โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงปี 2562 ใครปัง ใครแป้ก

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงปี 2562 ใครปัง ใครแป้ก

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงปี 2562 ใครปัง ใครแป้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายปี 2562 การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ โดย โหรพันพยากรณ์ ดวงของท่านในปีนี้จะเป็นเช่นไร  ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

พี่น้องเมษมฤตยูยังคงทับลัคนาอย่างต่อเนื่องและยาวนานถ้าจะพูดให้ชัดคือทับมาตั้งแต่ 6 มีนาคม 2559 - กรกฎาคม 2565 ศิริเวลา 7 ปีเต็มเกณฑ์ ขึ้นปีใหม่ทุกปี ก็พูดทุกปีเหมือนกันว่าท่านไม่ต้องไปซีเรียสกับมฤตยูที่มาทับลัคนามาก คือชั่วชีวิตนึงโดนครั้งเดียว กว่าจะจรมาทับอีกรอบโน้น 84 ปี วิธีรับมือง่ายมาก คือพี่น้องเมษถ้าจะทำอะไรก็กล้า ๆ ทำ ท่านต้องกล้าหาญที่จะเปลี่ยนแปลง ท่านที่อยากเปลี่ยนงาน น้อง ๆ ที่เรียนหนังสือเรียนแล้วไม่ใช่แนวก็เปลี่ยน ๆ ไปเลย พระอังคารดาวประจำตัวเดินเพี้ยนวิมลคติ วิปริตกันชนิดจะทายเมษทีต้องกางปฎิทินดูตามเลยว่าเดือนนี้ท่านจรยังไง ปี 2561 ท่านจรเพี้ยนครึ่งปีกว่าคิดดู ไม่แปลกที่พี่น้องเมษจะลุ่ม ๆ ดอน ๆ งานเงินแลดูไม่มั่นคงแต่ยังหาได้อยู่นะ คราวนี้ปี 2562 พระอังคารท่านหายเพี้ยนเดินปกติแล้ว

ฉะนั้นอาจจะเรียกได้ว่าฟ้าเปิด ราหูจรเข้าพันธุจนถึง 22 ก.พ. 2562 พันธุก็ญาติ บ้าน พ่อแม่ จะมีเรื่องเกี่ยวกับบ้านที่ดินคอนโดจะจบสิ้นหลัง 22 ก.พ. ที่จะถึงนี้ พระเสาร์เจ้าเรือนการงานจรเข้าศุภะงานยังดีแต่หวั่นไหวแปรปรวน โดยเฉพาะพฤหัสเจ้าเรือนศุภะท่านจรเข้ามรณะถึง ๓๐ตุลา ๖๒ โน้น โดยสรุปจังหวะแรกการงานจะเริ่มดีให้ราหูจรย้ายจากพันธุเข้าสหัชชะก่อน โอเคราหูเข้าเรือนสังคมเพื่อนฝูงอาจแลดูไม่ดี แต่ยังนับว่าไกลตัวกว่าเข้าพันธุอย่างปัจจุบัน ส่วนการเงินนี่แทบไม่ต้องพูดถึงเลยพระศุกร์ท่านเดินทั้งปีคืออย่าเรียกเดินเลยท่านวิ่งเลยดีกว่า ฉะนั้นท่านต้องเร็วตามให้ทันเป็นปีที่กอบโกยจริงจัง จังหวะสองพฤหัสย้ายจากมรณะเข้าศุภะนี่เรียกว่าตายแล้วฟื้นยังได้เลย เอาเป็นว่าปีนี้พี่น้องเมษต้องกล้าคิดกล้าทำ ถ้ายังเสียว ๆ รอหลังตุลาคราวนี้อยากลุยไรลุยเลยมุมดาวร้ายหลุดหมดเรียกว่าสะดวกโยธินขอให้พี่น้องเมษโชคดีตลอดปี 2562 

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

มาดูที่เด่น ๆ ก่อนเลยพฤหัสท่านยังคงเล็งลัคนาท่านอยู่จนถึง 2 มีนาคม 2562 มาตรฐานมหาจักร การแข่งขัน การเรียนรวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้คุณประโยชน์ท่านที่ต้องการโอกาส โอกาสยังมีให้ท่านแล้วพฤหัสจะเดินเข้ามรณะไปแปปนึงแล้วจะกลับมาเล็งท่านอีกรอบคือหลัง 25 พ.ค. ถึง 29 ต.ค. ช่วงนี้จะทำอะไรก็ให้รีบ ๆ ทำเพราะหลัง 30 ตุลา พฤหัสจะเดินเข้ามรณะแล้วน้ำขึ้นในรีบตัก ไหน ๆ พฤหัสเล็งแล้ว คือเล็งลัคนานั่นแปลว่าอยู่ภพปัตนินั่นแหละขอนิดนึง ด้านความรักท่านที่หิวโหยขอแห้งมานานในช่วงจังหวะเดียวกันนั่นแหละท่านอาจจะเจอคนที่ถูกใจใช่เลยแลดูสมกัน ท่านที่โสดมานานน่าจะสละโสดขอให้โชคดี คือพูดก็พูดเถอะพฤหัสเล็งน่ะดีหมดแหล่ะ แต่มันขึ้นอยู่กับท่านสะสมผลบุญขนาดไหนด้วย ก่อน 30 ตุลา มีแปปนึงที่พฤหัสท่านย้ายหลบคือ 3 มี.ค. – 24 พ.ค. ช่วงนี้ระมัดระวังไว้เป็นดี

การเงินราหูเข้าเรือนกัมมะจรเข้าเรือนการเงินในวันที่ 22 ก.พ. 2562 เป็นต้นไป เรียกว่าใช้เงินทำงานหรือมีเหตุต้องใช้เงินเพื่อพัฒนาก้าวหน้าต่อ ราหูเข้าการเงินเค้าเรียกราหูค้นทรัพย์หาได้มากขนาดไหนก็เก็บไม่ได้หรอก ฉะนั้นไหน ๆ ก็ต้องเสียตังค์แล้วชิงเสียไปก่อนเลย เสียแล้วต้องไปเอาไปต่อยอดได้ เสียแล้วต้องเกิดประโยชน์ ท่านต้องคิดอ่านวางแผนการเงินดี ๆ อยากไปใช้สุรุ่ยสุร่าย เอาตังค์ไปซื้อที่ดิน ห้องคอนโด หรือเอาเงินแปลงเป็ทรัยพ์สินเพื่อหนีจากราหูมาค้นเงิน เมื่อแปลรูปเงินเป็นสิ่งของราหูมันค้นไม่ได้แล้วไง ขอให้โชคดีทุกท่านตลอดปี 2562 

 

ราศีมิถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ท่านที่ติดตามการทำนายดวงรายเดือนกับโหรพันพยากรณ์มาอย่างต่อเนื่องจะทราบดีอยู่แล้วว่าพูดมาตลอดว่าพี่น้องมิถุน ปี 2561 ยัน ปี 2562 เป็นช่วงเวลาที่ท่านต้องฝ่าฟันไปให้ได้ เพื่อให้ท่านระวังตัวไม่ใช่ไปเคลิ้มหลอกตัวเองว่าซักวันก็คงต้องดี มันจะดีได้ถ้าวางแผนและมุ่งมั่นไม่ใช่สร้างวิมานในอากาศไปวัน ๆ ยิ่งมิถุนเป็นอะไรที่พิเศษ บทจะดีทะลุเมฆา บทจะแย่ขึ้นมาเหมือนโดนถีบตกมาจากยอดภูผายังไงอย่างงั้น หลัง 22 ก.พ. 2562 ราหูท่านจะทำการเดินยกมาทับลัคนาท่าน 1 ปีครึ่ง แถมพฤหัสตัวช่วยสำคัญ ดาวศุภะเคราะห์ใหญ่สุดเดินตกอริอีก นี่ยังไม่ได้พูดถึงพระเสาร์ที่เล็งลัคนาอย่างต่อเนื่อง 2 ปีครึ่งด้วยนะ เสาร์เล็งลัคนามิถุนเข้าตำราพินทุบาวท์หรือดวงแตก เสาร์เพ่งเล็งลัคน์แล้วอสุรา อาภัพอัปภาคย์ให้โทษแท้ประเหินหิน แถมราหูที่มาทับเล็งกันเองกับพระเสาร์ ราหูกับเสาร์เป็นมิตรแก่กัน บางคนทายดี คงดีแหละเค้าเรียกว่าคู่มิตรชั่ว ดีตรงที่ราหูเจ้าเรือนศุภะเสาร์มาจากมรณะโชคลาภใหญ่มาจากทางไกล ซื้อหวยวาสนาล้วนไกลตัว รอบด้านนั้นไม่ค่อยจะมี แต่มันมีข้อแม้ว่าเงินจะดีมาก ๆ เข้าตำราเสาร์ราหูให้คุณ เสาร์ในทักษาจรต้องเป็นศรี ไม่ใช่เสาร์กาลีหรือราหูกาลีนั่นให้โทษแทบจะร้อยเปอร์เซ็น พฤหัสตกอริให้โทษด้านเสื่อมเกียรติมีคนนินทาให้ร้าย คุยกับใครไม่รู้เรื่อง คุยกับผู้ใหญ่พาลเหมือนหาเรื่องทะเลาะสงบปากคำเอาไว้เป็นดี

วิธีรับมือ ราหูออกจากภาวะค้นทรัยพ์คือหลัง 22 ก.พ. มาทับลัคนาแทนนั่นคือท่านจะพอเก็บตังค์หาเงินได้บ้างแล้ว แต่ราหูทับลัคนาท่านต้องดูแลสุขภาพแบบเยอะ ๆ เลย ที่สำคัญ ราหูมาต้องลัคน์ แม้นสูงศักดิ์สุราลัย จะจากพรากยศไกร ลำบากใจไฟเผาผลาญ ระวังโดนหลอก ตลอดทั้งปีท่านต้องใจแข็งอย่าไปช่วยเหลือใครส่งเดชโดยเฉพาะการเงินหรือเหตุทำให้ท่านต้องคดีความ เอาเป็นว่าทนให้ได้ถึง 30 ตุลา พฤหัสยกออกจากอริมาเล็งลัคนาแล้วล่ะก็หน้ามือเป็นหลังมือ อาจจะพูดได้ว่าปีนี้ คือปีสุดท้ายแห่งความฉิบหาย แต่มันคือการทิ้งทวนไงคือจะเอาให้ได้ ท่านต้องเข้มแข็งและกล้าแกร่ง เมื่อท่านผ่านพ้นไปได้ท่านจะภาคภูมิใจว่าที่ท่านรอดตายมาเพราะสติปัญญาแล้การอดทนต่อสู่ด้วยมือท่านเอง เป็นกำลังใจให้ 

ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

พี่น้องกรกฎนี่ถ้าจะให้เน้นให้พูดก็คงไม่พ้นเรื่องการที่ราหูทับลัคนาต่อเนื่องยาวนาน 1 ปีครึ่งที่สำคัญราหูมาจากมรณะด้วยนะ ข่าวดีคือ 22 ก.พ.2562 ราหูจะทำการยกออกจากลัคนาท่านย้ายไปวินาศเป็นที่เรียบร้อย ภาวะทำอะไรก็หวาดระแวงกลัวโน้นกลัวนี่ก็จะผ่านพ้นทุเลาลงไปเยอะ ความมั่นใจ ความคึก พลังในการทำงานและดำรงชีวิตจะกลับมาปกติอีกครั้ง พระอังคารเจ้าเรือนกัมมะปี 61 ที่ผ่านมาเดินแช่เล็งลัคนาท่านโคตรจะนาน บางท่านนี่งานหนักชนิดทุ่มใส่หัวกะบาลแทบแยก ปี 2562 พระอังคารท่านเดินปกติแล้ว การงานอยู่ในสัดส่วนที่ดี คือพูดงี้ไม่ใช่ว่า เฮ้ยงานมันจะน้อยลงรึเปล่าแล้วจะเอาอะไรกิน ไม่ใช่แบบนั้นแต่สัดส่วนจะดีขึ้น งานด่วน ลูกค้างี่เง่า ความฉับพลันทันทีจะเบาลงทำให้ท่านสามารถจัดสรรชีวิตได้เป็นจังหวะ บางท่านงานน้อยแต่รายได้มากกว่าเดิมว่าไปนั่นเลยปีนี้ จึงเรียกเป็นปีแห่งการงานที่ต้องฉกฉวยจริงจัง งานดีเงินก็ต้องมานะเอาเป็นว่าเงินไม่มีปัญหา

ปัญหาจริง ๆ คือจุดนี้ พฤหัสท่านจะจรเข้าภพตัวเองในเรือนอริ จดได้จดเลยพฤหัสย้ายเข้าราศีธนูหรือภพอริตั้งแต่ 30 ตุลาคมถึงสิ้นปี 2562 นั่นหมายความว่าจังหวะที่พฤหัสยังไม่ย้ายและยังดีอยู่ในปี 2562 คือตั้งแต่ 25 พ.ค. ถึง 29 ต.ค. ช่วงนี้จะทำอะไรก็ให้รีบ ๆ ทำเพราะหลัง 30 ตุลา พฤหัสจะเดินเข้าอริแล้วน้ำขึ้นในรีบตัก ขออธิบายนิดนึง พฤหัสเสียโดยเฉพาะอริ ให้ตีความตามรูปศัพท์คือผู้ใหญ่เป็นศัตรู วาสนาตกหล่น คือมันฟังดูแย่มาก เอาเข้าจริงมันสำคัญที่สุดคือในดวงกำเนิดท่านพฤหัสเดิมเสียหรือดีด้วยนะ ต้องดูมุมดาวกำเนิดกำจรมาทายคู่กันทายจรไมได้เพราะพฤหัสเป็นดาวที่ใหญ่มาก อีกอย่างต่อให้แย่จริง ๆ ดาวพฤหัสเสีย ก็เสียแบบดาวพฤหัสคือไม่ให้คุณ แต่ก็ไม่ได้ทำร้ายใคร ยกเว้นเจอดาวอื่น ๆ มากระทบ ถึงจะให้โทษเต็ม ฉะนั้นปี 2562 หมั่นทำความดี ทำบุญโดยเฉพาะทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา ความรู้บริจาคหนังสือหรือทำบุญกับผู้เฒ่าคนชรา ท่านใดมีพ่อแม่ปู่ยาตาทวดไปขอศีลขอพรอย่าได้พร่องได้ขาดดีต่อดวงนักแล ขอให้พี่น้องปูโชคดีทุกท่าน

ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

พระอาทิตย์ดาวประจำตัวเดินปกติไม่ได้เดินเพี้ยนอะไรความสเถียรภาพความคล่องตัวยังแลดูดี มาลองมองดูพฤหัสตลอดทั้งปี 2562 ไม่ว่าจะมีจังหวะย้ายเข้าย้ายออกก็วนอยู่ในพันธุปุตตะอยู่นั่นแหละมุมดาวไม่เสีย แถมช่วงอยู่พันธุก็แปลพฤหัสเป็นปทุมเกณฑ์ดวงดอกบัวจัดว่าแจ่ม ไตรมาสแรกของปีมีผู้หลักผู้ใหญ่เสริมทัพเกื้อหนุน อุดหนุนท่านดีมาก แต่นั่นยังไม่ดีเท่ากับช่วงปลายตุลาปี 2562 คือที่สุด ท่านจะได้ลาภผลหลายเรื่องจนท่านเหลิง หลงตัวเอง ขยันกัดคนอื่น มองคนอื่นด้อยกว่า คือแทนที่จะดีจะกลายเป็นแย่ได้เลยนะเพราะอาจจะโดนต่อยปากได้ท่านต้องถ่อมตัวเยอะ คนขึ้นอย่างเหลิง ตอนลงอย่าท้อท่องติดตัวไว้เลยพี่น้องสิงห์ ขอเพียงท่านไม่ลืมตัว ไม่ดูถูกคน ไม่ดูถูกเงิน ไม่ดูถูกความคิดคนอื่นท่านจะอยู่ได้นานและมั่นคง แต่หากไม่ใช่ปี 2562 รู้เลย จำได้ไหมสิงห์ 3 ปีที่ผ่านมาราหูทับจะตายเอานะ งานเงินพังเผลอ ๆ ความรักบางคนโดนหักหลังกันกระดูกเบี้ยว นึกถึงตอนลำบากไว้ครับเป็นบทเรียนเพื่อให้เราไม่เหลิงและไม่ประมาท ราหูเจ้าเรือนปัตนิเข้าลาภะหลัง 22 ก.พ. การลงทุนหุ้นส่วนให้ผลมาก

แต่ท่านต้องห้ามโลภ คือเอาแต่พองาน ถ้ามีงานหลักอยู่แล้วก็อย่าไปทำงานแทรกซ้อนจนเสียหายงานหลักตัวเองจะเป็นภัย เรื่องความรัก คำว่ารักน่ะยังก่อน แต่เรื่องความใคร่มาเต็มหลอดมาก เรียกว่าเยิ้มเลยดีกว่า และระวังสำหรับท่านที่เป็นสายเก็บแต้ม ท่านอาจจะโดนเก็บเพราะดันไปยุ่งกับคนที่เจ้าของแล้ว แทนที่จะได้กินของหวานท่านอาจจะได้กินตีนไก่ตุ๋นน้ำแดงแทน จุดนี้น้อง ๆ วัยใสวัยเรียนจำไว้เลยรักไม่ยุ่งมุ่งแต่เรียนไปนะลูก ไอ้ที่มา ๆ ก็หวังหลอกเท่านั้นล่ะก็ขอให้โชคดี มีสติ อย่าให้ความโลภครอบงำ

ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ราหูย้ายเข้ากัมมะหลังวันที่ 22 ก.พ. 2562 จ้า ราหูมาจากไหน ราหูมาจากอริแถมเข้ากัมมะในเรือนพุธคู่ศัตรูโทษโดยธรรมชาติแต่เรียกว่าท่ามกลางความฉิบหายยังมีมุมดีตรงที่พฤหัสท่านในปีนี้เดินปราศจากมลทินตลอดทั้งปี แถมหลัง 30 ตุลา 2562 พฤหัสเดินเข้าพันธุยาวถึงสิ้นปีเป็นเกษตรไม่พอยังเป็นปทุมเกณฑ์หรือดวงดอกบัวให้คุณประโยชน์ยิ่งยวด การงานมีการขยายตัว พัฒนาต่อเนื่องอันนี้เน้นเฉพาะท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือท่านที่ทำงานตัวคนเดียวคือท่านที่มีอำนาจในการตัดสินใจเท่านั้นนะ แต่สำหรับพี่น้องที่ทำงานประจำหรือทำงานร่วมผู้อื่นเป็นหลักอาจจะต้องระมัดระวังหลลายเรื่องโดยเฉพาะเรื่องของความน่ารำคาญของคน การใส่ร้ายป้ายสีรวมไปถึงการพูดจาไม่รู้เรื่องไม่ลงรอย

ข้อควรระวังแบบเน้น ๆ จี้ ๆ คือท่านทำงานอย่าไปเข้าทางราหูมากนั่นคืออย่าปกปิด ทำอะไรให้เปิดเผยไปเลย อย่าหมกเม็ดลี้ลับ และพระเสาร์เจ้าเรือนปุตตะยังลอยอยู่พันธุนี่งานหนักไม่ต้องคุยกันนะคือหนักมาก ๆ เลย คือท่านต้องมุ่งมั่นมานะพยายามสุด ๆ คุณประโยชน์ถึงงอกเงยนานัปการได้ พูดถึงงานปีนี้คนทำงานส่วนตัวดูดี เอ้าแล้วคนทำงานประจำไม่ใช่ฉิบหายไปทั้งปีเลย อย่าไปคิดงั้น ประเด็นคือดูดวงเพื่ออะไร เพื่อเอามาวางแผนถูกไหมนั่นหมายความว่าปี 2562 งานส่วนตัวเวิร์คนั่นหมายความว่าท่านที่ทำงานประจำแล้วอยากทำงานส่วนตัวซักทีปี 2562 คือโอกาส ท่านอาจจะยังไม่ต้องลาออกมาก็ได้เพราะกันย์ใจท่านยังหวั่นวิตกจิตตกอยู่ ฉะนั้นให้ท่านเริ่มมองหรือเริ่มลงมือทำงานส่วนตัวควบคู่ไปกับงานประจำไปก่อน นกน้อยหาไม้ดีทำรัง และนกที่ดีเค้าทำรังแต่พอตัว พอเริ่มมีก็ค่อย ๆ ขยายอย่าใจร้อน ทำคู่กันได้ไม่มีปัญหา แต่ตลอดทั้งปี 2562 ลีลาดาวเดินน่าสนใจมากเอางี้โดยสรุปปี 2562 โคตรดี ท่านสามารถติดตามการทำนายดวงรายเดือนกับโหรพันพยากรณ์ได้ทุกเดือนเพื่อประกอบการตัดสินใจ ขอให้พี่น้องกันย์โชคดี

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

พี่น้องตุลย์ที่ผ่านมานี่โคตรจะดี โคตรจะเฮง เอาล่ะปี 2562 ท่านก็ยังโคตรดีโคตรเฮงอยู่เหมียนเดิมจ้า ดีใจด้วยเด้อ พฤหัสในปี 2562 แม้จะเดินเข้าออกบ้างแต่ก็ถือว่าดูดี เพราะไหนจะเข้าภพการเงินเอ้าการเงินแจ่มแจ๋ว ไหนจะเข้าสหัชชะเพื่อนฝูงสังคมก็ได้รับการยอมรับดี เรียกว่าดาวเด่นดูดีไม่ให้โทษไม่พอนะ หลัง 22 ก.พ. ราหูจะทำการยกออกจากภพกัมมะหรือการงานเข้าศุภะอีกดอกหนึ่ง คราวนี้ราหูย้ายเข้าศุภะนั่นคือได้พระเสาร์คู่มิตรหนึ่งเดียวคนนี้เล็งกันเองยาวเต็มปีไม่มีขยับ ตลอดทั้งปี 2562 ท่านจะมีการเดินทางอย่างต่อเนื่องและเป็นการเดินทางที่ให้คุณและผลดีเยี่ยม บวกกับมฤตยูยังคงเล็งแช่ไปงั้นน่ะมีการเปลี่ยนแปลงไปตลอดยาว ๆ เรียกว่าความโชคดีทั้งงาน ธุรกิจ ยังเต็มเปี่ยมโดยปี 2562 

เน้นจะเน้นไปในเรื่องของเงิน แต่พฤหัสเข้าการเงินต้องเตือนอย่างงี้ครับ พฤหัสเป็นดาวที่บริสุทธิ์มากท่านต้องเล่นเรื่องการเงินแบบใสสะอาดตรงไปตรงมา เอาเป็นอย่าโลภนั่นแหละ เน้นลงทุนน้อยๆ ปี ๖๒ การลงทุนหนักๆ ไม่ถูกโฉลกกับท่านนะจำเอาไว้ โอเคดูรวม ๆ การเงินดีแต่หากจะมีการเสียหายนั่นคือท่านจะจ่ายเงินไปกับสุขภาพดูแลสุขภาพไปด้วยและที่สำคัญดาวมั่นคง อะไรที่ท่านทำแล้วเวิร์คก็อย่าเสือกไปเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายนะ อาจจะร้ายมากกว่าดี อันนี้ยกเว้นกรณีที่ท่านทำงานประจำหรือธุรกิจส่วนตัวมันอิ่มตัวแล้วสุดแล้วแบบนั้นเปลี่ยนได้ สรุปดีมาก ๆ พระศุกร์ดาวประจำตัวเดินเร็วพุ่งกระฉูด พฤหัสเสริม ราหูย้ายหลบ ทุกอย่างดูดียิ่ง ขอให้ท่านฉกฉวยจังหวะและโอกาสนี้หมั่นทำบุญสร้างกุศลเป็นมหาบุญควบคู่กันไปด้วย

ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

พิจิกนี่หมดทุกหมดโศก แต่อย่างว่าท่านโดนมานานจริง ๆ นานไม่พอหนักด้วย เรียกว่าจะทำอะไรก็กลัวขี้หดตดหายเพราะท่านโดนมาหนักไง แล้วเมื่อไหร่ล่ะที่โอกาสแบบชัด ๆ แจ่ม ๆ จะมาเยือนชนิดแนบหน้าท่าน จริง ๆ มันก็มาแล้วล่ะ แต่ในปี 2562 พฤหัสดาวศุภะเคราะห์ใหญ่สุดประธานแห่งความดีงามมาทับลัคนาท่าน เรียกว่ามายืนให้เห็นตรงหน้าถ้ามองไม่เห็นมึงต้องไปตัดแว่นแล้วล่ะ จังหวะสุดยอดที่ท่านต้องห้ามพลาดในปี 2562 จังหวะแรกคือ 25 พ.ค. – 29 ต.ค. คือจังหวะสุดยอดดวงดีเฮงปี 2562 พฤหัสทับลัคนามาตรฐานมหาจักร เจ้าเรือนการเงินทับลัคนาแต่แหม๋น่าเสียดายที่ในภพกดุมภะมีพระเสาร์ลอยอยู่ กลายเป็นหาได้แต่ก็เก็บไม่อยู่แต่อย่างน้อย ๆ ก็หาทันจ่ายแบบสบาย ๆ และการเงินจะคล่องชัด ๆ ก็หลัง 30 ตุลา ที่พฤหัสย้ายเข้ากดุมภะเต็มถึงสิ้นปีโน้นล่ะ

เรื่องน่ารู้อีกเรื่อง พระเสาร์ความหมายของเสาร์เองคือที่ดิน ท่านมีเกณฑ์ค้าขายได้ลาภจากที่ดินสูงมาก แต่ก็อย่าวู่วามโดยเฉพาะถ้ามีคนมาขายบ้านมือสอง หรือห้องคอนโดมือสอง ต่อให้ติด BTS หรือเดินทางสะดวกยังไงถ้าโทรมนะ หรือสภาพเก่าแก่อย่าไปเอาเลย โดยสรุป พิจิกปี 2562 เป็นปีแห่งการหมดเคราะห์หมดโศก เป็นปีแห่งการตั้งหลักสร้างอนาคตแต่โดนมาเยอะเลยแอบเสียว ซึ่งไอ้การเสียวนี่เรียกว่ารอบคอบมากกว่า ถ้ารอบคอบมากเกินนั่นเค้าเรียกว่าขี้ขลาดแล้ว แต่ต่อให้พูดถึงขนาดนี้ท่านยังไม่เลิกเสียวก็ติดตามดูดวงรายเดือนกับผมโหรพันพยากรณ์ได้ทุกเดือนที่นี่แหละ ขอให้พี่น้องแมงป่องโชคดีตลอดปี 2562

ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.) 

ผมบอกเลยว่าพี่น้องธนูคือ 1 ใน 3 สุดยอดดวงดีประจำปี 2562 แต่นั่นไม่ได้แปลว่าง่ายนะ ต้องขออธิบายไว้ก่อนที่ว่าดีมันเป็นช่วงเวลาจ๊ะ พระเสาร์ยังทับลัคนาอยู่เรื่องเครียด ตึง กังวลมีเต็มปี แต่ไม่ต้องกังวลเพราะเสาร์มาจากกดุมภะเรือนการเงินถึงหนักหนาสาหัสแต่มีตังค์ไม่ขาดก็โอเคนะคะ ที่สำคัญบ่นไปก็เท่านั้นแหละท่านก็ยังทนทำอยู่ดีเพราะมันเป็นนิสัยพระเสาร์อยู่แล้ว ดาวที่ดื้อที่สุด สู้ที่สุดและทนที่สุด มองเสาร์ดี ๆ บ้างไม่ใช่ร้ายอย่างเดียวนะ ยังไม่จบความเฮงซวย ตราบใดที่พฤหัสยังลอยคออยู่วินาศท่านก็ยังซวยอยู่นะ แถมตัวพฤหัสเองมาตรฐานมหาจักรอีกต่างหาก ให้โทษด้านการโดนล่อลวง โดนล้วงลูก ตั้งใจฟังนะ อันนี้ผมจะทายฉีกจากชาวบ้านชาวช่องแล้ว คือเวลาผมทายดวงคือไม่ค่อยสนใจว่าใครจะทายไปทิศทางไหนเท่าไหร่แต่ตาผมมองดาวปากก็ว่าไป ฉะนั้นกรณีพฤหัสวินาศเตรียมย้ายภพ ท่านอย่าไปบริสุทธ์มาก นั่นคือเวลาทำอะไรอย่าไปโชว์หน้าไพ่ ทำอะไรก็ไม่ต้องไปบอกใครเค้ามากเพราะเกณฑ์โดนล้วงลูกโดนหลอกลวงยังมี

คราวนี้จังหวะดีที่ 2 ช่วง หนึ่ง 6 มีนาถึง 24 พ.ค. และไปอีกทีก็หลัง 30 ตุลาพฤหัสท่านเดินยกมาทับลัคนาเป็นเกษตรนั่นคือพฤหัสกลับบ้านอย่างเข้มแข็ง กลับมาอย่างมีประสบการณ์คือแผลเต็มตัว ผมค่อนข้างมั่นใจว่าหมอดูหลาย ๆ ท่านมองการกลับบ้านของพฤหัสว่าดี แต่มันดีอยู่ดวงเดียว ดาวอื่นมารุม คือจะไปหวังให้พฤหัสดวงเดียวสู้รบหมดเหรอ เมื่อดาวทุกดวงรุมทำร้ายดวงชะตาอยู่ หากพฤหัสบดีให้คุณดวงเดียวก็คุ้มภัยได้ตามแต่ท่านต้องไม่ประมาทตามด้วยนะ โดยองค์รวมผมทายว่าดีแต่อย่าไปซื่อบื้อมาก ลูกไม้แพรวพราวหน่อย ระแวงหน่อย ตั้งแง่หน่อยรับรองดีสุด ๆ ไปเลยครับ ขอให้พี่น้องธนูปี 2562 เป็นปีที่ดีตลอดทั้งปี

ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

พระเสาร์ดาวประจำตัวท่านยังคงโดดเด่นนอนเล่นในวินาศอย่างยาวนาน ไอ้เรื่องนี้คือพูดไม่รู้จะพูดยังไงแล้วนะข้าม ๆ ไปเลยเรื่องเบื่อเซ็งท้อเศร้าเหงาอะไรก็ว่าไป วิธีแก้ก็เดิม ๆ ทำตัวให้สดใส ทำให้คึก ทำให้ปล่อยวางเพื่อวิถีที่ดีขึ้น การงานปีที่แล้วพฤหัสอยู่ในภพกัมมะตอนนี้เคลื่อนเข้าลาภะนับว่าดีแน่ แต่ที่แน่ยิ่งกว่านั้นราหูที่เล็งท่านทำการย้ายหลบเข้าอริในวันที่ 22 ก.พ. 2562 มันกึ่งดีกึ่งร้าย ไอ้กึ่งดีคืออย่างน้อย ๆ ราหูเลิกเล็งหน้า แต่กึ่งร้ายคือราหูท่าน เป็นเจ้าเรือนการเงินยกย้ายเข้าอริไง การเงินเป็นศัตรูแปลว่าอะไร แปลแบบกำปั้นทุบดินคือจ่ายกันตัวเอียง แปลให้ลึกกว่านั้นคือการใช้ระวังต้องโทษ ท่านอาจจะต้องใช้เงินเพื่อช่วยเหลือใครและไม่ดีซะด้วยนะ เอาเป็นว่าค้ำประกัน ปล่อยเงินกู้ เล่นแชร์หรือไปกู้เองนี่ลืม ๆ ไปเลยดีกว่าน่าหวาดเสียว

พฤหัสเข้าลาภะยกย้ายเข้าวินาศในช่วงปลายปี มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงสูงยิ่ง ในอีกมุมนะท่านควรระวังการเข้าใจผิดง่ายมาก บางทีคุยกันดี ๆ ในเรื่องที่ดีก็ต่อยกันได้ วิธีที่ดีที่สุดคืองดการต่อสู้ทุกรูปแบบ การท้าทาย เพราะปัญหามันจะมาแบบซ่อนเร้นหน่อย การปะทะต่อหน้าเค้าเรียกนักเลง ลอบกัดเค้าเรียกพวกสถุล ท่านจะเจออย่างที่ 2 จังหวะชีวิตที่ดีและน่าลุ้นของท่านคือ 25 พ.ค. ถึง 29 ต.ค. พฤหัสยังเด่นในลาภะติดมหาจักรนิดหนึ่ง เพราะไอ้เรื่องสู้ยิบตาพี่น้องมังกรน่าจะชินแล้วเพราะก็สู้ของมาตลอดนั่นแหละ เอาน่าอย่าเพิ่งไปยอมแพ้มีชีวิตต้องสู้ ถึงจะผิดหรือจะถูกก็ต้องดิ้นรนต่อสู้กันไปไม่นานฟ้าหลังฝนที่ว่าสดใสจะปรากฎเอง ในปี 2562 นี้ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องมังกรอีกแรง และติดตามการแก้เคล็ดหรือทิศทางดวงรายเดือนที่ช่องทางนี้แหละกับการทำนายรายเดือนกับผมโหรพันพยากรณ์ 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ราหูดาวประจำตัวท่านลอยเด่นอยู่ในภพอริมาเต็มปีครึ่งในวันที่ 22 ก.พ. 2562 นี้ ไอ้อาการบ้าเลือด เพี้ยน เหวี่ยง คิดมาก จะหมดสิ้นลงไป พูดได้ว่าสติกลับมาตามปกติ ความเฉียบขาดทางความคิดที่หายไปก็จะคมเหมือนเดิม อาการพูดไม่รู้เรื่องเหมือนคนโดนยาเสียสาวมาตลอดปีครึ่งก็จะหมดลง พฤหัสที่เป็นทั้งเจ้าเรือนการงานและโชคลาภเดินสวยยิ่ง ตลอดปี 2562 ผมไม่อยากให้พี่น้องราศีกุมภ์พลาดการทำนายดวงรายเดือนของผมเลยเพราะตลอดปี 2562 นี้จะมีแต่เรื่องดี ๆ ให้ได้ยินได้ฟังกันแบบสบายหู แต่ท่านไม่ต้องกังวลด้วยสไตล์ของโหรพันยังไงดวงดียังไงก็ทายให้ระวังตัวได้อยู่ดีแหละไม่ต้องกังวลไป นี่คู่ดาวนี้น่าสนใจนะ เดือนมีนาจังหวะที่พฤหัสย้ายเข้าธนูร่วมพระเสาร์เล็งราหูนี่อย่างมันส์เลย ท่านจะได้โอกาส ได้วาสนาที่เป็นลาภทุกข์ เอาเป็นว่า ดีก่อนซวยทีหลัง มันเป็นลาภที่จะให้โทษ เช่นได้อวยยศเลื่อนตำแหน่งแต่คนแม่งอิจฉา แต่ไม่เป็นไรเพราะหลังจากวันที่ 6 ก.พ. พระอังคารเดินยกเข้าเมษหรือภพสหัชะท่านจะมีอำนาจมากขึ้น ท่านจะมีพาวเวอร์พอที่จะคุมเรื่องราวที่ทำท่าจะบานปลายได้แต่ต้องใช้สติเป็นบังเหียนในการคุมสถานการณ์ให้ดี

พฤหัสตลอดปี 2562 ที่เดินเข้าทั้งกัมมะและลาภะในปลายปีเรียกว่าผู้หลักผู้ใหญ่ให้คุณประโยชน์ตลอดปี แต่ถึงแบบนั้นผมก็จะไม่ท่านประมาทแน่นอนเพราะตัววัดคือราหูเข้าปุตตะและพฤหัสส่งผลดีเป็นมุมดาวประคองสติ ท่านต้องมีสติมาก ๆ และต้องทนทานและทานทนต่อเสียงรอบข้างที่เข้ามากระแนะกระแหน ใส่ร้ายป้ายสี ท่านท่องไว้เลยทองแม้ไม่กลัวไฟ จะไปสนใจอะไรกับเสียงหมาเห่าหอนข้างถนน ที่พูดมาทั้งหมดจะเข้มในช่วงต้นปี เอาเป็นว่าหลังสงกรานต์ 2562 ไปก็ดีขึ้นเยอะแล้วครับ ข้อห้ามประจำปี 2562 คือห้ามใช้ความรุนแรงครับอย่างการฆ่าสัตว์ ยุงกัดช่างมันครับเอามือปัด ๆ เอา แต่ท่านที่ทำงานที่ต้องฆ่าสัตว์ต้องรีบฆ่าอย่าให้ทรมาน ขอให้พี่น้องกุมภ์โชคดีตลอดปี 2562

ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

พี่น้องมีนมีดาวประจำตัวคือพฤหัสซึ่งเชื่อว่าท่านติดตามมาอย่างต่อเนื่องต้องรู้อยู่แล้วล่ะเพราะพูดบ่อย และแน่นอนนอกจากเป็นดาวประจำตัวแล้วยังเป็นเจ้าเรือนการงานด้วย ปี 2562 พฤหัสท่านตลอดทั้งปีจะเดินแค่ 2 ตำแหน่งนั่นคือศุภะและกลับบ้านตัวเองเป็นเกษตรในเรือนการงาน คือเรื่องทายดีน่ะมันดีแน่นอนล่ะขี้เกียจพูดเยอะนะเจ็บคอเพราะเชื่อว่าหมอดูหลาย ๆ ท่านต้องพูดเรื่องนี้อยู่แล้ว เอาเป็นว่ามาพูดในจุดทึ่คนอื่นไม่พูดดีกว่า นั่นคือพฤหัสที่จะเข้ามาร่วมเสาร์ในเรือนการงานตั้งแต่ 3 มีนา – 25 พ.ค. และจะย้ายเต็มหลัง 30 ตุลา 2562 ยันสิ้นปี พฤหัสคู่เสาร์สูตรเดิมเค้านิยมทายว่าดีก่อนซวยทีหลัง มาเจาะลงลึกอีกนิด พฤหัสคือประธานดาวดี พระเสาร์นี้จะพูดว่าเป็นหัวหอกดาวร้ายก็ได้ คือระดับบอสของทั้ง 2 ขั้วมานัวกันในเรือนการงาน ความโชคดีคือมานัวกันในบ้านพฤหัสนั่นถือว่าโชคยังดีที่พฤหัสเป็นเจ้าบ้านและมีกำลังแข็งกว่า

แต่ยังไงก็ต้องทายว่าท่านระวังจะเสื่อมเสียในเรื่องคุณธรรมทั้งที่ท่านไมได้ทำ อยู่ดี ๆ ก็โดนด่าว่าเป็นชู้ชาวบ้าน อยู่ดี ๆ ก็โดนใส่ร้ายว่าไปโกงเงินคน มีคนพร้อมเข้าใจท่านผิดตลอดทั้งปี แต่มันแรกมากับความก้าวหน้าในงานที่ทำ แต่อย่างว่าแหละที่พูดมาคือสูตรเก่า แต่มายุคโหรสมัยใหม่จะไม่ได้สนใจเรื่องคู่ดาวแม่บทดาวดั้งเดิมจะเน้นพิจารณาสัมพันลัคและความชัดของตรีเทพมากกว่าแต่ที่พูดนี่คืออยากให้ท่านที่กำลังศึกษาลองมองนิดนึงเพราะเชื่อสุดท้ายมันจะได้ใช้ประกอบ สมัยใหม่รู้ไว้ของเก่าก็อย่างทิ้งนะ ปีนี้พี่น้องทุกอย่างแลดูราบรื่นดี ทั้งงานทั้งเงินดูฉลุย สำหรับท่านที่อยากทำงานเพิ่มหรือส่วนตัวนะ พฤหัสกัมมะตนุแถมเป็นเกษตรด้วยน่าพิจารณาน่าดูชมเลยล่ะ อย่างไรก็ขอให้พี่น้องมีนมีความสุขตลอดปี 2562

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook