"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดไพ่ผ่าดวงเดือนมกราคม 2562

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดไพ่ผ่าดวงเดือนมกราคม 2562

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" เปิดไพ่ผ่าดวงเดือนมกราคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 มกราคม 2562 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ซึ่งทำนายโดยการเปิด ไพ่พรหมญาณ ดังต่อไปนี้ 

 

เกิดเดือนมกราคม 

เป็นเดือนที่ต้องกล้าเผชิญหน้ากับความเป็นจริง สิ่งที่พึงระวังคือการที่จะมีเรื่องให้รู้สึกขัดใจ หรือต้องขัดแย้งกับผู้อื่น การเงินพอได้มาก็ต้องจ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า รักครั้งแรก หรือรักวัยใสอย่าด่วนสรุปว่าใช่ ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย บางคนให้ระวังหอกข้างแคร่ที่อาจจะกลายมาเป็นมือที่สาม 

เกิดเดือนกุมภาพันธ์ 

ต้องหูหนักกับคนแปลกหน้า ไม่งั้นอาจถูกหลอก แล้วจะมีเรื่องมีราวตามมาภายหลัง สำหรับผู้ที่จะเดินทางไกลจะสมหวัง การเงินสามารถจัดระเบียบได้ดี ความรักเดือนนี้อาจจะไม่หวานแหววสักเท่าไหร่ เพราะต้องการให้คนรักเออออห่อหมกด้วยโดยไม่มีเหตุไม่มีผล คนเป็นหม้ายมีสิทธิ์ลุ้น 

เกิดเดือนมีนาคม 

ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน บางคนจะมีความเป็นอยู่ที่ดูหรูหราฟู่ฟ่าขึ้น การเงินจะได้จ่ายอะไรที่ต้องทำด้วยฝีมือของช่าง เฉพาะความรักที่ผ่านมามีปัญหา ก็เหมือนกับแก้วที่มันร้าวไปแล้วจะต่ออย่างไรก็ต่อไม่ติด หรือไม่ก็ยังดูตะกุกตะกักอยู่

เกิดเดือนเมษายน 

ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอะไรพอ ๆ กัน แต่สุดท้ายจะรอมชอมกันได้ สำหรับผู้ที่รอคอยคนไกลจะได้รับข่าวดี การเงินกระเป๋าจะตุงขึ้น ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าเป็นคนใจเร็วด่วนได้ 

เกิดเดือนพฤษภาคม 

มีบางคนที่ต้องการจะปลีกวิเวกเพื่อหนีห่างความสับสนอลหม่านหรือความวุ่นวายในชีวิต ในขณะที่อีกหลายคนต้องขวนขวาย หรือกระตือรือล้นให้มากเป็นพิเศษ การเงินมีโชคเล็ก ๆ แต่อย่าใช้แบบเด็ก ๆ ที่หาเงินไม่เป็น ความรักเดือนนี้น่าจะเป็นเรื่องหลัง เพราะเรื่องการทำมาหากิน หรือการเรียนต้องมาก่อน หรือไม่ก็มีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ  

เกิดเดือนมิถุนายน 

จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินมีวินัยขึ้น หรือหากมีปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ด้วยไหวพริบปฏิภาณของตัวเอง คนโสดเดือนนี้เพื่อนสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้จะดีกว่า 

เกิดเดือนกรกฎาคม 

วิสัยทัศน์กว้างไกล สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้เป็นอย่างดี เดือนนี้หากมีปัญหาเรื่องเงินผู้สูงวัยจะช่วยได้ คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน

เกิดเดือนสิงหาคม

จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างอันจะเป็นเกียรติยศชื่อเสียงให้แก่ตนเอง ครอบครัว หรือวงศ์ตระกูล การเงินจะมีรายจ่ายที่ไม่ได้คิดไว้ ความรักอย่าได้เห็นกงจักรเป็นดอกบัว บางคนถ้าตัดสินใจผิดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย 

เกิดเดือนกันยายน 

รู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโอยมิได้กริ่งเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเงินจะได้หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคำพูดของตัวเอง ความรักบางคนอาจมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เช่น การคบหา หรือการใช้ชีวิตคู่ แต่ก็ต้องระวังความเอาแต่ใจด้วยล่ะ  

เกิดเดือนตุลาคม 

จะได้รับของฝากของขวัญที่ถูกอกถูกใจ บางคนก็มีความสุขอยู่กับการอยู่การกินที่อุดมสมบูรณ์ การเงินมีโชค แต่ระวังจะได้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น เฉพาะความรักที่กำลังยุ่งเหยิงอยู่แล้ว เดือนนี้อาจอิรุงตุงนังกว่าเดิม บางคนมีดวงไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว 

เกิดเดือนพฤศจิกายน 

ผู้ใหญ่ เจ้านาย นายจ้าง หรือครูบาอาจารย์สามารถให้คุณให้โทษได้ บางคนต้องการสัมผัสกับเรื่องที่เกี่ยวกับความเชื่อ เช่น การดูดวง หรือการไหว้สิ่งศักสิทธิ์เพื่อขอพร การเงินแปรปรวน หรือไม่ก็รับซ้ายจ่ายขวา ความรักเดือนนี้เป็นเรื่องที่สองรองจากภารกิจ หรือปัญหาส่วนตัวของครอบครัวของตัวเอง 

เกิดเดือนธันวาคม 

จะได้เป็นเสาหลักให้ใครเขาได้ยึดเหนี่ยว บางคนจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่เป็นพิธีกรรมอะไรบางอย่าง การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักเป็นเดือนที่ต้องปลงหากว่าไม่พอใจการกระทำของคนรัก หรือหากเกิดอะไรขึ้นก็ขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook