เปิดของขลัง "ลาล่า - ลูลู่ อาร์สยาม" พกแล้วดวงปัง แฟนกรี๊ดดังบนเวที

เปิดของขลัง "ลาล่า - ลูลู่ อาร์สยาม" พกแล้วดวงปัง แฟนกรี๊ดดังบนเวที

เปิดของขลัง "ลาล่า - ลูลู่ อาร์สยาม" พกแล้วดวงปัง แฟนกรี๊ดดังบนเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากอดีตสมาชิกโปงลางสะออนที่เคยโด่งดัง มาจนถึงปัจจุบันแยกมาเป็นสองสาวคู่ซี้ ลูกทุ่งดูโอสุดฮา ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม เติบโตบนถนนสายบันเทิงได้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง ตลอดจนงานแสดง ไม่ว่าจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน เรียกว่าเป็นได้สร้างเสียงหัวเราะในทุก ๆ ที่อย่างล้นหลาม แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าพวกเธอคือ สายมูตัวแม่ มีเคล็ดลับดวงดี ดวงปัง มีของขลังพกติดตัวไว้ไม่ห่างกายเมื่อครั้งเดินทางไปแสดงโชว์ในที่ต่าง ๆ 

วันนี้  Sanook! Horoscore พามาเปิดของขลัง ของบูชาสุดศักดิ์สิทธิ์ ที่พวกเธอพกไว้ติดตัวไม่ห่างกายไม่ว่าจะเดินทางไปไหนมาไหน พกไว้ให้อุ่นใจและคุ้มครอง และยังมีความเชื่อว่าช่วยให้ดวงปัง แฟนเพลงเมตตา ชื่นชอบ กรี๊ดดัง เมื่อขึ้นแสดงโชว์บนเวทีอีกด้วย 

 

ความเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ลาล่า – ลูลู่  ก่อนขึ้นแสดง หรือทำธุรกิจ หรือทำกิจกรรมใด ๆ เราจะมีองค์พระพิฆเนศเป็นที่ตั้ง เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของเราเพราะว่าพระองค์ท่านเป็นบรมครูทางด้านนาฏศิลป์ด้วย ฉะนั้นเวลาขอพรเราจะขอให้ท่านประสิทธิ์ประสาทวิชา หรือขอในเรื่องการงาน การแสดง จะเน้นขอไปทางพระองค์ท่านทีนี้ในการขอหรือปฎิบัติงานในครั้งนั้นแล้วสำเร็จเราก็เลยยิ่งมีความเชื่อว่าพระองค์ท่านประทานพรให้กับเรา  เราเชื่อไม่ถึงกับงมงาย  แต่เราเชื่อในสิ่งที่ท่านเป็นบรมครูของเราอยู่แล้วในทางด้านนาฏศิลป์

ลาล่า  สิ่งที่นับถือของล่าจะเยอะกว่าลู่หน่อย จะมีสายพญานาคด้วยค่ะ เพราะเชื่อว่าท่านเป็นแหล่งขุมทรัพย์ เวลาจะขอเกี่ยวกับด้านการเงิน ก็จะขอให้ปู่ศรีสุทโธ กับย่าปทุมมา เปิดขุมทรัพย์ให้กับเรา ก็เป็นความเชื่อของคนฝั่งอีสาน เชื่อว่าท่านจะปกปักรักษาลูกหลานของท่าน แล้วก็จะขอความสำเร็จจากพระพิฆเนศอีกทีค่ะ

ลูลู่  ไม่รู้ว่าคนอื่นปฎิบัติแบบไหน แต่พวกเรา เวลาวันพระหรือวันสำคัญอะไร เราจะสวดมนต์ ซึ่งจะจุดธูปบอกเลยว่า ขอให้ครูบาอาจารย์ ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ที่บ้าน ให้เทวดาที่ปกปักคุ้มครองเราด้วย ก่อนสวดมนต์จะบอกแบบนี้ตลอดเลย

เคล็ดก่อนขึ้นโชว์บนเวทีตามสถานที่ต่าง ๆ

ลาล่า – ลูลู่   เราเชื่อว่าทุกที่ เทวดาแต่ละสถานที่มีอยู่ทุกที่ทุกจุด อย่างตัวเราก็มีเทวดาปกปักรักษาตัวเรา เวลาขอพรจากท่านแล้ว เราก็อย่าลืมกล่าวถึงท่านด้วย ให้ท่านได้รับพลังส่วนบุญที่เราทำ เพื่อเพิ่มพลังให้กับท่าน ในการที่ท่านจะมอบพลังดี ๆ ให้กับเราด้วย เพราะฉะนั้นล่ากับลู่ก่อนขึ้นการแสดงจะไม่พลาดที่จะขอพรจากท่าน และขออนุญาติเจ้าที่เจ้าทาง พระแม่ธรณีที่อยู่ตรงนั้นด้วย เราไม่รู้หรอกว่าสถานที่ตรงนั้นเคยเป็นของใครมาก่อน แต่พระแม่ธรณีเป็นพระแม่ที่ปกปักรักษาสถานที่ผืนแผ่นดินนี้ เรามองไม่เห็นว่าอะไรจะเกิดในอนาคต ในความเชื่อของเราก็ต้องขอท่านก่อนเพื่อให้ท่านเปิดทางให้กับเรา ให้ได้แสดงได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

ของขลังหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่พกติดตัวไม่ห่างกาย

ลาล่า อาร์สยาม

ลาล่า      

  • พระพิฆเนศ  
  • พระแม่กาลี เชื่อว่าเวลาไปในที่ ๆ มีหมู่มาร ที่เดินทางไม่สะดวกหรือติดขัดให้พระแม่กาลีปารมารออกให้หมด ให้เราไปในทางที่สะดวกที่สุด หรือไม่ว่าจะเป็นคนที่คิดไม่ดีกับเรา ขอให้มีแต่กัลยาณมิตรที่ดี เข้ามา คิดดี หวังดี 
  • ตะกรุดเรียกเงิน  
  • แก้วสารพัดนึก ขอให้นึกสิ่งใดสมดังปรารถนาทุกประการ
  • เขี้ยวพญานาค

ของศักดิ์สิทธิ์ ลาล่า อาร์สยาม

เวลาที่ล่าจะขอพร ก็จะขอให้วันนี้เสียงกรี๊ดดังที่สุด ขอให้คนชื่นชอบเรา เมตตาเรา ขอให้การแสดงในค่ำคืนนี้เป็นที่โจษจัน ขอให้มีผู้ว่าจ้างงานเราต่อ ๆ ไป  สุดท้ายแล้วก็ปิดที่ความสำเร็จกับองค์พระพิฆเนศ

ลูลู่ อาร์สยาม

ลูลู่

  • หลวงพ่อปลอดภัย ได้มาจากผู้ใหญ่ที่เคารพรัก ซึ่งเป็นรุ่นแรกเลย  ติดตัดมาตั้งแต่เราเข้าวงการเลย
  • หลวงปู่ทวด ขาดไม่ได้เลย จะสวดตอนเดินทางตลอดเลย ก่อนไปไหนมาไหนก็จะขอพร ให้มีคนรัก คนเมตตา ซินแสเป็นหนึ่งให้มาก็พกมาตลอดค่ะ
  • องค์พ่อพระพิฆเนศ สำคัญและขาดไม่ได้เลย
  • พ่อแก่ เป็นบรมครู

 ของศักดิ์สิทธิ์ ลูลู่ อาร์สยาม

ซึ่งเนื้อหาที่กล่าวมาข้างต้นนี้เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ

>>>  "พระพิฆเนศ" เสริมดวงตามวันเกิด

>>>  คาถาบูชาพระพิฆเนศวร์ บทสวดพระพิฆเนศวร์

>>> "พระคเณศาณี" พระพิฆเนศปางผู้หญิง ร่ำรวยโชคลาภสำเร็จทุกประการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook