หมอตำลึง เผยตัวเลขรักเร่งด่วน ต้อนรับปี 2019

หมอตำลึง เผยตัวเลขรักเร่งด่วน ต้อนรับปี 2019

หมอตำลึง เผยตัวเลขรักเร่งด่วน ต้อนรับปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากรายการ ตำเลขกับหมอตำลึง ได้มาเผยถึง ตัวเลขรักด่วน ต้อนรับปี 2019 และต้อนรับช่วง วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ที่กำลังใกล้จะมาถึง เปลี่ยนให้ วันวาเลนไทน์ นี้จะไม่โสดอีกต่อไป สำหรับใครที่กำลังโสดต้องใช้ตัวเลขดังต่อไปนี้

 

ตัวเลขความรัก ที่ช่วยสร้างเสริมเสน่ห์ของตัวเราเอง ได้แก่ กลุ่มคนที่มีตัวเลข 6 ในเบอร์ ใครที่มีเลข 6 ในเบอร์ไม่ว่าจะมีกี่ตัว ยิ่งมีเยอะยิ่งเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเราเอง จึงเป็นเลขที่ขาดไม่ได้ในการที่จะสร้างเสริมเสน่ห์

ยกตัวอย่าง เช่น ถ้าใครมีตัวเลข 66 ห้อยท้ายเรื่องความรักไม่ต้องพูดถึง เรียกว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์พุ่งพล่านแน่นอน แต่เรื่องเก็บเงินจะเป็นเรื่องใหญ่หน่อย ถ้าเอาไปห้อยท้ายแบบนี้เรื่องเงินอาจจะรั่วไหลสักนิดหน่อย

แต่ทีนี้เรามี เลขทางลัดของความรัก ได้แก่ 23 ต้องเป็นเลขที่ติดกันด้วย ถ้าไม่ติดกันจะกลายเป็นอีกความหมายหนึ่ง ถ้าคุณอยากมีความรักแบบด่วน เร็ว แรง แซงโค้ง ถ้าใครไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ก็ลองเอาตัวเลขไปไว้ท้ายชื่อ Line หรือท้ายชื่อ IG ถ้าใครมีตัวเลข 23 มักจะมีความรักที่มีระยะยาว แต่ในระหว่างทางก็มักจะมีรักซ้อนตลอดเวลา

ถ้ากรณีที่คุณมีแฟนแล้วมีเป็นตัวเป็นตนแล้วแนะนำให้เปลี่ยน เพราะโอกาสที่คุณจะมีรักซ้อนมีสูง เพราะคน ๆ นี้เสน่ห์แรงเหลือเกิน มีความรักที่พุ่งพล่าน มี Sex Appeal ที่สูงมาก จึงแนะนำให้ใช้แบบแป๊บเดียว

และสุดท้าย อีกหนึ่งตัวเลขที่ขาดไม่ได้ก็คือ 63 ที่ค่อนข้างจะทำให้คุณมีคนเข้าหา ไม่สวยแต่เลือกได้ 

ลองนำตัวเลขที่กล่าวมาข้างต้นนี้ ไปปรับใช้กันดูนะคะ วาเลนไทน์ นี้ขอให้ทุกคนโชคดีค่ะ

คลิกชมคลิป ตำเลขกับหมอตำลึง ต้อนรับปี2019 กับ เลขเด่นเรื่องความรักประจำปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook