เช็กดวง 12 ราศีเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

เช็กดวง 12 ราศีเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

เช็กดวง 12 ราศีเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2562 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ โดย อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไรในปี 2562 เรามีคำทำนายแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ สุขภาพ ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

 

ราศีเมษ 13 เม.ย – 13 พ.ค.

อาจมีรายได้มากขึ้นจากงานศิลปะ งานบันเทิงเริงรมย์ หรือ ขายลิขสิทธิ์ตำรา นวนิยาย แต่ควรระวังการร่วมหุ้นลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจจะไม่ได้คืน เดือนนี้ การติดต่อสัมพันธ์ หรือ สัมภาษณ์งานที่ประนีประนอม โอนอ่อนผ่อนตาม ไม่ยึดติดกับความคิดเห็นของตัวเองมากไปถึงจะทำให้สำเร็จตามเป้าหมาย มีลาภผลตามมา สำหรับความรัก จะให้ราบรื่น หวานมากขึ้น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องศรัทธา ความเชื่อ คนโสดหากเดินทางไกล ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการบริโภคอาหารทะเล เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เจ็บป่วย 

 

ราศีพฤษภ  14  พ.ค. – 14 มิ.ย.

กิจการที่มีหุ้นส่วนอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจสร้างรายได้มากขึ้นเป็นทวีคูณ แต่เดือนนี้ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก มิตรสหายในเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ การแบ่งปันลาภผลใดๆ เพราะอาจลุกลามทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย รวมถึงหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อาจขาดทุนอีกด้วย  ด้านการงาน ธุรกิจ งานที่ติดต่อกับต่างประเทศ หรือ เดินทางไปต่างประเทศ รวมถึงการขอทุนการศึกษาต่อ หรือ สมัครงาน จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น  สำหรับความรักในเดือนนี้ รักโรแมนติก อาจเกิดขึ้นจากการที่ได้เดินทางไกล ศึกษาร่วมกัน หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา  ด้านสุขภาพ เป็นเดือนที่ควรหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจ็บตัว และ ก่อศัตรูไปอีกยาวนาน 

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.

เดือนแห่งการแสดงออกให้คนภายนอกได้รู้ ได้เห็นทักษะ ความสามารถทางสติปัญญา และการเป็นผู้รับฟังที่ดี ก็จะทำให้เกิดผลดีมากยิ่งขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ ทั้งเรื่องการงาน และ ความรัก! ซึ่งอาจทำให้ได้รับรักจากใจ ของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง  ส่วนคนโสด ก็จะเป็นที่สะดุดตา สะดุดใจ โดยเฉพาะจากผู้ที่สูงวัยกว่า หรือมีสถานะทางสังคมที่สูงกว่า ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่  ด้านการเงิน อาจได้ลาภโดยเสน่หา มีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไป ได้ส่วนแบ่งมรดก รวมถึงการติดตามทวงถามหนี้สินก็อยู่ในเกณฑ์ดีด้วย และเดือนนี้สุขภาพจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้มีโรคเรื้อรังบริเวณอวัยวะเพศ ช่องคลอด ก็อย่าประมาท

 

ราศีกรกฎ 16 ก.ค - 15 ส.ค. 

ของเก่า งานที่เคยซุกเก็บไว้ บุคคลที่ไม่ค่อยได้ติดต่อ หากรื้อฟื้นขึ้นมา หาทางติดต่อ ก็มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่เดือนนี้ ระวัง! เพราะมีเกณฑ์สูญเสียเช่นกัน จากอารมณ์รัก หลงใหล คลั่งไคล้ เมื่อพบเจอคนที่คิดว่าตรงตามจินตนาการ หรือคิดว่าจะได้ลาภผลตามลมปาก ก็ระวังภาพมายา ลวงตา ลวงใจ จะทำให้ถูกล่อหลอก ล่อลวงจนเสียเงินทองของมีค่ามหาศาล สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกจ้าง พนักงานที่เป็นชาวต่างชาติให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก  ด้านสุขภาพ อย่าประมาทกับโรคเรื้อรังที่เป็นๆ หายๆ ในเดือนนี้ ถ้าดูแลสุขภาพไม่ดีพอ ก็อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก

 

ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย.

Slow Down! ทั้งความคิด และ การกระทำ ไม่รีบเร่ง ร้อนรนจนกดดันตัวเองหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะไม่ได้รับผลร้ายใดๆ เป็นเดือนที่ควรใช้สติทุกนาที ปฏิบัติตนเคร่งครัดตามกฎหมาย กฎข้อบังคับขององค์กร รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ กลางเดือนไปแล้ว พิจารณาให้รอบคอบที่จะฝากความหวัง คิดพึ่งพาผู้ใด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าส่วนมากจะพบคนไม่จริงใจ และไม่คิดจะช่วยเหลืออย่างจริงจัง และควรระวัง อย่าประมาท หากจะลงนาม ทำสัญญาใดๆ ก็มีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก  ด้านความรัก จะให้ราบรื่น ก็ควรเป็นฝ่าย “ยอม” ให้เขา/เธอ เท่านั้น ส่วนคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็อาจเป็นเหตุให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องใช้ความพยายามมาก ถึงจะมีโอกาสสมหวัง 

 

ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. 

เดือนแห่งความรัก เริ่มต้นจากรักคนในครอบครัว รักบ้าน ที่อยู่อาศัย โดยตกแต่งให้สวยงาม สะอาดตา รักบุตร-ธิดา รักคู่ครอง ซึ่งหากมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ อาจได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยแห่งรัก ผูกพันกันมากขึ้น แต่ควรระวังรักแบบกุ๊กกิ๊ก สัมพันธ์รักก็จะนำไปสู่ความหลงใหล คลั่งไคล้ ที่ลงท้ายด้วยความเจ็บปวด เดือนนี้ โดดเด่นด้วยการเสนอความคิด เขียน จินตนาการที่สามารถทำให้เห็นผลได้อย่างจริงจัง นำไปปฏิบัติได้ ถึงจะประสบผลสำเร็จ ทั้งเงิน และ งาน ก็จะวิ่งเข้ามาหาเอง รวมถึงอาจได้โชค มีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกต่างหาก 

 

ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย.

เดือนที่ควรสนใจ ดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายตามสมควร ผ่อนคลายอารมณ์ด้วยสิ่งที่ทำให้เพลิดเพลิน ถึงจะส่งผลดีทั้งงาน เงิน และ ความรัก  ในเดือนนี้ เรื่องของญาติพี่น้อง การเดินทาง รวมถึงการแสวงหาอุปกรณ์ไฮเทคมาครอบครอง ยังเป็นสิ่งที่ชาวราศีตุลย์ มีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องมากที่สุด จึงควรมีสติ เพราะปัญหาหลายๆ อย่างก็ไม่สามารถเข้าไป “ยุ่ง” ได้ สำหรับความรัก หากอยากมีรักที่ราบรื่น หากไม่อยากจะเจ็บตัว ก็ไม่ควรเผลอตัว เผลอใจก่อคดี “รักซ้อน” แต่คนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่จะมีโอกาสเป็น “เนื้อคู่” แล้ว 

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. 

เงินทองยังมีโอกาสมากองอยู่ตรงหน้า ทั้งจากคู่ครอง หุ้นส่วน หรือ จากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ด้านการงาน อยู่ในระยะได้ดีเพราะมีคนช่วย หากเป็นเจ้าของกิจการ หุ้นส่วน หรือ คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือสนับสนุน และหากเป็นมนุษย์เงินเดือน เมื่อมีปัญหาใด ขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น  แต่ระวังอารมณ์ที่ควบคุมไม่ได้ทั้งเรื่องรักใคร่เสน่หา หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ก็อาจทำลาภผลที่ได้มาไหลเทออกไปจนหมด ที่สำคัญคือเดือนนี้ ระวังจะมีปากเสียง ทะเลาะวิวาทกับบุตร-ธิดา หรือ กิ๊ก (ถ้ามี) ที่อาจทำให้เจ็บตัว เจ็บใจ รวมถึงบริวาร คนรับใช้ หรือ ยานพาหนะที่ใช้อยู่ ก็อาจต้องใส่ใจ ดูแลเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสเช่นกันที่จะนำไปสู่อันตราย 

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

เดือนแห่งการแสวงหาจนนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ทั้ง เงิน งาน และ ความรัก โดยเฉพาะจากการศึกษาเพิ่มเติม การใช้สื่อออนไลน์ หรือ การเดินทางไปต่างถิ่น ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่จะส่งเสริมสถานะการเงิน และ งานได้เป็นอย่างดี มนุษย์เงินเดือนหากสมัคร สัมภาษณ์งานในเดือนนี้ จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ที่ควรระวังคืออารมณ์รุนแรงจากความรักใคร่ เสน่หา หรือ จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อาจนำพาชีวิตให้วอดวาย หมดตัว หรือ เจ็บตัวอย่างไม่คาดคิด รวมถึงเรื่องของบุตร-ธิดา ที่อาจเจอเหตุ/ภัย เจ็บป่วยอย่างกะทันหันอีกด้วย

 

ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. 

ร่าเริง เบิกบาน แจ่มใส มองโลกในแง่ดี ที่แสดงออกด้วยการพูด การเขียน ติดต่อสัมพันธ์ จะเป็นจุดเด่นในดวงชะตาที่ทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น  และกลางเดือนไปแล้ว หากขยันเข้าสังคม พูดคุยกับเพื่อนร่วมงาน หรือ เข้าศึกษาเพิ่มเติมในวิชาเฉพาะทาง ก็จะส่งผลดีให้กับอาชีพ การงาน จะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าก็จะสะดุดตา มองเห็นคุณมากขึ้น สัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่ายก็จะสดใสขึ้น และหากเดินทางเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่  ด้านสุขภาพ ควรระวังเหตุ/ภัยที่เกิดภายในบ้าน และที่ทำงาน จากความร้อน ไฟ หรือ อารมณ์รุนแรง อาจทำให้บาดเจ็บ ล้มป่วยกะทันหันได้ 

 

 

ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค.

ทำดีแต่อย่าให้เห็นเด่น จะเป็นภัย! เดือนที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์ที่กำลังเซ็ง เพราะจะมีโอกาสที่ดี ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตให้โลดแล่นไปตามใจที่ปรารถนา แต่ควรระวังความประพฤติ คำพูด อย่าเวิ่นเว้อ โอ้อวดนัก เพราะอาจก่อศัตรูมืดที่จะมุ่งร้าย ใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย ด้านการงาน อาจโยกย้าย เปลี่ยนงาน เปลี่ยนตำแหน่ง แต่ควรระวังการวิ่งเต้น ใช้เส้นอย่างไม่ชอบธรรม ก็อาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้  ด้านการเงิน งานและเงินเป็นของคู่กัน แต่ควรระวัง เงินทองของบาดใจ อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับญาติสนิทมิตรสหาย  ด้านความรัก ยังต่อเนื่องจากเดือนที่แล้ว การแบ่งปันให้กันจะทำให้รักราบรื่น หรือมิตรสหายอาจแปรเปลี่ยนเป็นคนรัก หรือเป็นสื่อนำพาให้พบรักในเดือนนี้ 

 

ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย.

งาน ภารกิจยังเป็นจุดเด่น ที่ควรใส่ใจ มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ซึ่งการใช้อุปกรณ์ไฮเทคทั้งหลาย จะนำความเจริญก้าวหน้า ขยายตัว มีผลกำไรมหาศาลมาให้ แต่ก็ควรระวัง หากไม่รอบคอบอาจกลายเป็นฝันร้ายได้เช่นกัน! โดยเฉพาะในเรื่องการเก็บรักษา “ข้อมูล” ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้  ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ยิ่งขยันมาก ก็จะได้มากตามไปด้วย  ด้านความรัก จากงาน ภารกิจที่กระทำ อาจทำให้พบรัก ถูกใจเพศตรงข้าม ที่เขา/เธอคนนั้นจะมาเติมเต็มชีวิตคุณได้  แต่เดือนนี้ควรระวัง การเดินทางไกล อุบัติเหตุที่อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook