"เอม ตามใจตุ๊ด" สายมูขั้นสุดพกของขลังและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพิ่มดวงปัง

"เอม ตามใจตุ๊ด" สายมูขั้นสุดพกของขลังและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพิ่มดวงปัง

"เอม ตามใจตุ๊ด" สายมูขั้นสุดพกของขลังและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพิ่มดวงปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงยูทูบเบอร์ที่มาแรงอันดับต้น ๆ ในด้านสายฮา จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก "เอม ตามใจตุ๊ด" หรือ เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี จากจุดเริ่มต้นที่ทำคลิปกับแฟนเล่นสนุก ๆ เริ่มมีคนชื่นชอบติดตามในแฟนเพจ กระทั่งได้มาทำ รายการตามใจตุ๊ด จนมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างรวดเร็ว เห็นเป็นคนรุ่นใหม่แบบนี้ เรื่องมูเตลูก็เรียกได้ว่าขั้นสุด! เป็นระดับตัวแม่ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านสายบุญ อีกทั้งยังมีเครื่องรางของขลัง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือบูชาไว้มากมาย

วันนี้ Sanook! Horoscope พาไปบุกกองเอ็มวีเพลง "แหม" ของลูกทุ่งน้องใหม่ 3 สาววง "Mercury" ที่ได้ เอม เล่นเป็นพระเอกเอ็มวีแบบพลิกคาแรคเตอร์รับบทแมนทั้งแท่งกันเลยทีเดียว ซึ่งในตอนนี้สามารถรับชมกันได้แล้ว

โดยระหว่างพักกองนั้นเราก็ไปสัมภาษณ์พูดคุย รู้จักตัวตนของยูทูบเบอร์ชื่อดังพร้อมเปิดกระเป๋าส่องเครื่องรางของขลังที่เอมพกติดตัวตลอดเวลา ที่เชื่อว่าช่วยให้ดวงปังและเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจกัน และของขลังชิ้นนี้กำลังฮิตมาก ๆ ในหมู่เซเลปดาราและคนทั่วไปเลยค่ะ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องที่โดนขอแต่งงานจะแซ่บแค่ไหนไปฟังกันเลย

ชมคลิป "เอม ตามใจตุ๊ด" กับของขลังและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพิ่มดวงปัง

 

ความเชื่อในเรื่องมูเตลู 

เรียกว่าตัวแม่เลยดีกว่า ขอให้บอก วัดนี้เริศ วัดนี้น้ำมนต์ดี ไปหมด! เอาจริง ๆ ถ้าไม่ติดว่าวันนี้ต้องถ่ายเอ็มวีคือเครื่องรางของขลังน่าจะพกถึงประมาณข้อศอก  (ฮา)

เชื่อเรื่องดวงไหม ?

ที่มาได้ขนาดนี้เชื่อว่าเป็นในเรื่องของดวงและโอกาสด้วย ที่เราสั่งสมไว้จากชาติที่แล้ว (ยิ้ม)

จุดเริ่มต้นของการไปปฎิบัติธรรม 

คือในตอนแรกเราไม่อินกับเรื่องนี้ ก็แค่ทำบุญหรือเปล่า แต่พอไปมันเหมือนได้ตัดทุกอย่างออก คือจริง ๆ เราก็เป็นคนหนึ่งที่ยังตัดไม่ได้ในการไม่เล่นโทรศัทพ์ก็ยังมีอยู่บ้าง แต่ไปแล้วเรารู้สึกจากใช้ชีวิต 100% พอเข้าไปเหลือแค่ 40% มันก็ยังโอเคนะ เหมือนเราได้เบาสมองบ้าง

 

เครื่องรางของขลังที่พกติดตัว

เอาจริงมีเยอะมากเลยนะแต่อยู่บ้าน มีทุกสำนักเลย (หัวเราะ) แต่ที่มีคืออันที่ติดตัวประจำ ชิ้นนี้ได้มาประมาณ 2 - 3 เดือนแล้ว มีทั้งหมด 6 ชิ้นค่ะ (สร้อยข้อมือเสริมดวง) จะมีช่วยในด้านต่าง ๆ แตกต่างกันไป อาทิ เรื่องของออร่า , การแสดง , ตะกรุดสีผึ้ง พูดเจรจา , ตะกรุดห้ามจน , ปรอทกรอ รับเงินทุกทางทุกทิศ , ตะกรุดช่วยในเรื่องเมตตา เจ้านายรัก  เห็นเขาใส่กันลักษณะเหมือนหินนำโชค คือตอนแรกไปเจอร้านนี้แต่ยังไม่ซื้อเพราะราคาก็ค่อนข้างสูงอยู่ ก็เลยยกมือไหว้อธิษฐานถ้าหนูได้งานนี้ หนูจะกลับมาบูชาเลย แล้วก็ได้

ที่บ้านบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรบ้าง ?

เยอะมากเลยค่ะมีทั้ง  พ่อแก่ , องค์พระพิฆเนศ , พญานาค , ปู่ศรีสุทโธ ที่บ้านจะใช้เวลาไหว้พระประมาณครึ่งชั่วโมง 

เคล็ดลับในการมูเตลู ของ  "เอม ตามใจตุ๊ด"

ไม่มีใครบอกได้ว่า องค์นี้มีจริงไหม หรือว่าองค์นี้หลอกไหม อยู่ที่ใจเรา ถ้าเราบอกว่าสิ่งนี้ทำให้เรารวยมาก แต่ถ้านอนอยู่บ้านก็ไม่รวย ต้องทำตัวเองด้วยไม่ใช่แค่เรื่องนี้เรื่องเดียว

 

คงต้องบอกว่าเรื่องความเชื่อของคนไทยมีมาตั้งแต่สมัยโบราณ และความเชื่อนี้ก็มีสืบต่อ ๆ กันมาอย่างช้านาน เพื่อเป็นที่พึ่งทางใจ เป็นความพิเศษที่แฝงความห่วงใยไว้ด้วย อยากให้ผู้คนประพฤติแต่สิ่งดีงาม เพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นคุ้มครองช่วยให้ปลอดภัย แคล้วคลาด และเสริมดวงของผู้ที่มีไว้บูชาหรือพกติดตัว ซึ่งเรื่องราวข้างต้นนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เอม ตามใจตุ๊ด" สายมูขั้นสุดพกของขลังและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพิ่มดวงปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook