ฝันว่าคลอดลูก ฝันเห็นคนคลอดลูก มีคำทำนายฝันว่าอย่างไร พร้อมเลขให้โชค

ฝันว่าคลอดลูก ฝันเห็นคนคลอดลูก มีคำทำนายฝันว่าอย่างไร พร้อมเลขให้โชค

ฝันว่าคลอดลูก ฝันเห็นคนคลอดลูก มีคำทำนายฝันว่าอย่างไร พร้อมเลขให้โชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเราไม่ได้ท้อง แต่กลับมีความฝันว่า ตัวเองคลอดลูก หรือ เห็นคนอื่นคลอดลูก ตื่นมาก็จะมีความกังวลว่าจะเป็นฝันดี หรือฝันร้าย วันนี้ Sanook Horoscope ได้รวบรวมคำทำนายฝันที่เกี่ยวกับ "การคลอดลูก" มาฝากเพื่อนๆ ที่มีความฝันนี้กันค่ะ พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ฝันว่าคลอดลูก

ทำนายได้ว่า เรื่องโชคลาภจะได้รับโชคจากคนที่มีผิวสองสี แต่ก็ควรต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง ในเรื่องการงาน แม้ว่าจะเหนื่อยอยู่บ้าง แต่จะประสบความสำเร็จสมดั่งที่เราได้ลงมือลงแรงไปอย่างแน่นอน การทำนา ทำไร่ หรือค้าขายก็จะเห็นผลที่ดีขึ้น การติดต่อประสานงานกับคนทั่วไปก็จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมงานและคนรอบตัว อีกทั้งจะมีคนเข้ามาชักจูงให้เราเดินไปสู่ความสำเร็จและเจริญก้าวหน้าได้ในอนาคต สุขภาพ เป็นช่วงเวลาที่ต้องหันมาใส่ใจ เพราะอาจจะเจ็บป่วยแบบที่ไม่ทันได้คาดคิด หรือไม่ทันได้ตั้งตัวมาก่อน

เลขเด็ดนำโชค : 39 , 41 , 66 , 148 , 339 , 669

ฝันเห็นคนคลอดลูก

ทำนายว่า ขอให้ระมัดระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาหาคุณ เพราะเขาอาจมีจุดประสงค์ที่ไม่ดีบางอย่าง ในเรื่องความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ช่วงนี้เรียกได้ว่ามีความสุขแบบสุด ๆ เพราะคนรักของคุณจะเอาใจใส่และดูแลคุณเป็นอย่างดี ในด้านการงาน อาจจะได้เดินทางไปทำเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับงาน ซึ่งจะราบรื่นและปลอดภัยดี การเงิน ขอให้ระวังทรัพย์สินเสียหาย มีคนเข้ามาหยิบยืมเงินทองทำให้เราต้องลำบากใจ แต่จะได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชค

เลขเด็ดนำโชค : 2 , 3 , 4 , 5 , 17 , 27 , 42, 468 , 708

ฝันว่าคลอดลูกที่บ้าน

ทำนายว่า ในเรื่องความรัก คนที่ยังโสดอยู่ในช่วงนี้มีลุ้นจะได้เริ่มต้นใหม่กับใครสักคน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วก็ขอให้ระวังเรื่องมือที่สาม ก่อนจะพูดอะไรออกมาก็ขอให้คิดไตร่ตรองให้ดี ไม่อย่างนั้นก็จะกลายเป็นการชวนทะเลาะ การงาน จะมีคนชักชวนให้ไปทำงานด้วย แต่เหมือนจะมีอะไรติดอยู่บางอย่างที่ทำให้คุณยังไม่สามารถไปตามคำชวนได้ ขณะเดียวกันการทำงานก็จะยิ่งมีความเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

ฝันว่าคลอดลูกชาย

ทำนายว่า เรื่องความรักสำหรับใครที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้คุณ หรือคนรัก คนใดคนหนึ่งกำลังมีความลับต่อกัน เพียงแต่ไม่มีใครกล้าพูดออกมา คนที่ยังโสดอยู่ก็จะมีคนเข้ามาเสนอตัวว่าอยากคบหาดูใจด้วย การงาน ช่วงนี้อาจจะยังไม่ใช่จังหวะของคุณ ถึงทำงานให้หนักแทบตายขนาดไหน แต่หัวหน้าก็ยังคงไม่เห็นถึงความดีและความพยายามของเรา การเงิน เป็นช่วงที่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่ก็ยังสามารถขอหยิบยืมได้จากเพื่อนสนิทต่างเพศ

ฝันว่าคลอดลูกสาว

คนที่ฝันในลักษณะเช่นนี้ ทำนายว่า คุณมีเกณฑ์ที่จะมีเคราะห์ใหญ่ ให้ระวังสูญเสียของรักภายในบ้าน หรืออาจเกิดการทะเลาะเบาะแว้งรุนแรงจนแตกหักกันในครอบครัวได้

เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าคลอดลูกชาย ฝันว่าคลอดลูกสาว : 3, 06 , 59 , 078 , 566 , 596 , 150

ฝันว่าคลอดลูกแฝด

ทำนายว่า ใครที่ยังโสดอยู่ตอนนี้คงได้ร้องเฮกันดัง ๆ เพราะในอีกไม่ช้าเนื้อคู่ของคุณก็จะมาถึง เพียงแต่ต้องอดใจรออีกสักหน่อย ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วก็ขอให้ระวังเรื่องที่อาจทำให้ขัดใจกันจนระหองระแหง การงาน ช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จจากการลงทุน ทั้งยังจะมีคนเข้ามาชวนไปลงทุนเพิ่มเติมอีก ขอให้หาที่ปรึกษาที่สามารถไว้ใจได้เข้ามาช่วยคุณในเรื่องนี้น่าจะดีกว่า

เลขเด็ดนำโชค : 5 , 33 , 46 , 81 , 92 , 494 , 903

ฝันเห็นตัวเองท้อง

ฝันว่าตัวเองท้อง หรือ ตั้งครรภ์ ทำนายได้ว่า คุณมีเกณฑ์จะได้งานใหม่ หรือได้รับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น หากทำธุรกิจการค้า การขายอยู่อาจจะมีความเปลี่ยนแปลง มีแนวโน้มได้ย้ายที่ย้ายทาง แต่ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร หากอยากทดลองลงทุนเพิ่มเติม ให้เลือกลงทุนกับคนสนิทที่ไว้ใจได้ ช่วงนี้จะมีญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงเดินทางมาหาสู่กัน ใครที่โสดอยู่จะมีคนลักษณะใจดี ใจบุญเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้เจออคนดี

เลขเด็ดนำโชค : 19, 10, 59, 195, 910, 101

ฝันเห็นตัวเองท้อง 1 เดือน

ฝันว่าท้อง 1 เดือน ทำนายได้ว่า ใครที่ยังโสดอยู่จะมีเกณฑ์ตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้ว ระวังจะเกิดการขัดแย้งมีปากเสียง ช่วงนี้จะทำอะไรต้องระวังคำพูดที่จะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งมีเรื่องมีราวกัน อย่าเพิ่งรับปากฝากใครเข้าทำงาน จะมีปัญหาให้หนักใจ การงานมีโอกาสจะเกิดเหตุการณ์ตกที่นั่งลำบาก ต้องคอยรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้เป็นคนทำ ให้ระวังบุคคลที่เป็นศัตรูคู่แข่งของคุณให้ดี เพราะคอยจ้องจะทำร้ายคุณอยู่

เลขนำโชค : 41, 16, 59, 405, 397

ฝันเห็นตัวเองท้อง 2 เดือน

หากใครฝันว่าท้อง 2 เดือน โบราณว่า คือลางบอกเหตุว่าคนในครอบครัวจะมีเกณฑ์เกิดอาการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่หนักหนาสาหัส มีดวงจะต้องได้ขึ้นโรงขึ้นศาล เคลียร์ปัญหาเป็นเหตุให้เสียเงินทอง ช่วงนี้หากต้องออกไปพบปะใคร มักจะต้องเจอกับเหตุการณ์หรือคำพูดที่ทำให้รู้สึกหงุดหงิดใจ

เลขเด็ดนำโชค : 77, 84, 74, 744,748,887

ฝันเห็นตัวเองท้อง 3 เดือน

ฝันว่าท้อง 3 เดือน ทำนายว่า คุณกำลังจะได้รับโชคลาภแบบไม่เคยคาดคิดมาก่อน ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงืนเป็นทอง ใครที่กำลังคิดจะขยับขยายธุรกิจ กิจการให้รีบทำเป็นช่วงจังหวะที่กำลังดีเหมาะสม จะมีคนมาขอความช่วยเหลือคุณบ่อย หากมีเรื่องกังวลใจ อึดอัดใจ ให้ปรึกษาผู้ใหญ่จะดี

เลขเด็ดนำโชค : 11, 61,82, 314, 356, 263

ฝันเห็นตัวเองท้อง 4 เดือน

ใครที่ฝันว่าท้อง 4 เดือน ทำนายได้ว่า มีโอกาสได้พบกับเรื่องทุกข์ใจ ไม่สมหวัง จะมีเรื่องเสียเงินเสียทองเพราะความใจอ่อนให้กับเพศตรงข้ามที่ไม่จริงใจ แต่ช่วงนี้จะมีโชคจากคนผิวสองสีที่อยู่ทางทิศเหนือ ใครที่โสดอยู่ มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนมีเสน่ห์ในคำพูด

เลขเด็ดนำโชค : 30, 76, 139, 636, 452

ฝันเห็นตัวเองท้อง 5 เดือน

ทำนายว่า มีโอกาสจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว คิดหวังสิ่งใดอยู่ในใจจะสมหวังดังปรารถนา เป็นช่วงที่จังหวะชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต การงานเป็นช่วงที่รับงานหนัก ต้องใช้ความอดทนสูง ผลที่ได้จะดีเอง จะมีคนให้ความช่วยเหลือแบบฟลุค ๆ  มีโอกาสได้เริ่มต้นทำงานใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน เจ้านายจะคอยช่วยเหลือเกื้อกูล ระวังการพบเจอคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี

เลขเด็ดนำโชค : 84, 44, 40, 915, 843, 933

ฝันเห็นตัวเองท้อง 6 เดือน

ฝันว่าท้อง 6 เดือน ทำนายว่า มีเกณฑ์ถูกคนชั้นสูงกลั่นแกล้ง รังแก มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้นทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น ระวังเรื่องการใช้จ่ายเกินตัวไป จะส่งผลให้เดือดร้อนในอนาคต ช่วงนี้อย่าเพิ่งคิดลงทุนร่วมหุ้นกับใคร หากยังไม่รู้จักกันดีพอ มีโอกาสจะพลาดท่าเสียทีถูกโกงสูง

เลขเด็ดนำโชค : 69, 03, 58, 76, 693

ฝันเห็นตัวเองท้อง 7 เดือน

หากฝันเห็นตัวเองท้อง 7 เดือน ทำนายได้ว่า ใครที่กำลังรอผลการสัมภาษณ์งาน จะมีเกณฑ์ดีได้เซ็นต์สัญญา ได้รับการจ้างงาน แต่ให้ระวังการเมืองในที่ทำงาน อย่าเพิ่งไว้ใจใคร ช่วงนี้จะมีคนคอยยุแยงให้เจ้านายเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่จะแพ้ภัยตัวเอง ระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ จะมีโอกาสได้รับบาดเจ็บโดยไม่ตั้งใจ

เลขเด็ดนำโชค : 49, 19, 118, 226

ฝันเห็นตัวเองท้อง 8 เดือน

ทำนายว่า จะมีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายสายงาน หรือ ได้รับหน้าที่บางอย่างที่แตกต่างจากเดิม เป็นช่วงที่คุณมีเรื่องให้ติดสินใจอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับการเงิน ระวังคนที่เข้ามาในชีวิตคุณช่วงนี้อาจเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ หากทำธุรกิจอยู่จะมีโอกาสขยับขยายหรือเปิดกิจการใหม่ จะไปได้ดี

เลขเด็ดนำโชค : 29, 81, 90, 290, 954

ฝันเห็นตัวเองท้อง 9 เดือน

หากใครฝันว่าท้อง 9 เดือน ทำนายว่า ช่วงนี้จะมีคนมีอายุมาชอบ มาพูดคุยสานสัมพันธ์ ใครที่มีคู่แล้วจะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ขัดใจกัน ระหองระแหงค่อนข้างรุนแรงจนถึงขั้นมีโอกาสเลิกรา ให้ระวังเรื่องการนำเงินไปลงทุน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจตัวเองหรือธุรกิจของผู้อื่น ผลที่ได้กลับมาจะไม่ดีนัก

เลขเด็ดนำโชค : 65, 48, 17, 52, 704

ฝันว่าท้องลูกดิ้น

ฝันว่าท้องลูกดิ้น โบราณว่า สิ่งที่ตั้งใจไว้มากอาจจะยังไม่สำเร็จทันทีทันใด แต่สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันจะได้มาไม่ทันตั้งตัว ช่วงนี้หากกำลังทำเรื่องขอกู้ยืมเงินจากธนาคารอยู่ ให้ระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญาไม่สมบูรณ์ทำให้เกิดปัญหาตามมา มีเกณฑ์ต้องทุกข์ยากลำบากใจด้วยเหตุที่เกิดจากบุคคลอายุน้อยกว่า

เลขเด็ดนำโชค : 63, 03, 018, 086

ฝันเห็นคนท้องใหญ่

หากคุณฝันเห็นคนท้องใหญ่ ฝันเห็นคนท้องโต ทำนายว่า จะหมดเคราะห์ สุขภาพร่างกายที่เจ็บป่วยอยู่จะหายดี แต่จะต้องเสียเงินเสียทองด้วย เป็นทุกข์ลาภ มีเกณฑ์จะต้องพบเจอกับเรื่องขุ่นข้องหมองใจ เสียใจ กับสิ่งหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง การงานเป็นช่วงที่คุณทำงานพลาดบ่อย ส่งผลให้ถูกตำหนิจากหัวหน้างาน หากทำธุรกิจการค้าอยู่จะคล่องตัวขึ้นเพราะมีคนรักและเพื่อนต่างเพศให้การช่วยเหลือ ระวังจะเกิดอุบัติภัยขึ้นในบ้าน มีเรื่องติดขัดไม่ราบรื่นที่มาจากคนรอบข้าง จะมีคนกล่าวถึงคุณในแง่ลบ ใส่ร้าย เพราะอิจฉาเรื่องผลงาน

เลขเด็ดนำโชค : 84, 05, 11, 63, 956, 717

ฝันเห็นเพื่อนท้อง

ทำนายได้ว่า หากคุณกำลังทำธุรกิจส่วนตัวอยู่จะเจริญรุ่งเรือง ได้รับผลกำไรดี สามารถต่อยอดต่อไปได้ แต่หากมีส่วนหุ้นส่วนให้ระมัดระวังไว้บ้าง เพราะมีโอกาสจ้องทำร้ายคุณลับหลัง ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบเจอกับความผิดหวัง เศร้าใจ หรือพบเจอกับเรื่องกังวลใจจนคิดไม่ตก เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ยังไม่ค่อยได้ดั่งใจนัก จนก่อให้เกิดความเครียด ความอึดอัดใจ

เลขเด็ดนำโชค : 50, 550, 886, 939, 658

ฝันว่าท้องลูกแฝด

หากฝันว่าท้องลูกแฝด ทำนายได้ว่า ช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่ยื่นมือมาให้การช่วยเหลือเกื้อกูล การงานจะได้รับการโปรโมท เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น การลงุทนทำธุรกิจให้ระวังมิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียจะทำให้พลาดท่าเสียที จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันตก มาจากคนผิวสองสีมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภก้อนใหญ่จากต่างแดน

เลขเด็ดนำโชค : 90, 63, 023, 239, 360

ฝันว่าแท้งลูก

ฝันว่าแท้งลูก ทำนายว่า ช่วงนี้หากติดขัดเรื่องใดอยู่ จะได้รับความช่วยเหลือจากคนต่างเพศ ญาติผู้ใหญ่จะมีส่วนเข้ามาช่วยคุณตัดสินใจในหลาย ๆ เรื่อง สิ่งที่กำลังดำเนินการอยู่อาจจะไม่บรรลุผลสำเร็จ ให้ระมัดระวังเรื่องคำพูด อย่าตกปากรับคำใคร จะนำปัญหาการทะเลาะเบอะแว้งมาให้ หรืออาจมีเรื่องให้ได้เจ็บตัวจนถึงเลือดตกยางออก

เลขเด็ดนำโชค : 21, 85, 633, 261, 417

ทำนายฝันอื่นๆ

ฝันว่าอุ้มเด็ก  ฝันเห็นเด็ก  ฝันว่าท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook