โหรอุตตราษาฒ ชี้ 3 ราศีที่ช่วงนี้มีดวงเสียทรัพย์ ของมีค่าสูญหาย!

โหรอุตตราษาฒ ชี้ 3 ราศีที่ช่วงนี้มีดวงเสียทรัพย์ ของมีค่าสูญหาย!

โหรอุตตราษาฒ ชี้ 3 ราศีที่ช่วงนี้มีดวงเสียทรัพย์ ของมีค่าสูญหาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการเงินในเดือนธันวาคม 2561 ไปเช็กกัน

3 ราศีที่ช่วงนี้มีดวงเสียทรัพย์ ของมีค่าสูญหาย ได้แก่ ราศีพฤษภ , ราศีมิถุน , ราศีกุมภ์

 

12 ราศี12 ราศี

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ครึ่งเดือนแรก ท่านมีโอกาสมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีสภาพคล่องดีพอประมาณ แต่ครึ่งเดือนหลัง จะมีปัญหารายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ท่านควรบริหารการเงินให้ดี มิฉะนั้น จะมีเรื่องร้อนอกร้อนใจ งดการให้กู้ยืม งดการค้ำประกัน หรือ รับรองใคร เท่าๆ กับไม่ควรกู้ยืมเงินใคร อย่าไว้ใจในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เป็นอันขาด แม้แต่เงินเพียงบาทเดียว ระวังการถูกโจรกรรมกระเป๋าเงิน และทรัพย์สินของท่านเองไว้ให้ดี จำเอาไว้ว่า ปลายปีจะมีเรื่องให้เสียทรัพย์

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การใช้ทรัพย์สินเครื่องใช้ที่มีราคาให้ระวังการสูญหาย ต้องเสียเงินค่าซ่อมเป็นรายจ่ายจรพิเศษที่ค่อนข้างมาก มีรายจ่ายจรอันเกิดจากกรณีญาติ เพื่อนฝูงและความรักหรือคนรัก ทำให้มีรายจ่ายจรมากขึ้น จะมีโชคเป็นที่ถูกใจ มาจากต่างแดนหรือแดนไกล แบบไม่คาดฝันถึงรายได้ประจำเป็นปกติ บางท่านอาจมีรายได้จรจากการทำงานเข้ามาบ้าง

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. - 14 มี.ค.)

เป็นช่วงที่ท่านควรระวังเหล่ามิจฉาชีพ สิบแปดมงกุฎ ซึ่งอาจจะแต่งตัวดี วางมาดดี เข้ามาหลอกลวงเอาเงินไปจากท่าน อย่าไว้ใจใครเป็นอันขาด ด้านผลประโยชน์ รายได้โดยทั่วไป น่าประทับใจอย่างยิ่ง ดวงจะมีโชคหลายชั้น ถึงแม้จะไม่ใช่โชคใหญ่มหาศาล แต่ก็พอทำให้ท่านมีรอยยิ้มบ้างจะได้รับของฝาก ของขวัญ ของกำนัล สวยเด่นเป็นประกาย ถูกใจ จะมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักกันไปทั่ว เด่น และได้รับการยอมรับในหมู่มิตรสหายที่ท่านคบหาสมาคม อาจได้รับโล่หรือรางวัลเชิดชูเกียรติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook