งคนรักนำมาให้ 

ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ท่านทำงานต่าง ๆ สะดวกราบรื่น เพราะบริวารเก่า ๆ ได้ช่วยเหลือท่านเป็นอย่างดี ใครพูดถึงท่านในทางไม่ดี หรือมีคนติฉินนินทาท่านอยู่ ก็จะมีคนอีกกลุ่มนำความมาบอกท่าน แนะนำว่าท่านความอยู่ในความสงบไม่ตอบโต้ จะมีโอกาสได้รับวัตถุมงคลและสิ่งของอันมีค่า 

ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ไม่ควรสั่งหรือบอกให้ใครฆ่าสัตว์ หรือทรมานสัตว์ เพื่อนำมาทำอาหารให้ท่านได้รับประทาน อาจพบเหตุการณแปลก ๆ หรือเหตุการณ์ การแสดงต่าง ๆ ที่ตลกขนขัน หรือได้รับชมมายกกลที่น่าทึ่งและพิศวง แต่ไม่ควรอยู่ในการแสดงโชว์ที่ขัดและผิดต่อศีลธรรม 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

หากมีการถูกวิจารณ์ต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงานควรน้อมรับไว้ เพราะมันจะเกิดผลดีตามมา ไม่ควรพูดถึงคนรักให้ผู้อื่นฟัง และระวังข้าวของในบ้านแตกหักเสียหาย

ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ไม่ควรรับทานอาหารที่ทำจากสัตว์ที่มีอายุยืน ผู้ใหญ่ในบ้านท่านหรือญาติพี่น้องจะให้ลาภ คนรักช่วยเหลือได้เป็นอย่างดีหากมีเรื่องที่ทุกข์ร้อนใจ และยังนำลาภมาสู่ท่านด้วย ในหมู่เพื่อนของท่านจะเกิดอาการชิงรักหักสวาทกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook