ดูดวงปี 2562 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงปี 2562 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงปี 2562 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2562 โดย โดย อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไรในปี 2562 เรามีคำทำนาย ดูดวง 2562 แม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ สุขภาพ ในตลอดปีพุทธศักราช 2562 ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

 

ราศีเมษ 13 เม.ย – 13 พ.ค.

เริ่มต้นปีใหม่กับความรักที่สดใสของชาวราศีเมษ คนรัก คู่ครอง อาจมอบของขวัญที่มีคุณค่าแทนใจ อดีตรักอาจหวนคืนกลับมาหา  การเงิน จะอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว รวมถึงลูกหนี้ที่คิดว่าแทงสูญไปแล้ว ก็มีโอกาสนำเงินมาคืน แต่ควรระวังการตัดสินใจที่ผิดพลาด ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมหาศาล  ด้านภารกิจ การงาน เดือนนี้ดาวพุธถูกแสงอาทิตย์บดบังจนมืดดับ ให้ระวังการติดต่อสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ นายงาน หรือ กับชาวต่างชาติ ที่อาจเข้าใจคลาดเคลื่อนกัน รวมถึงการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ควรอ่านให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมีนัยแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ และควรระวังพลังจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษที่สถิตอยู่ในราศีมีน ให้หลีกเลี่ยงที่จะใช้เล่ห์เหลี่ยม กลอุบายใดๆ ในการติดต่อสัมพันธ์ หรือหาผลประโยชน์โดยการลักลอบฉวยโอกาส เพราะอาจก่อศัตรูที่จะเป็นอันตรายร้ายแรง

>> อ่านดวงราศีเมษ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีพฤษภ  14  พ.ค. – 14 มิ.ย.

อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากธุรกิจการค้าที่มีหุ้นส่วน หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง รวมถึงหากมีคดีความ ก็อาจได้รับค่าชดเชย สินไหม แต่เป็นเดือนที่ควรระวัง “รู้หน้า ไม่รู้ใจ” ในการติดต่อสัมพันธ์กับบุคคลที่เพิ่งได้พบ หรือเพศตรงข้ามที่เพิ่งได้รู้จัก อาจทำให้ตกเป็นเหยื่อ หรือถูกหลอกลวงได้ และช่วงกลางเดือนไปแล้ว ควรระวัง ตั้งสติให้ดีๆ จากอลัชชี มารศาสนา หรือ ชาวต่างชาติที่อาจทำให้เคลิบเคลิ้ม งงงวย จนสูญเสียเงินทองของมีค่าได้เช่นกัน และการเดินทางไปต่างประเทศ ก็อาจมีปัญหาไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะวันที่ 4-8 ควรระวังเป็นพิเศษ  ด้านความรัก การร่วมแบ่งปันจะเป็นสิ่งที่จะทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่น  คนโสด มิตรสหายเป็นสื่อ ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่  สุขภาพ ควรระวังโรคที่เกิดจากช่องคลอด อวัยวะเพศ ถ้าประมาท ไม่รีบรักษา ก็อาจเรื้อรังไปอีกนาน

>> อ่านดวงราศีพฤษภ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.

เดือนที่ความอดทน อดกลั้นจะเป็นจุดเด่นในดวงชะตา โดยเฉพาะจากอารมณ์ปรวนแปร ถ้าพร้อมจะช่วยแก้ไขปัญหาให้คนรัก คู่ครอง ที่อาจเกิดขึ้นจากพิษของสุริยคราสที่เกิดขึ้นในเดือนนี้ ก็จะทำให้รักราบรื่น คืนกลับมาเหมือนเดิม  ในเรื่องงาน ภารกิจที่จะกระทำ หากใจเย็น รอคอยโอกาสที่จะมาถึง ไม่รีบร้อน ลุกลนจนแสดงออกให้เห็นเด่นชัด ก็จะทำให้เป้าหมายที่หวังสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวัง “รู้หน้า ไม่รู้ใจ” เพราะอาจจะมีศัตรูที่จะคอยกลั่นแกล้ง ทำให้ชื่อเสียงเสียหายได้  สำหรับเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นระยะที่ควรมีสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากเป็นไปได้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน หรือ ซื้อทรัพย์สินมูลค่าสูงๆ เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาดเพียงนิดเดียว ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก  ด้านสุขภาพ ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกัน อาจเกิดโรคภัยร้ายแรง เรื้อรังตามมา

>> อ่านดวงราศีเมถุน แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีกรกฎ 16 ก.ค - 15 ส.ค. 

ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ! อย่าอาลัยอาวรณ์กับเรื่องที่ทำให้ทุกข์ใจ ทั้งงาน ความสัมพันธ์ที่เลวร้ายทั้งกับคนรัก คู่ครอง รวมถึงหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หากสลัดทิ้งไปแล้วเริ่มต้นใหม่ ปีใหม่ก็จะเป็นการเริ่มต้นชีวิตที่จะทำให้สดใส รื่นรมย์ ไปอีกนาน  เดือนนี้ การติดต่อ เจรจาในรูปแบบใดๆ หากรับปากไว้ ก็ควรทำตามสัญญา การใช้เล่ห์เหลี่ยมกับเขา/เธอ ไม่ว่ากับเรื่องงาน ภารกิจ หรือ ความรัก ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ เสียเครดิต และเสียโอกาส หรือเสียลาภ ผลประโยชน์ที่กำลังลอยมาถึงมืออย่างน่าเสียดาย ที่ควรระวังคือ การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจเจออุบัติเหตุหรือมีเหตุทำให้สะดุด มีปัญหาได้

>> อ่านดวงราศีกรกฎ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย.

เริ่มต้นปีด้วยการไม่ต้องทำตัวให้โดดเด่น แต่ต้องไม่เดียวดาย!  เพราะเดือนนี้ผลสำเร็จของ งาน เงิน จะมาจากการร่วมมือ ได้รับความช่วยเหลือจากครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ ลูกน้อง และ ผู้ที่ร่วมงานด้วย ซึ่งรวมถึงการลงทุน เริ่มงาน กิจการใหม่ จะได้รับผลดีมากยิ่งขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้นลงทุน หรือ ให้สินเชื่อกับคู่ค้า เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ จะถูกชักดาบ ไม่จ่ายเงิน!  ด้านความรัก แค่ใส่ใจกันและกัน ดูแลทุกคนในครอบครัวให้อยู่เย็นเป็นสุข ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ สำหรับคนโสดสื่อนำพาที่จะทำให้พบรัก เจอรักที่แสนโรแมนติกในเดือนนี้ เน้นไปที่คนในครอบครัว  เพียงแต่ทำใจสักนิด ว่ารักนี้แค่ชั่วคราว

>> อ่านดวงราศีสิงห์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. 

เริ่มต้นปีใหม่ที่โดดเด่นในดวงชะตาด้วยเรื่องของบ้าน ญาติผู้ใหญ่ รวมถึงการซื้อขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ที่ควรใส่ใจเป็นพิเศษ  ด้านการเงิน จะมีโอกาสได้มาจากการเดินทาง เปลี่ยนวิธีการ รวมถึง ขาย โฆษณา เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ แต่เป็นระยะที่ควรคิด วางแผน เป้าหมายของงาน ภารกิจที่จะกระทำในปีนี้ ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบที่จะทำโดยทันที  สำหรับความรัก รักจะรื่นรมย์ หากร่วมเดินทาง ร่วมแบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้กัน  ส่วนคนโสด หากอยากจะมีรัก การเดินทางไปต่างถิ่น จะมีโอกาสได้สองต่อทั้ง เงิน และ ความรัก แต่ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์ ติดต่อสัมพันธ์โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ จะมีเกณฑ์ถูกหลอกสูงมา

>> อ่านดวงราศีกันย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย.

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการให้ความสนใจ ศึกษาอย่างลึกซึ้งในเรื่องเงิน ถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จ ลาภผลมากขึ้นไปทั้งปี เดือนนี้การสื่อสาร หรือ เดินทางไปต่างถิ่นเป็นจุดเด่นในดวงชะตาที่ควรระมัดระวัง รอบคอบ และไม่ประมาท เพราะจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว แต่ที่ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษคือเรื่องของ “สุขภาพ” หากดูแลไม่ดีพอ ก็จะมีเกณฑ์เจ็บป่วย จนต้องใช้เงินจำนวนมากในการรักษา ด้านความรัก อยากจะได้ ก็ต้องไขว่คว้าต่อสู้ถึงจะได้มาครอบครอง แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกัน เพราะเรื่องเล็กๆ อาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้

>> อ่านดวงราศีตุลย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. 

ดวงชะตาจะโดดเด่นด้วยจิตใจดีงามของคนราศีพิจิก ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น และสัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นบัตรเครดิตให้รูดเป็นไฟ หรืออาจทำให้การเงินติดขัด ฝืดเคืองมากยิ่งกว่าเช่นกัน จึงควรระวัง หากมองโลกในแง่ดีมากเกินไป เพ้อฝันจินตนาการถึงความสำเร็จมากเกินไป ก็อาจเป็นพิษภัยกับตัวเองได้ โดยเฉพาะอารมณ์ทุ่มเทอย่างไร้ขีดจำกัดให้กับบุตร-ธิดา กับเพศตรงข้ามที่ทำให้เสน่หา หลงใหล หรือ การลงทุน ร่วมหุ้น หรือ เริ่มงานใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ ด้านสุขภาพ ควรระวังการเดินทางทางน้ำ ไปทะเล ก็อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วยได้

>> อ่านดวงราศีพิจิก แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

โดดเด่นด้วยการสะสมพลังภายในไว้เป็นต้นทุนที่จะต่อสู้กับโลกภายนอก ด้วยการใส่ใจ ดูแลตัวเองให้แข็งแรง สุขภาพดี ดูแลบ้านให้สะอาดตา จัดแต่งให้งดงาม ใส่ใจคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข และหากมีรักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครองก็พร้อมจะเป็นธนาคาร เป็นบัตรเครดิตให้จับจ่ายใช้สอยอย่างสบายใจ  ด้านการงาน หากมีหุ้นส่วน หรือ กำลังทำภารกิจร่วมกับผู้อื่น ก็จะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลืออย่างดี แต่ควรระวัง หากอารมณ์ร้อนรน อยู่ไม่เป็นสุข อดทน อดกลั้นไม่ไหว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว หรือ จากการหักโหมร่างกายหนักเกินไป ไม่พักผ่อนให้เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายหนักด้วย และจากวันที่ 5-7 มกราคม ชาวราศีธนูผู้มีสัญชาตญาณแห่งนักเดินทาง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดไกล ๆ อันตราย

>> อ่านดวงราศีธนู แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. 

ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะมีผู้ช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง แต่ทั้ง งาน และ เงิน ก็สามารถช่วยตัวเองให้สำเร็จได้ดังที่ใจหวัง คำพูด การเขียน จะทำให้คนที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ด้วยเชื่อถือ และ ปฏิบัติตาม แต่หากทุ่มเทเวลากับงาน เงิน มากเกินไป ก็อาจทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครองที่เดือนนี้อารมณ์อาจแปรปรวนมากกว่าปกติ หากอดทน อดกลั้นไม่ไหว ก็มีโอกาสทะเลาะวิวาทกันได้  สำหรับคนโสด มีเกณฑ์เพศตรงข้ามกำลังสนใจอยู่เงียบๆ แต่ เงิน งาน จะเป็นจุดเด่นในดวงชะตาที่น่าสนใจมากกว่าสำหรับชาวราศีมังกรในเดือนนี้  ด้านสุขภาพ ควรระวังความเครียด คิดมาก ก็อาจก่อให้เกิดโรคภัยตามมามากเช่นกัน

>> อ่านดวงราศีมังกร แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค.

เริ่มต้นปีใหม่ที่ควรใส่ใจให้ความสำคัญกับผู้อื่นมากกว่าตัวเอง เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว  เรื่องของญาติสนิทมิตรสหาย จะโดดเด่นหากสร้างมิตรไมตรีที่ดี ร่วมทำกิจกรรม ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น  ด้านการงาน ยิ่งใส่ใจ ทำงานมากยิ่งขึ้น ก็จะได้รับผลดีมากตามไปด้วย ทั้งหน้าที่การงาน และ เงิน ด้านความรัก รักโรแมนติกที่ทำให้วาบหวามอาจไม่มีให้พบเจอ แต่รักอย่างเข้าใจกันและกัน อาจเกิดจากมิตรภาพ เพื่อนอาจเปลี่ยนแปรเป็นคนรัก และนำไปสู่การเป็นคู่ครอง แต่ระวังอย่าเผลอใจ เผลอกายหากรักนั้นเป็นรักซ้อน ที่จะซ่อนเงื่อนตายไว้

>> อ่านดวงราศีกุมภ์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย.

ค้นหาผู้ที่จะมาชี้นำ คนที่จะนำแสงสว่างมาสู่ชีวิต! ทั้งจากการศึกษาเพิ่มเติม เรียนต่อหรือเดินทางไปต่างประเทศ รวมถึงการฝึกปฏิบัติ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบเขา/เธอคนนั้น ที่อาจจะมาเป็นคู่ครอง หรือ เป็นครู หรือที่ปรึกษา  กลางเดือนไปแล้ว งาน ภารกิจที่กระทำ จะเป็นจุดชี้นำดวงชะตาที่ควรใส่ใจ ตั้งใจค้นหาเป้าหมายอย่างจริงจังมากกว่าอย่างอื่น ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จในปีนี้ มนุษย์เงินเดือน หากอยากเปลี่ยนงาน หรือ หางานพิเศษทำเพิ่มเติม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น  ด้านการเงิน หากรอคอย หาจังหวะเวลาดีๆ ก็จะทำให้เกิดลาภผลมากขึ้น แต่ควรระวัง หากรีบร้อนตัดสินใจผิดพลาดจน เดินทางผิด ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

>> อ่านดวงราศีมีน แบบเต็มๆ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook