ปลดล็อกชีวิต แก้ดวงตก ขอขมากรรมแผ่นดิน “16 ธ.ค.วันกตัญญูชาติ”

ปลดล็อกชีวิต แก้ดวงตก ขอขมากรรมแผ่นดิน “16 ธ.ค.วันกตัญญูชาติ”

ปลดล็อกชีวิต แก้ดวงตก ขอขมากรรมแผ่นดิน “16 ธ.ค.วันกตัญญูชาติ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชิญร่วมงานแก้ดวงตก “วันกตัญญูชาติ 16 ธ.ค.” พิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถวายพระมหาบูรพกษัตริย์ และเจ้ากรรมนายเวรประเทศ ใครที่ดวงตก ทำมาค้าขายไม่ขึ้น ติดวิบากกรรม ต้องมาร่วมขอขมาแผ่นดิน ปลดล็อกชีวิต แก้ดวงตก

จัดงานพิธีบวงสรวงให้ประชาชนมาร่วมงานอย่างต่อเนื่องสำหรับ “อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลข และผู้ที่ได้เข้าร่วมพิธีเมื่อกลับไปก็มักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ล่าสุดอาจารย์นิติกฤตย์ก็ได้จัดงาน “วันกตัญญูชาติ 16 ธันวาคม” ณ ลานวงเวียนใหญ่ ให้ประชาชนได้มาเข้าร่วมพิธีบวงสรวง เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณบูรพมหากษัตริย์ไทย และวิญญาณนักรบที่เสียสละเลือดเนื้อเพื่อประเทศชาติ และสวดมนต์ใหญ่เพื่ออุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรของประเทศ ใครที่ดวงตก ค้าขายไม่ขึ้น ติดวิบากกรรม ควรมาร่วมงานนี้เพื่อร่วมขอขมาแผ่นดินสิ่งที่ติดค้างแผ่นดิน ปลดล็อกชีวิตแก้ดวงตก เปิดทิศเปิดทางให้กับชีวิต


“เป็นวันหนึ่งของการรวมตัวของคนรักชาติแผ่นดินเพื่อแสดงความกตัญญูต่อชาติศาสน์กษัตริย์ในรูปแบบร่วมสมัยวิถีโบราณและปัจจุบันเข้าด้วยกันอย่างลงตัวโดยมีความกตัญญูกตเวทิตาของคนไทยเป็นหัวใจหลัก เพราะเมื่อคนเข้าถึงความกตัญญูรู้คุณแผ่นดินเกิด ความรักความสามัคคี เรื่องราวๆ จะเกิดขึ้นตามมาเอง เช่น คนรักกัน เกลียดกันน้อยลง เมตตาช่วยเหลือกันมากขึ้น คิดทำสิ่งดีๆ ให้กันโดยไม่ต้องร้องขอใดๆ”

“สำหรับสถานที่จัดงานคือวงเวียนใหญ่ เพราะสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พระองค์นั้นเป็นตัวแทนของกษัตริย์ผู้กอบกู้กอบกู้ศาสนาเป็นมีความกตัญญูกตเวทิตาต่อแผ่นดินเกิดอย่างลงตัว วีรกรรมของท่านสามารถจุดประกายความรักชาติในตัวของลูกหลานไทยทุกคนได้เป็นอย่างดี เช่น ท่านเป็นผู้รวมพลังความสามัคคีของคนไทยในขณะที่บ้านเมืองล่มสลาย และกลับมากอบกู้ชาติได้สำเร็จ รวมแผ่นดินเป็นบึกแผ่น โดยส่วนตัวเป็นเคารพรักและศรัทธามาก เมื่อใดระลึกถึงวีรกรรมกอบกู้ของท่านแล้วจิตใจเข้มแข็ง ไม่ย่อท้อ พร้อมต่อสู้กับปัญหาทุกรูปแบบ”

“และพระองค์ยังมีส่วนสำคัญต่อพุทธศาสนาอย่างมากในยุคเมืองแตกแล้วกลับมาสร้างเมือง ท่านทุ่มเทสละทรัพย์ส่วนพระองค์บำรุงวัดวาอารามเต็มกำลัง และทรงเป็นแบบอย่างกษัตริย์ไทยที่สนใจในการปฏิบัติธรรม วิปัสนากรรมฐานด้วยซ้ำไปในเวลานี้ที่คนไทยประสบปัญหาทั้งเศรษฐกิจสังคมวัฒนธรรมการเมือง เพราะขาดความรักสามัคคีและศีลธรรมจรรยา การได้มาร่วมพิธีนี้ร่วมกันทำบุญจึงเป็นสิ่งที่ดี”

“สำหรับพิธีทำบุญสงฆ์ถวายบูรพมหากษัตริย์และเทวดารักษาประเทศไทย รวมถึงวิญญาณนักรบทั้งหลายให้ได้รับอนุโมทนาบุญ พิธีบวงสรวงเทพยดา โดยพราหมณ์ ดร.สันติ ขจรบุญ ผู้เชี่ยวชาญด้านพิธีกรรม และร่วมสวดมนต์ใหญ่ คือการรวมตัวของประชาชนเพื่อสวดมนต์ให้เจ้ากรรมนายเวรของประเทศไทย ด้วยพุทธปาฏิหาริย์ด้วยบทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวร ซึ่งเป็นบทสวดพุทธปาฏิหาริย์ที่พลิกชีวิตหลายต่อหลายคนมาแล้ว”

“สำหรับอานิสงส์ในการมาร่วมงานในครั้งนี้ ผลที่เรารับมีมากมายหลายประการทั้งเป็นรูปธรรมและนามธรรม แต่ที่ลึกซึ้งไปกว่าที่หลายคนคาดคิดคือ ผมจะนำพลังจิตกุศลบริสุทธิ์ของมวลชน แก้ไขบรรเทาวิบากกรรมของประเทศ ใครที่ดวงตก ทำมาหาค้าขายไม่ขึ้น อยากจะให้มาเข้าร่วมพิธีนี้ มาร่วมกันทำบุญแสดงความกตัญญูต่อประเทศ เพื่อเป็นการขอขมาต่อแผ่นดินสิ่งที่เราติดค้าง จะได้เปิดทิศเปิดทางเปิดแสงสว่างให้กับชีวิต”

“นอกจากนั้นแล้วการจัดงานครั้งนี้ยังเป็นการสร้างความสามัคคีและรักชาติ คนไทยรักกันไม่มีแบ่งแยกชาติพันธุ์ รักตัวตนที่เป็นไทย ภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นคนไทยในรัชกาลที่ 10 นี้ สำหรับผู้ที่อยากมาร่วมงาน สามารถมาร่วมงานได้เลยครับไม่ต้องมีการลงทะเบียน และท่านใดที่ใส่ชุดไทยมาร่วมงานจะมีการมอบรางวัลพิเศษแก่ผู้ที่แต่งกายชุดไทยโบราณทุกยุคทุกสมัย เพื่ออนุรักษ์วัฒนธรรมไทย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook