ดูดวงปีเกิด ประจำเดือนมกราคม 2562 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดูดวงปีเกิด ประจำเดือนมกราคม 2562 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดูดวงปีเกิด ประจำเดือนมกราคม 2562 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ตามปีเกิด 12 ปีนักษัตร ประจำเดือนมกราคม 2562 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ (โหราศาสตร์จันทรคติโบราณ) โดย อ.นำ เสขบุคคล ซึ่งนิมิตกาลชะตาในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องของลมพายุ ภัยที่เกิดจากน้ำ ความใจร้อน ความรุนแรงทางสังคม การเมือง หรือการปกครอง ผู้บริหาร ข้าราชการ จะเกิดปัญหา เกิดความเสียหาย มีผลด้านลบ มีเรื่องคดีความ ราคาสินค้าต่าง ๆ ตกต่ำเกิดความเสียหาย ระวังเครื่องบินตก เรือล่ม

 

ท่านที่เกิดปีชวด และปีวอก

ในเดือนนี้มีเกณฑ์การเดินทางไกล หรือได้ไปต่างประเทศ จะซื้อบ้าน หรือโยกย้ายที่อยู่อาศัยใหม่ มีโชคอาจได้เงินสักก้อนหนึ่ง แต่ไม่สามารถรักษาไว้ได้ จะเกิดเหตุใจร้อน มีคดีความ มีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย เกิดความขัดแย้ง ไม่ลงตัว ระวังจะเกิดหนี้สิน มีคนหมายปองร้าย

การเงิน ระวังเรื่องของการใช้จ่าย เพราะจะเป็นหนี้สินได้

ความรัก ต้องระวังเรื่องความขัดแย้งในความใจร้อนจะเป็นเหตุให้ทะเลาะกันได้ คนโสด ยังคง รอคอยต่อไป

วิธีการแก้ดวง หรือเสริมดวง : หากมีเหตุกระทบกระทั่ง ให้หลีก แล้วใคร่ครวญด้วยปัญญา ด้วยเหตุ และผล อุปสรรค หรือปัญหาต่าง ๆ จะผ่านพ้นไปได้ ควรทำบุญด้วยการถวายพระไตรจีวร ปิดทองพระ แล้วจะมีโชค

 

ท่านที่เกิดปีฉลู และปีระกา

ให้เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีมีรายได้ หรือได้รับทรัพย์ มีโอกาสจะได้รถใหม่ ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกล มีข่าวดีเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี จะประสบความสำเร็จ ในหลาย ๆ ทาง

การเงิน จะดีขึ้น ถึงแม้จะมีความลำบาก และเหนื่อยอยู่ก็ตาม

ความรัก ให้ระวังเรื่องความใจร้อน เรื่องจุกจิกจู้จี้ คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจเป็นคนเรียบร้อยน่ารัก

วิธีการแก้ดวง หรือเสริมดวง : ช่วงนี้ควรใช้เหตุผลในการแก้ปัญหา และตัดสินปัญหาต่าง ๆ แทนอารมณ์ ทำบุญด้วยการถวายเทียน หรือแสงสว่าง

 

ท่านที่เกิดปีขาล และปีจอ

ในเดือนนี้ คุณจะประสบปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของเพื่อนฝูง สังคม คนที่ไว้ใจ จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ถูกใส่ร้ายใส่ความ เพราะเรื่องของผลประโยชน์

การงาน จะมีอุปสรรค หรือมีปัญหาความขัดแย้ง แต่สามารถแก้ไขให้ลงตัวได้ มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ

การเงิน จะมีปัญหาเกิดความขัดข้อง ให้ระวังจะเป็นหนี้สินได้

ความรัก ต้องระวังมือที่สาม หรือความหงุดหงิด ความใจร้อนเจ้าอารมณ์จะเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตคู่ คนโสด ต้องระวังเพศตรงข้ามเข้ามาหลอกทำให้เสียทรัพย์

วิธีการแก้ดวง หรือเสริมดวง : ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ จิตใจจะร้อน และวู่วาม เกิดเรื่องเสียหาย ให้ระวังเรื่องของคำพูด ความคิดการกระทำ ทำบุญด้วยการเจริญกรรมฐาน สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม ไปสักการะพระราหู แล้วเอาน้ำมนต์มาอาบ เพื่อให้สิ่งที่ร้ายกลายเป็นดีให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ และปีกุน

ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณ มีโอกาสจะได้รับโชคก้อนโต มีความก้าวหน้า ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของการแต่งงาน คู่ครอง คนรัก

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพื่อน สังคม และเจ้านาย

การเงิน อยู่ในสภาพคล่อง จะได้เงิน หรือมีโชคมีลาภได้

ความรัก จะประสบความสำเร็จที่ดี คนที่ยังไม่มีคู่ มีเกณฑ์จะได้คู่หรือได้พบรักเร็วๆ นี้

วิธีการแก้ดวง หรือเสริมดวง : สักการะพระแก้วมรกต หรือพระพรหม ขอพรให้ได้รับความสำเร็จความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานที่ดี จะได้รับโชค

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

ในเดือนนี้ มีเรื่องเกี่ยวกับการเดินทาง และโครงการใหม่ๆ กิจการใหม่ งานใหม่ มีเกณฑ์การเดินทางไกล ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีโชคประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีโอกาสซื้อรถใหม่

การเงิน มีโอกาสได้เงินจากผู้ใหญ่สนับสนุน กิจการค้าการลงทุนประสบความสำเร็จ

ความรัก ท่านที่แต่งงานแล้วมีเกณฑ์จะได้ลูก คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับเพื่อนร่วมงาน

วิธีการแก้ดวง หรือเสริมดวง : ทำบุญถวายน้ำ ทำบุญกับแม่ชี ถวายรองเท้าเพื่อความราบรื่นของตัวเองจะทำอะไรก็สำเร็จ มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

ในเดือนนี้มีโชคก้อนโต จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ให้ระวังเรื่องค่าใช้จ่าย มีเหตุที่จะต้องเสียทรัพย์บางส่วนหรือข้าวของหาย

การงาน ประสบความสำเร็จที่ดี แต่ให้ระวังคนรอบข้าง หรือเพื่อนร่วมงานลูกน้องจะนำปัญหามาให้

การเงิน มีโอกาสที่จะได้รับโชคก้อนโต แต่ก็มีภาระค่าใช้จ่ายสูงเช่นเดียวกัน

ความรัก มีโอกาสที่จะได้บุญ หรือคนโสดมีโอกาสจะได้คู่พ่อหม้ายแม่หม้ายผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว อาจมีลูกติด

วิธีการแก้ดวง หรือเสริมดวง : ระวังปัญหาความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ต้องสุขุมใจเย็น ทำบุญด้วยการถวายพระพุทธรูป หรือหล่อพระ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์ เข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม เพื่อให้บังเกิดโชคลาภ

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

ในเดือนนี้ให้ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ และความขัดแย้งระหว่างคู่ครองคนรัก ปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดจากคำพูดระวังเกี่ยวกับสุขภาพของตนเอง และแม่ หรือผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วย

การงาน เป็นไปในทางที่ดี มีโอกาสจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ กิจการงานประสบความสำเร็จดีอยู่ แต่ไม่พอใจ ไม่ถูกใจ คิดอยากจะเปลี่ยนงาน หรือออกจากงาน

การเงิน ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่คล่องตัว มีปัญหาผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ หรือแฟนของตัวเองจะให้เงิน

ความรัก ให้ระวังเรื่องของความขัดแย้งที่เกี่ยวกับอารมณ์ และคำพูดควรระวังคำพูดที่ทำร้ายจิตใจกัน

วิธีการแก้ดวง หรือเสริมดวง : อย่าใจร้อน ให้ระวังเรื่องของคำพูดจะเป็นเหตุให้เกิดความเสียหาย ทำบุญด้วยการถวายกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ การซ่อมแซมเสนาสนะ โบสถ์วิหาร ถาวรวัตถุต่างๆ ล้างส้วม ทำความสะอาดวัด เพื่อให้อุปสรรคทั้งหลาย ความเจ็บไข้ได้ป่วยทั้งหลายหมดสิ้นไป

 

ท่านที่เกิดปีมะเเม

ในเดือนนี้จะประสบความสำเร็จ และมีความเป็นสิริมงคลพร้อมทั้งบุญกุศล เดือนนี้จึงควรทำบุญมากๆ สุขภาพของตน และคนในครอบครัวจะได้ไม่เจ็บป่วย

การงาน มีแนวโน้มในการเปลี่ยนงาน หรือคิดอยากจะออกจากงาน ต้องระวังปัญหา หรืออุปสรรคที่เข้ามาทำร้าย

การเงิน มีโอกาสจะเสียเงินเพราะเพื่อนฝูงสังคมหรือคนใกล้ชิด

ความรัก ระวังจะมีปากเสียงกัน เพราะการไม่มีเวลาให้กัน หรือมีมือที่สามเข้ามาทำร้ายสถาบันครอบครัว

วิธีการแก้ดวง หรือเสริมดวง : พยายามสวดมนต์เจริญกรรมฐาน ปฏิบัติธรรมมีเหตุอะไรเข้ามากระทบอารมณ์ หรือทำให้เสียความรู้สึกให้พยายามอดทน และใจเย็น ผ่านเข้าวัดปฏิบัติธรรมถือศีลจะทำให้สิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook