หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 9 - 15 ธันวาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 9 - 15 ธันวาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 9 - 15 ธันวาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 9 - 15 ธันวาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

 

เกิดวันอาทิตย์  

สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักว่าสัปดาห์ที่แล้วจะมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี แต่สัปดาห์นี้ชีวิตอาจแย่ลงกว่าเดิม หรือบางคนสัปดาห์ที่แล้วมีแต่เรื่องทุกข์ใจทุกข์กาย แต่สัปดาห์นี้อาจเกิดความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การเงินหากมีลางสังหรณ์อะไรจะเป็นความจริง ความรักเป็นช่วงเวลาที่ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง หากเกิดสิ่งที่ไม่ดีขึ้นก็ขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

 

เกิดวันจันทร์  

จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินจะได้หรือจ่ายจะต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับยานพาหนะ หรือการเดินทาง คนโสดมีดวงพบรัก หรือการใช้ชีวิตคู่แบบสายฟ้าแลบ มีคู่แล้วระวังจะพูดกันคนละภาษา 

 

เกิดวันอังคาร  

เป็นสัปดาห์ที่มีความกล้าหาญชาญชัยในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง สิ่งที่ต้องระวังคือการที่จะมีเรื่องให้รู้สึกขัดใจ หรือต้องขัดแย้งกับผู้อื่น การเงินมีโชค และจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร ความรักอย่าได้เห็นกงจักรเป็นดอกบัว บางคนถ้าตัดสินใจผิดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย 

 

เกิดวันพุธ  

จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ สิ่งที่ต้องระวังคือหากจะทำอะไรให้ระวังเสียเปรียบเขา การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี ความรักหากห่างกันบ้างก็น่าจะดีเหมือนกัน ยิ่งคู่รักที่กำลังมีปัญหาอยู่แล้วก็อยากจะหลีกลี้หนีห่างคนรักไปให้ไกล ๆ 

 

เกิดวันพฤหัสบดี   

บริวารค่อนข้างจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีคนมาหาระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง การเงินจะได้มาก็ด้วยฝีไม้ลายมือของตน ความรักเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นของคนที่ชอบมะพร้าวห้าว หรือคนทางไกลโพ้น

 

เกิดวันศุกร์   

จะมีอะไรทำเพิ่มขึ้น แล้วก็สามารถปรับตัวเข้ากับคน หรือสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี การเงินระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น แต่สุดท้ายจะรอมชอมกันได้ ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้าน 

 

เกิดวันเสาร์   

หากที่ผ่านมามีความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาจะบังเกิดผลดีแก่ตน สิ่งที่พึงระวังคือสุขภาพของตนเอง เพราะถ้าหากเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วจะรักใครชอบใครต้องดูให้ดี ๆ เพราะบางคนมีดวงจะปีนต้นงิ้ว หรือไม่ก็เกิดปัญหาเรื่องรักซ้อนซ่อนรัก #ขอเน้นคำว่าบางคนเท่านั้น

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook