หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 6 - 12 มกราคม 2562

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 6 - 12 มกราคม 2562

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ 6 - 12 มกราคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 6 - 12 มกราคม 2562 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

 

เกิดวันอาทิตย์  

จะได้รับของขวัญ หรือของกำนัลโดยไม่คาดคิด สัปดาห์นี้จะทำอะไร หรือจะขับรถขับราก็ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินอาจจะตึงมือสักหน่อย ความรักเป็นช่วงเวลาที่อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนโดยเด็ดขาด โดยเฉพาะผู้ที่ไร้เดียงสาในเรื่องความรักพึงระวังให้จงหนัก  

 

 

 

เกิดวันจันทร์  

จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างอันจะเป็นเกียรติยศชื่อเสียงให้แก่ตนเอง ครอบครัว หรือวงศ์ตระกูล การเงินต้องกล้าได้กล้าเสีย ความรักสัปดาห์นี้เป็นเรื่องที่สองรองจากภารกิจ หรือปัญหาส่วนตัวของครอบครัวของตัวเอง 

 

เกิดวันอังคาร  

มีหลายคนที่ต้องการปลีกวิเวก ในขณะที่อีกหลายคนต้องขวนขวาย หรือกระตือรือล้นให้มากเป็นพิเศษ การเงินเคยได้จากทางไหนก็จะได้จากทางนั้น ความรักเป็นห้วงเวลาที่หาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ คนโสดให้ระวังความโลเล 

 

เกิดวันพุธ  

ควรหาเวลาไปทำบุญทำทาน หรือบริจาคเพื่ออุทิศให้แก่เจ้ากรรมนายเวรตั้งแต่ต้นสัปดาห์จะทำให้มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา การเงินจะได้เป็นเสาหลักให้ใครเขาได้ยึดเหนี่ยว ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้  

 

เกิดวันพฤหัสบดี   

จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร การเงินเฉพาะผู้ที่กำลังมีปัญหาให้ระวังการผิดคำพูด คนโสดหากคิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วมีดวงห่างเหินกัน 

 

เกิดวันศุกร์   

ปัญหาทั้งหลายทั้งปวงต้องแก้ด้วยไหวพริบ หรือปฏิภาณของตัวเองเท่านั้น อย่าคิดไปพึ่งใคร การเงินรับทรัพย์ แต่ระวังจะเสียเปรียบผู้อื่น มีคู่แล้วอาจรับบางแง่มุมของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิด 

 

เกิดวันเสาร์   

จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินหมุนติ้ว ๆ หากมีปัญหาก็จะผ่านไปได้อย่างเฉียดฉิว ความรักเป็นช่วงเวลาที่ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลือเกิน ประเภทต่างคนต่างไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน สำหรับผู้ที่รอคอยคนไกลจะได้รับข่าวดี  

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook