ดูดวงภาพรวมและวิธีเสริมดวง 3 - 9 ธันวาคม 2561 โดย เบลล์ ญาณบารมี

ดูดวงภาพรวมและวิธีเสริมดวง 3 - 9 ธันวาคม 2561 โดย เบลล์ ญาณบารมี

ดูดวงภาพรวมและวิธีเสริมดวง 3 - 9 ธันวาคม 2561 โดย เบลล์ ญาณบารมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์สถานการณ์โดยรวม และวิธีเสริมดวง ประจำวันที่ 3 - 9 ธันวาคม 2561 โดยคุณเบลล์ ญาณบารมี

 
คนเกิดวันจันทร์ 

จะได้รับของดีจากญาติผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย ได้รับโบนัส รายได้พิเศษที่เข้ามาแบบกระทันหัน มีคนเมตตาให้ความช่วยเหลือ แต่ในเวลาเดียวกันให้ระวังเรื่องอารมณ์ และความคิด
เสริมดวง : ไหว้พระพิฆเนศปางนั่ง ขอพรความสำเร็จทุกประการ ถวายดอกบัว ตักบาตรพระ

คนเกิดวันอังคาร

ระวังจะมีปัญหาปากเสียงเล็กน้อย กับคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง เพราะช่วงนี้อารมณ์แปรปรวน จะทำให้สิ่งที่ควรจะได้ไม่ได้ หรือมีทุกขลาภ ให้นิ่งและใจเย็นเข้าไว้ แต่เรื่องงาน และการลงทุนเริ่มดี
เสริมดวง : สวดมนต์พระคาถาชินบัญชร

คนเกิดวันพุธ

จะได้ดีจากการเดินทางไกล มักมีอะไรใหม่ ๆ เข้ามาให้เราได้ลองทำ ช่วงนี้เป็นจุดเปลี่ยนแห่งการเริ่มต้นชีวิตใหม่ อยู่ในช่วงกอบโกย ให้กำลังใจตนเองและลุยให้เต็มที่
เสริมดวง : ปล่อยปลา 9 กก.

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ความสมหวัง หรือสิ่งที่ปรารถนาจะได้มา หากรอสิ่งใดอยู่จะมีข่าวดีในเร็ววัน ความรักจะกลับมาสดใสอีกครั้ง ครอบครัวสนับสนุนให้ความช่วยเหลือ บ้านเลขที่จะให้โชคให้ทรัพย์ ระวังสุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน
เสริมดวง : ถวายผ้าไตร 1 ผืน


คนเกิดวันศุกร์

การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ค้าขายจะดี ถ้าคิดจะเปลี่ยนงาน หรือลงทุนให้เริ่มทำตั้งแต่ตอนนี้ อนาคตจะสำเร็จ บวกความเชื่อมั่น และจะร่ำรวย มักสมปรารถนา แต่ระวังจะเสียเพราะใจเบา หูเบา เชื่อคนง่าย อย่าให้ใครยืมเงิน
เสริมดวง : ไหว้ขอพรพระแม่ปารวตีหรือพระศิวะ

คนเกิดวันเสาร์

งานเยอะ เหนื่อย แต่มีความสุขกับงาน มีหลายสิ่งที่ได้รับมอบหมาย ชีพจรลงเท้า ดวงชะตากำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ขึ้นอยู่ที่บุญและกรรมของแต่ละคนว่าจะดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน
เสริมดวง : ไหว้พญานาค ตักบาตรพระ 3 รูป

คนเกิดวันอาทิตย์

ระวังมีเกณฑ์เข้าออกโรงพยาบาล ช่วงนี้จะเจ็บป่วยง่าย อย่าฝืนตนเองทำงานหนัก หรือเครียดมากเกินไป พักผ่อนให้เพียงพอ การเงินคล่องมือ ถ้าถามถึงธุรกิจเจริญก้าวหน้า
เสริมดวง : ทำบุญกับคนเฒ่าคนแก่ บิดา มารดา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook