หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 23 - 29 ธันวาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 23 - 29 ธันวาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 23 - 29 ธันวาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

 

เกิดวันอาทิตย์  

จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ในไม่ช้านี้ สิ่งที่พึงระวังคือหากจะทำอะไรอาจต้องเสียเปรียบเขา การเงินตนเป็นที่พึ่งแห่งตน มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

 

 

 

เกิดวันจันทร์  

จะมีแต่เรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก สัปดาห์นี้ให้ระวังอันตรายจากความร้อน ฟืนไฟ หรือไฟฟ้า การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก คนโสดหากำลังแอบรักใครต้องส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะชวดเอาได้ มีคู่แล้วอาจต้องห่างกันบ้าง 

 

เกิดวันอังคาร  

จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต รวมไปถึงการที่จะได้เข้าไปอยู่ในสังคมแบบเดิม ๆ ที่พูดคุยกันแล้วจะรำลึกถึงความหลัง การเงินมีโชคเล็ก ๆ คนโสดหากจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน 

 

เกิดวันพุธ  

ควรหาเวลาไปทำบุญทำทาน หรือบริจาคเพื่ออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรจะทำให้มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา การเงินค่อนข้างจะยุ่งเหยิง เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเราสามคน สัปดาห์นี้อาจมีเรื่องขัดแย้งกันอย่างรุนแรง คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อ 

 

เกิดวันพฤหัสบดี   

บางคนจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับความซ้ำซากจำเจ สำหรับผู้ที่จะซื้อ หรือขายยานพาหนะจะพบกับความสำเร็จ การเงินหากมีปัญหาผู้สูงวัยจะช่วยได้ คนโสดหากตั้งสเปคไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วต้องระวังความหยุมหยิม 

 

เกิดวันศุกร์   

สัปดาห์นี้ต้องดูแลอารมณ์ของตัวเองให้ดี ๆ เพราะหากโมโหขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ ความรักเป็นช่วงเวลาที่ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลือเกิน ประเภทต่างคนต่างไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน ส่วนผู้ที่รอคอยคนไกลจะได้รับข่าวดี

 

เกิดวันเสาร์   

หากจะต้องมีการติดต่อประสานงาน หรือการวิ่งเต้นอะไรในสัปดาห์นี้จะสมหวัง แต่ก็ต้องระวังจะทำคุณกับคนไม่ขึ้น การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจมีเรื่องให้ระหองระแหง 

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook